samband við erlenda alnetið niðri ?

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6304
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 443
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: samband við erlenda alnetið niðri ?

Pósturaf worghal » Þri 18. Nóv 2014 00:36

hallihg skrifaði:augljóslega ekki allt með felldu undanfarna daga hjá Vodafone.

er búinn að vera að lenda í svakalegum latency bylgjum hjá vodafone upp á síðkastið og get ekki spilað neina leiki í svona 5 mín hér og þar og studnum gjörsamlegt disconnect hér og þar og félagar mínir sem eru hjá vodafone lenda í því á sama tíma.

ég er með router sem ég fékk hjá hringdu á sínum tíma en allt hefur verið til friðs þar til fyrir svona mánuði og hálfum.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

JohnnyRingo
Nörd
Póstar: 125
Skráði sig: Sun 28. Júl 2013 00:59
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: samband við erlenda alnetið niðri ?

Pósturaf JohnnyRingo » Þri 18. Nóv 2014 00:38

Jebb, vodafone, netið er búið að vera kúkur síðustu 20min hjá mér.

Er búinn að vera með ljósleiðara hjá vodafone síðustu 2-3 mán og það er nánast daglega eitthvað helvítis vesen með netið, ég er að vera geðbilaður á þessu því ég spila td eve
og síðan þegar maður eru í miðjum ranked leik í LoL eða csgo.
Var með ljósnet hjá símanum, en færði mig eftir sumardramað hjá símanum og útaf því ljósleiðari kom að húsinu mínu. Það var nánast aldrei vesen með ljósnetið hjá símanum.

get your fucking shit together vodafone




xerxez
Fiktari
Póstar: 61
Skráði sig: Mið 09. Nóv 2011 19:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: samband við erlenda alnetið niðri ?

Pósturaf xerxez » Þri 18. Nóv 2014 00:40

Er hjá vodafone og netið er búið að vera mjög hægt undanfarna daga, góður 100mb ljósleiðari!




hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: samband við erlenda alnetið niðri ?

Pósturaf hallihg » Þri 18. Nóv 2014 00:40

JohnnyRingo skrifaði:Jebb, vodafone, netið er búið að vera kúkur síðustu 20min hjá mér.

Er búinn að vera með ljósleiðara hjá vodafone síðustu 2-3 mán og það er nánast daglega eitthvað helvítis vesen með netið, ég er að vera geðbilaður á þessu því ég spila td eve
og síðan þegar maður eru í miðjum ranked leik í LoL eða csgo.
Var með ljósnet hjá símanum, en færði mig eftir sumardramað hjá símanum og útaf því ljósleiðari kom að húsinu mínu. Það var nánast aldrei vesen með ljósnetið hjá símanum.


Þetta er mjög áhugavert að heyra því mín ljósleiðaravandamál voru engin hjá vodafone, þar til svona í kringum mánaðarmótin sept/okt þar sem netið fór að haga sér mjög undarlega, DNS vandamál á ethernet vélum, og almennt netleysi mjög oft á viku. Fékk annað eintak af zhone 2 routernum - breytti engu. Vodafone segir mér núna að sækja zhone 3 - því að þetta gætu verið þessir mörgu prófílar á zhone 2 sem séu alltaf að reyna að tengja sig. Samt virkaði zhone 2 algerlega án vandræða í 18 mánuði.


count von count

Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 710
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Reputation: 38
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: samband við erlenda alnetið niðri ?

Pósturaf gRIMwORLD » Þri 18. Nóv 2014 00:42

hallihg skrifaði:
gRIMwORLD skrifaði:vodafone,ljósnet, er í algjöru rugli.

Reyndar verið rugl síðan ég fékk ljósnetið frá Vodafone og Zhone routerinn með, þarf sífellt að keyra flushdns á vélunum hérna heima ef ég er með það stillt á routerinn. En núna er cnn.com, facebook ofl out


Mjög athyglisvert að þú skildir segja þetta. Ég var með þennan zhone router heillengi án vandræða. Svo allt í einu fyrir svona mánuði þá eru vélar á ethernet að detta út, útaf einhverju DNS rugli.

