Win 8.1 Basic iso skrá?

Skjámynd

Höfundur
Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1066
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Win 8.1 Basic iso skrá?

Pósturaf Hargo » Fös 26. Sep 2014 19:11

Veit einhver hvar ég get fundið Windows 8.1 Basic 64 bita edition iso skrá? Má vera retail version en væri betra ef þetta væri OEM.

Er með fartölvu sem var skipt um HDD í (hinn er alveg dauður), var seld með Win 8.1 og er því með OEM leyfi. En mér tekst hreinlega ekki að downloada iso skrá með stýrikerfinu. Er aðeins búinn að skanna nokkrar torrent síður en finn bara yfirleitt Pro eða Enterprise útgáfur.

Ég á Win 8.1 Pro upgrade key en hann virkar ekki nema að ég smelli honum inn á Win 8.1 basic edition. Prófaði að nota Win 8.1 Pro iso skrá til að installa stýrikerfinu en næ ekki að activeita með þeim lykli. Hafði samband við Microsoft sem sögðu hreinlega að maður þurfti þá bara að kaupa 8.1 Pro full edition, eða Win 8.1 Basic full edition (ekki OEM) til að geta downloadað iso skránni eða hafa samband við fartölvuframleiðandann og reyna að fá recovery diska.

Finnst fáránlegt að þurfa að fara í svona eltingarleik, löglegt leyfi á vélinni en það er alltaf eins og maður sé að biðja um ólöglegan hlut þegar maður vill fá stýrikerfið í iso file og nota svo legal activation kóða.




Davidoe
Fiktari
Póstar: 90
Skráði sig: Þri 04. Sep 2007 15:48
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Win 8.1 Basic iso skrá?

Pósturaf Davidoe » Fös 26. Sep 2014 20:17

Hef ekki prófað þetta sjálfur þannig að ég veit ekki hvort þetta virkar.
En þú gætir prófað að fara í gegnum þessa síðu: http://windows.microsoft.com/en-US/windows-8/upgrade-product-key-only Leiðbeiningar:http://www.howtogeek.com/186775/how-to-download-windows-7-8-and-8.1-installation-media-legally/.
This tool will create installation media that matches your product key — so, if you have a Windows 8 Professional key, you’ll get Windows 8 Professional installation media. The tool will create 32-bit installation media on 32-bit PCs and 64-bit media on 64-bit PCs.


|i7-920@4GHz|Megahalems|GA-EX58-UD5|3x4GB+3x2GB 1600MHz|
|ZM850-HP|HD 5770|Zalman MS1000|Samsung 840 250GB|

Skjámynd

Höfundur
Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1066
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Win 8.1 Basic iso skrá?

Pósturaf Hargo » Fös 26. Sep 2014 22:59

Takk fyrir þetta en ég er ekki með retail kóða af Win 8 eða Win 8.1 sem þarf til að downloada þessum iso skrám. Ég er bara með Win 8.1 OEM kóða og hann gengur ekki þarna.

Annars er ég mögulega búinn að finna clean win 8.1 basic iso skrá, en þurfti að leita á náðir torrent. Ætti því að geta installað því á vélina og svo uppfært í Pro með uppfærslulyklinum.




Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: Win 8.1 Basic iso skrá?

Pósturaf Blackened » Lau 27. Sep 2014 00:22

Alveg skelfilegt að eiga við Microsoft í sambandi við þetta! ég keypti mér fartölvu með Win7 og það fylgdi henni Win8 leyfi.. ég endaði á því að nota pirated útgáfu afþví að það er miklu miklu minna bras!

ég á 2 Windows leyfi í 2 tölvum og ég er að nota hvorugt þeirra afþví að það er miklu miklu meiri fyrirhöfn að hafa þetta löglegt.. sem að breytir mann síðan slétt engu máli!




thehulk
Fiktari
Póstar: 99
Skráði sig: Þri 20. Júl 2010 15:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Win 8.1 Basic iso skrá?

Pósturaf thehulk » Lau 27. Sep 2014 02:02

Blackened skrifaði:Alveg skelfilegt að eiga við Microsoft í sambandi við þetta! ég keypti mér fartölvu með Win7 og það fylgdi henni Win8 leyfi.. ég endaði á því að nota pirated útgáfu afþví að það er miklu miklu minna bras!

ég á 2 Windows leyfi í 2 tölvum og ég er að nota hvorugt þeirra afþví að það er miklu miklu meiri fyrirhöfn að hafa þetta löglegt.. sem að breytir mann síðan slétt engu máli!


Áður en þú byrjar að basha Microsoft, lestu hvað OEM er? Þú keyptir fartölvu með windows 7 (OEM) og fylgdi Win8? Það er ekkert vesen að installa Windows 8, ef það er upgrade eða Retail útgafa. Sorry þetta meikar ekkert sense hvað þú ert að tala um



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Win 8.1 Basic iso skrá?

Pósturaf KermitTheFrog » Lau 27. Sep 2014 08:16

Er hún í ábyrgð? Ef svo er þá ætti söluaðili að sjá um að skipta um HDD og enduruppsetja stýrikerfið eins og það kom með vélinni þér að kostnaðarlausu.

Edit: er Windows 8.1 basic ekki inni í AIO ISO skránum sem eru þarna úti á torrent síðum? T.d. http://thepiratebay.se/torrent/11010742 ... US_Sep2014



Skjámynd

Höfundur
Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1066
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Win 8.1 Basic iso skrá?

Pósturaf Hargo » Lau 27. Sep 2014 09:21

KermitTheFrog skrifaði:Er hún í ábyrgð? Ef svo er þá ætti söluaðili að sjá um að skipta um HDD og enduruppsetja stýrikerfið eins og það kom með vélinni þér að kostnaðarlausu.

Edit: er Windows 8.1 basic ekki inni í AIO ISO skránum sem eru þarna úti á torrent síðum? T.d. http://thepiratebay.se/torrent/11010742 ... US_Sep2014


Jú fann einmitt multiple editions ISO skrá á torrent sem ég get notað. En þetta var ekki ábyrgðarmál, höggskemmd sem varð til þess að diskurinn drapst.

Er ekki annars rétt hjá mér að ef maður var með Win 8.1 basic OEM útgáfu sem var seld með tölvunni og setur inn Win 8.1 basic retail, á hún ekki að activeitast sjálfkrafa? Les hún ekki bara kóðann af móðurborðinu?



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Win 8.1 Basic iso skrá?

Pósturaf KermitTheFrog » Lau 27. Sep 2014 09:37

Hargo skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Er hún í ábyrgð? Ef svo er þá ætti söluaðili að sjá um að skipta um HDD og enduruppsetja stýrikerfið eins og það kom með vélinni þér að kostnaðarlausu.

Edit: er Windows 8.1 basic ekki inni í AIO ISO skránum sem eru þarna úti á torrent síðum? T.d. http://thepiratebay.se/torrent/11010742 ... US_Sep2014


Jú fann einmitt multiple editions ISO skrá á torrent sem ég get notað. En þetta var ekki ábyrgðarmál, höggskemmd sem varð til þess að diskurinn drapst.

Er ekki annars rétt hjá mér að ef maður var með Win 8.1 basic OEM útgáfu sem var seld með tölvunni og setur inn Win 8.1 basic retail, á hún ekki að activeitast sjálfkrafa? Les hún ekki bara kóðann af móðurborðinu?


Yfirleitt virkar það, en ef ekki þá geturðu notað forrit á borð við wpkey eða Aida64 til að lesa lykilinn af móðurborðinu og virkja svo.