Eina sem vodafone segir er að kenna zhone um, þeir "séu stundum að detta út", og gefur mér beiðnir um að skipta honum út fyrir nýtt eintak.


já tæknimaður hjá þeim sagði mér í símanum að hann hefði lent í því sama og hefði breytt einhverju configi sem lagaði þetta hjá sér, bauðst til að gera það hjá mér og routerinn þyrfti 2-3 endurræsingar (man ekki alveg)
Engin breyting til batnaðar eftir þetta en ég tók þó eftir að gömlu config af routernum hafði verið hlaðið inn á hann því portforward reglur sem ég var löngu hættur að nota voru allt í einu aftur komnar innn. Td IP tölur á vélum sem ég hafði slökkt á nokkrum mánuðum áður....spes.
8
Virðist sem þeir séu bara í veseni með þennan "budget" router eða hreinlega í backendanum hjá sér. Varð vitni að því á ljósnets metrotengingu (með cisco router) að græja tengd netinu átti í vandræðum með DNS og lagaðist ekki fyrr en google dns server var stilltur inn. Aldrei séð slíka græju klikka á þessu áður. Nota bene þá gerðist þetta bara þennan eina dag svo ég viti og hefur verið til friðs, en þetta var bara fyrir tveimur vikum.
Síðast breytt af gRIMwORLD á Þri 18. Nóv 2014 00:46, breytt samtals 1 sinni.


IBM PS/2 8086


hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: samband við erlenda alnetið niðri ?

Pósturaf hallihg » Þri 18. Nóv 2014 00:43

Miðað við það sem menn eru að segja hér þá er samt undarlegt að zhone 2 fari allt í einu í rugl eitt haustið en sé fínn fram að því.


count von count

Skjámynd

suprah3ro
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 18:18
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: samband við erlenda alnetið niðri ?

Pósturaf suprah3ro » Þri 18. Nóv 2014 00:45

Í guðana bænum fáið ykkur annan router en Zhone, það leysir allan vanda og vonandi heims frið að lokum. Ég er búinn að vera með linksys/cisco græju sem ég keypti mér sjálfur, hefur ekki failað síðan ég fékk netið í mars.

En það er eitthvað í gangi núna yfir höfuð, ég og félagi minn duttum úr leik í BF4.




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 683
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: samband við erlenda alnetið niðri ?

Pósturaf kjartanbj » Þri 18. Nóv 2014 00:48

netið hja mer í ruglinu nuna, hinsvegar fyrir utan þetta rugl sem er í gangi núna, þá hefur held ég aldrei dottið út ljósleiðarinn hja mer eða verið neitt vesen á tengingunni siðan ég fékk tenginguna í eitt og halft ár, hinsvegar er þetta zhone rusl algerlega ónothæft, enda er ég með pfsense router og nota ekki zhone nema fyrir þráðlausa netið og það dettur út hægri vinstri wifi'ið hjá mer



Skjámynd

Thormaster1337
Ofur-Nörd
Póstar: 242
Skráði sig: Mán 28. Nóv 2011 22:53
Reputation: 1
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: samband við erlenda alnetið niðri ?

Pósturaf Thormaster1337 » Þri 18. Nóv 2014 00:51

Netið hja mer er i einhverju rugli , kemst ekki inna erlendar síður allt i einu nuna eftir miðnætti.

er hjá vodafone með ljósleiðara frá gagnaveituni.


RTX3070 | AMD Ryzen 7 5800x | 32gb ram 3200mhz| Gigabyte B550 Aorus elite ax v2 | Samsung 500gb 970 evo m.2 | 4tb hdd

Skjámynd

rickyhien
Gúrú
Póstar: 559
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Reputation: 28
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: samband við erlenda alnetið niðri ?

Pósturaf rickyhien » Þri 18. Nóv 2014 00:53

er með ljósleiðara hjá voda, netið er búið að vera mjög stöðugt síðan ég skipti út þennan Zhone router frá voda og svo gerist þetta....jeez :@ kemst ekki á neinar erlendar síður




Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: samband við erlenda alnetið niðri ?

Pósturaf Blackened » Þri 18. Nóv 2014 00:55

Virðist vera sama vandamál hérna á Akureyri.. ég amk kemst ekki á feisbúkk eða speedtest... Vodafone Ljósleiðari

Annars er ég alveg sammála með Zhone.. hættiði að spá í þessu og fáið ykkur almennilegann router..

Síðan er Zhone 3 í raun afturför frá Zhone2 afþví að það er "bara" 100mbit WAN í honum.. sem er leim

Edit: Síðan auðvitað með það sama þá lagast það um leið og ég ýti á Senda ;)




hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: samband við erlenda alnetið niðri ?

Pósturaf hkr » Þri 18. Nóv 2014 00:58

Var að detta inn hjá mér núna aftur.



Skjámynd

valdij
Ofur-Nörd
Póstar: 295
Skráði sig: Fim 03. Sep 2009 15:31
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: samband við erlenda alnetið niðri ?

Pósturaf valdij » Þri 18. Nóv 2014 11:21

Ég var með þennan Zhone router til að byrja með, en eins og margir eru að tala um þá voru þetta endalaus vandræði og útskiptingar. Held ég hafi gefist upp eftir ég sótti þriðja Zhone routerinn sem byrjaði svo líka með vesen. Endaði að fá mér minn eigin router (Linksys) og var margfalt betra eftir það. En núna síðustu 3 vikur hefur allt net, og þá sérstaklega erlent verið nánast ónothæft, t.a.m. er ógerlegt að horfa á Twitch sem og í leikjum á erlendum serverum þá er margoft að lenda í því að allt frýs hjá mér í nokkrar sec/mikið spike í pingi.

Ég prófaði að tala við þá í gegnum netspjallið, hann minntist eitthvað á "vandamál í burðarneti" sem þeir vissu af, en vita ekkert hvernig á að laga, eða hvenær sú viðgerð verður búin. Greinilega veruleg bilun ef eftir 3 vikur sé þetta enn svona slæmt. Ég endaði á að fá mér VPN til þess að geta fylgst með Twitch og getað spila leiki án þess að frjósa, liggur við manni langi að senda Vodafone reikninginn fyrir því þar sem þetta er búið að vera nær ónothæft hjá þeim eins og ég segi núna í 3 vikur. Sömu sögu að segja hjá nær öllum sem ég þekki sem eru hjá Vodafone.




hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: samband við erlenda alnetið niðri ?

Pósturaf hkr » Þri 18. Nóv 2014 14:11

valdij skrifaði:Ég prófaði að tala við þá í gegnum netspjallið, hann minntist eitthvað á "vandamál í burðarneti" sem þeir vissu af, en vita ekkert hvernig á að laga, eða hvenær sú viðgerð verður búin. Greinilega veruleg bilun ef eftir 3 vikur sé þetta enn svona slæmt. Ég endaði á að fá mér VPN til þess að geta fylgst með Twitch og getað spila leiki án þess að frjósa, liggur við manni langi að senda Vodafone reikninginn fyrir því þar sem þetta er búið að vera nær ónothæft hjá þeim eins og ég segi núna í 3 vikur. Sömu sögu að segja hjá nær öllum sem ég þekki sem eru hjá Vodafone.


Sama og þeir sögðu við mig, að vandamálið lægi hjá Telia en ekki þeim og eina sem þeir gátu gert var að senda beiðni um láta kíkja á þetta.

Gæti verið að það hafi verið gert í gær og ég vona að þetta sé komið í lag hjá þeim.




hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: samband við erlenda alnetið niðri ?

Pósturaf hallihg » Þri 18. Nóv 2014 16:23

hkr skrifaði:
valdij skrifaði:Ég prófaði að tala við þá í gegnum netspjallið, hann minntist eitthvað á "vandamál í burðarneti" sem þeir vissu af, en vita ekkert hvernig á að laga, eða hvenær sú viðgerð verður búin. Greinilega veruleg bilun ef eftir 3 vikur sé þetta enn svona slæmt. Ég endaði á að fá mér VPN til þess að geta fylgst með Twitch og getað spila leiki án þess að frjósa, liggur við manni langi að senda Vodafone reikninginn fyrir því þar sem þetta er búið að vera nær ónothæft hjá þeim eins og ég segi núna í 3 vikur. Sömu sögu að segja hjá nær öllum sem ég þekki sem eru hjá Vodafone.


Sama og þeir sögðu við mig, að vandamálið lægi hjá Telia en ekki þeim og eina sem þeir gátu gert var að senda beiðni um láta kíkja á þetta.

Gæti verið að það hafi verið gert í gær og ég vona að þetta sé komið í lag hjá þeim.


ólíklegt en vonandi. Þetta er orðið margra vikna vandamál og miðað við sögur manna hér þá er ljóst að vanda mál mitt er blanda af zhone drasli og stærri bilun á ljósleiðarakerfinu. Ákveðið afrek hjá Vodafone að þjónustan sem maður borgar háar fjárhæðar á ári fyrir sé biluð á tveimur levelum.

Verst að netleysi okkar hefur lítil sem engin áhrif á verð hluta í Vodafone í kauphöllinni, eins og það ætti að gera.


count von count


hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: samband við erlenda alnetið niðri ?

Pósturaf hallihg » Þri 18. Nóv 2014 16:24

Nú er bara um að gera að allir notendur Vodafone kvarti til þeirra. Ef þeir fá nógu margar kvartanir þá hætta þeir kannski að biðja fólk um að prufa að skipta um router og byrja að reyna að laga þetta undirliggjandi vandamál.


count von count

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: samband við erlenda alnetið niðri ?

Pósturaf Viktor » Þri 18. Nóv 2014 18:59

hallihg skrifaði:
gRIMwORLD skrifaði:vodafone,ljósnet, er í algjöru rugli.

Reyndar verið rugl síðan ég fékk ljósnetið frá Vodafone og Zhone routerinn með, þarf sífellt að keyra flushdns á vélunum hérna heima ef ég er með það stillt á routerinn. En núna er cnn.com, facebook ofl out


Mjög athyglisvert að þú skildir segja þetta. Ég var með þennan zhone router heillengi án vandræða. Svo allt í einu fyrir svona mánuði þá eru vélar á ethernet að detta út, útaf einhverju DNS rugli.

Eina sem vodafone segir er að kenna zhone um, þeir "séu stundum að detta út", og gefur mér beiðnir um að skipta honum út fyrir nýtt eintak.


Nýjasta týpan sem lítur svona út er að laga þessi vandamál hjá flestum:

Mynd


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: samband við erlenda alnetið niðri ?

Pósturaf hallihg » Þri 18. Nóv 2014 21:10

Sallarólegur skrifaði:
hallihg skrifaði:
gRIMwORLD skrifaði:vodafone,ljósnet, er í algjöru rugli.

Reyndar verið rugl síðan ég fékk ljósnetið frá Vodafone og Zhone routerinn með, þarf sífellt að keyra flushdns á vélunum hérna heima ef ég er með það stillt á routerinn. En núna er cnn.com, facebook ofl out


Mjög athyglisvert að þú skildir segja þetta. Ég var með þennan zhone router heillengi án vandræða. Svo allt í einu fyrir svona mánuði þá eru vélar á ethernet að detta út, útaf einhverju DNS rugli.

Eina sem vodafone segir er að kenna zhone um, þeir "séu stundum að detta út", og gefur mér beiðnir um að skipta honum út fyrir nýtt eintak.


Nýjasta týpan sem lítur svona út er að laga þessi vandamál hjá flestum:


já það undarlega í þessu eins og ég nefndi að ofan er bara að zhone 2 var ekki með vandræði í eitt og hálft ár. Svo byrjar þetta dns rugl. Skipti honum út fyrir annað zhone 2 eintak. Sama rugl á nýju eintaki. Er með zhone 3 beiðni inni en mér finnst þetta bara mjög skrýtið að allt í einu verði þetta viðvarandi vandamál á zhone 2 eitt haustið og þjónustufulltrúar viðurkenni skyndilega hvað þetta sé mikið drasl (sem þetta er) og zhone 3 sé lausn alls. Breyttist ekkert þarna á millitíðinni sem kann að valda þessu? Maður spyr sig.


count von count

Skjámynd

valdij
Ofur-Nörd
Póstar: 295
Skráði sig: Fim 03. Sep 2009 15:31
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: samband við erlenda alnetið niðri ?

Pósturaf valdij » Fim 20. Nóv 2014 16:28

Var að fá tölvupóst frá Vodafone með þjónustukönnun sem ég svaraði, harðorður en reyndi að vera uppbyggilegur hvað í ósköpunum væri að ganga á þarna.

Spurningarnar voru tvær: Hverjar eru líkurnar þú myndir mæla með internetþjónustu Vodafone frá 1-10 og svo tómt textabox þar sem þú skrifar hvað þér finnst þeir geta bætt.

Ég talaði t.d. um
Ekkert upplýsingaflæði með stórtækar bilanir,
Zhone router sem hefur verið drasl frá upphafi, og þeir vita það sjálfir en halda samt áður en nota hann með bót um "Það kemur bráðum ný uppfærsla fyrir hann"
Erlent samband lélegt/ónothæft á mörgum síðum í 3 vikur og ekkert vitað um hvenær það verður lagfært.

Þið sem eruð hjá Vodafone endilega notið þetta tækifæri og látið þá vita, svo er bara að vona að eitthvað gæti mögulega breyst.

Tölvupósturinn fyrir áhugasama:
Eins og ég nefndi í bréfi til þín fyrir skömmu langar mig að biðja þig að taka þátt í stuttri könnun um netþjónustu Vodafone. Niðurstöðurnar munu verða nýttar til að efla og bæta internetþjónustu Vodafone.

Niðurstöðurnar eru persónugreinanlegar, en það er til þess að við getum brugðist við og leitað lausna ef þú telur þjónustuna ekki fullnægja þínum væntingum. Þannig mun könnunin geta leitt til bættrar þjónustu fyrir þig og alla viðskiptavini Vodafone í framtíðinni.

Mér þætti vænt um að þú gæfir þér örstutta stund til að svara tveimur spurningum. Það ætti ekki að taka lengri tíma en örfáar mínútur.




NumiSrc
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Mán 13. Okt 2014 18:45
Reputation: 0
Staðsetning: Suður
Staða: Ótengdur

Re: samband við erlenda alnetið niðri ?

Pósturaf NumiSrc » Fim 20. Nóv 2014 16:58

ég er líka á ljósleið..hjá vodafone og fékk nátturlega zhone routerinn frá fyrsta degi " ekki besta router sem ég hefur verið með eftir netið er búin að detta
út stanslaust vegna dns vandamál hefur ég verið búin að
búin að skipta út mörgum sinnum út en sama vandamál kemur aftur upp "Dns Villa" þangað til maður gafst upp bara eftir þetta verslaði ég bara i nýjan router
og netið er nátturlega búin að vera stable eftir að ég er kominn með nýja routerinn
er netið ekki enn búin að detta út :-k




hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: samband við erlenda alnetið niðri ?

Pósturaf hallihg » Fös 21. Nóv 2014 15:20

NumiSrc skrifaði:ég er líka á ljósleið..hjá vodafone og fékk nátturlega zhone routerinn frá fyrsta degi " ekki besta router sem ég hefur verið með eftir netið er búin að detta
út stanslaust vegna dns vandamál hefur ég verið búin að
búin að skipta út mörgum sinnum út en sama vandamál kemur aftur upp "Dns Villa" þangað til maður gafst upp bara eftir þetta verslaði ég bara i nýjan router
og netið er nátturlega búin að vera stable eftir að ég er kominn með nýja routerinn
er netið ekki enn búin að detta út :-k


Þessi DNS ráðgáta.. það segir mér enginn að zhone routerarnir hafi bara farið að taka uppá þessu sjálfir allt í einu eitt haustið.

Það er einhver undirliggjandi breyting sem er að valda þessu milli ljósleiðara og routers.
Síðast breytt af hallihg á Fös 21. Nóv 2014 15:22, breytt samtals 1 sinni.


count von count


hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: samband við erlenda alnetið niðri ?

Pósturaf hallihg » Fös 21. Nóv 2014 15:21

Er utanlandssamband, aðallega Youtube, með leiðindi hjá fleirum en mér?


count von count


NumiSrc
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Mán 13. Okt 2014 18:45
Reputation: 0
Staðsetning: Suður
Staða: Ótengdur

Re: samband við erlenda alnetið niðri ?

Pósturaf NumiSrc » Fös 21. Nóv 2014 15:25

hallihg skrifaði:
NumiSrc skrifaði:ég er líka á ljósleið..hjá vodafone og fékk nátturlega zhone routerinn frá fyrsta degi " ekki besta router sem ég hefur verið með eftir netið er búin að detta
út stanslaust vegna dns vandamál hefur ég verið búin að
búin að skipta út mörgum sinnum út en sama vandamál kemur aftur upp "Dns Villa" þangað til maður gafst upp bara eftir þetta verslaði ég bara i nýjan router
og netið er nátturlega búin að vera stable eftir að ég er kominn með nýja routerinn
er netið ekki enn búin að detta út :-k


Þessi DNS ráðgáta.. það segir mér enginn að zhone routerarnir hafi bara farið að taka uppá þessu sjálfir allt í einu eitt haustið.

Það er einhver undirliggjandi breyting sem er að valda þessu milli ljósleiðara og routers.



gæti verið :-k þetta er nátturlega bara skrýtið :|



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: samband við erlenda alnetið niðri ?

Pósturaf Viktor » Fös 21. Nóv 2014 18:12

hallihg skrifaði:
NumiSrc skrifaði:ég er líka á ljósleið..hjá vodafone og fékk nátturlega zhone routerinn frá fyrsta degi " ekki besta router sem ég hefur verið með eftir netið er búin að detta
út stanslaust vegna dns vandamál hefur ég verið búin að
búin að skipta út mörgum sinnum út en sama vandamál kemur aftur upp "Dns Villa" þangað til maður gafst upp bara eftir þetta verslaði ég bara i nýjan router
og netið er nátturlega búin að vera stable eftir að ég er kominn með nýja routerinn
er netið ekki enn búin að detta út :-k


Þessi DNS ráðgáta.. það segir mér enginn að zhone routerarnir hafi bara farið að taka uppá þessu sjálfir allt í einu eitt haustið.

Það er einhver undirliggjandi breyting sem er að valda þessu milli ljósleiðara og routers.


Hefurðu prufað að faststilla router á Google DNS?


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: samband við erlenda alnetið niðri ?

Pósturaf hallihg » Lau 22. Nóv 2014 00:17

Sallarólegur skrifaði:
hallihg skrifaði:
NumiSrc skrifaði:ég er líka á ljósleið..hjá vodafone og fékk nátturlega zhone routerinn frá fyrsta degi " ekki besta router sem ég hefur verið með eftir netið er búin að detta
út stanslaust vegna dns vandamál hefur ég verið búin að
búin að skipta út mörgum sinnum út en sama vandamál kemur aftur upp "Dns Villa" þangað til maður gafst upp bara eftir þetta verslaði ég bara i nýjan router
og netið er nátturlega búin að vera stable eftir að ég er kominn með nýja routerinn
er netið ekki enn búin að detta út :-k


Þessi DNS ráðgáta.. það segir mér enginn að zhone routerarnir hafi bara farið að taka uppá þessu sjálfir allt í einu eitt haustið.

Það er einhver undirliggjandi breyting sem er að valda þessu milli ljósleiðara og routers.


Hefurðu prufað að faststilla router á Google DNS?


Það er ein af mögulegum lausnum sem voda gáfu, en þetta er ekki vandamál hjá mér þessa dagana þar sem netnotkunin hjá mér er öðruvísi í prófum.

Breytir því samt ekki að ég er mjög forvitinn að fá að vita af hverju þetta fór að gerast hjá fjölda ljósleiðaranotenda Vodafone núna þetta haustið og hvað veldur þessu. Ekki hafa vodafone svörin.


count von count