Síminn telur allt gagnamagn


playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf playman » Þri 03. Jún 2014 13:56

Sallarólegur skrifaði:
hfwf skrifaði:Svíjar, norðmenn og danir held ég líka, eru bara með fast verð. Næ ekki þessari afsökun að segja að þetta sé gert í evrópu.


Þetta er mjög svipað í Norður Kóeru

Eru þeir með Internetið þar?


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9


playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf playman » Þri 03. Jún 2014 13:59

GuðjónR skrifaði:
playman skrifaði:Hversu stöðugir eru hringdu?
Nánast eina sem að maður hefur heirt af þeim er eitthvað neikvætt.
Bjóða þeir líka uppá ljósleiðara?


Búnir að vear mjög stöðugir í marga mánuði núna, er með VDSL hjá þeim og alltaf með topphraða.
Gagnaveitan mun leggja ljósleiðara inn til mín í sumar og þá mun ég vera með ljósið hjá þeim en þjónustuna hjá Hringdu.

Já ætli maður prófi ekki að hafa samband við þá.
En svo er spurning ef að fullt af liði er að fara frá símanum og slatti færi yfir til hringdu, myndi þá ekki allt fara í hakk hjá þeim
eða eru þeir með nógu góðan búnað til að taka við þeim hugsanlega hóp?


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf GuðjónR » Þri 03. Jún 2014 14:15

playman skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
playman skrifaði:Hversu stöðugir eru hringdu?
Nánast eina sem að maður hefur heirt af þeim er eitthvað neikvætt.
Bjóða þeir líka uppá ljósleiðara?


Búnir að vear mjög stöðugir í marga mánuði núna, er með VDSL hjá þeim og alltaf með topphraða.
Gagnaveitan mun leggja ljósleiðara inn til mín í sumar og þá mun ég vera með ljósið hjá þeim en þjónustuna hjá Hringdu.

Já ætli maður prófi ekki að hafa samband við þá.
En svo er spurning ef að fullt af liði er að fara frá símanum og slatti færi yfir til hringdu, myndi þá ekki allt fara í hakk hjá þeim
eða eru þeir með nógu góðan búnað til að taka við þeim hugsanlega hóp?


Það er hætta á því, nema þeir bregðist hratt við og kaupi sér aukna bandvídd.




crowberriewinemaker
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mán 27. Jan 2014 15:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf crowberriewinemaker » Þri 03. Jún 2014 14:16

Það er margt sem að er að í þessu tilliti.

Tökum þetta einfalt A og B

A sendir traffík til B. A og B borga skv. skilmálum Símans.

Segjum að A sé vefsíða, segjum filma.is, og B sé allir notendur Filma.is.

Núna þarf Filma.is að borga aukalega fyrir allt gm sem fer frá þeim og notendur þurfa líka að borga aukalega fyrir það sem fer til þeirra.

Mig grunar að þetta hafi ekki verið skoðað nógu vel. Sjálfum þykir mér ekkert að því þannig séð að borga fyrir allt niður. Notkun er notkun og það skiptir ekki máli hvernig hún er. En þetta er rukkun beggja vegna og því er þetta óhugnalegt.



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf Jón Ragnar » Þri 03. Jún 2014 14:27

crowberriewinemaker skrifaði:Það er margt sem að er að í þessu tilliti.

Tökum þetta einfalt A og B

A sendir traffík til B. A og B borga skv. skilmálum Símans.

Segjum að A sé vefsíða, segjum filma.is, og B sé allir notendur Filma.is.

Núna þarf Filma.is að borga aukalega fyrir allt gm sem fer frá þeim og notendur þurfa líka að borga aukalega fyrir það sem fer til þeirra.

Mig grunar að þetta hafi ekki verið skoðað nógu vel. Sjálfum þykir mér ekkert að því þannig séð að borga fyrir allt niður. Notkun er notkun og það skiptir ekki máli hvernig hún er. En þetta er rukkun beggja vegna og því er þetta óhugnalegt.


Filma.is er alveg örugglega EKKI með heimatengingu frá Símanum.



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


crowberriewinemaker
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mán 27. Jan 2014 15:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf crowberriewinemaker » Þri 03. Jún 2014 14:31

Nitpikking, ég er bara að taka dæmi.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf Tbot » Þri 03. Jún 2014 14:47

Ég borga fast gjald á mánuði til gagnaveitunnar fyrir að fá að nota ljósleiðarann hjá þeim og endabúnað.
Síðan er fastagjald til netveitu sem er ætlað að dekka erlent niðurhal, skrifstofuhald og tæknibúnað.

Eru síminn og Vodafock að borga gjald eftir mælingu til Mílu eða gagnveitunnar?

Þetta lyktar af nýju tekjumódeli, vantar að auka hagnaðinn.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf GuðjónR » Þri 03. Jún 2014 15:04

Tbot skrifaði:Þetta lyktar af nýju tekjumódeli, vantar að auka hagnaðinn.

Ekkert annað.




crowberriewinemaker
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mán 27. Jan 2014 15:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf crowberriewinemaker » Þri 03. Jún 2014 15:16

Þ.a. það er hægt að valda kostnaði með DDOS árás eða bara með því að pinga e-n.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf AntiTrust » Þri 03. Jún 2014 15:38

Það er ekki bara traffíkin um línurnar sem slíkar sem telur, þið eruð algjörlega að gleyma öllu backbone-inu á bakvið traffíkina. Þar erum við að tala um svissa, routera og netbúnað sem hleypur á tugmilljónum sem ISParnir reka yfirleitt sjálfir.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf worghal » Þri 03. Jún 2014 15:39

Thetta er bara al-bandariskt model sem eru ad taka stort skref afturabak til steinaldar. Enda allt komid i fokk thar i netmalum.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


sfannar
Fiktari
Póstar: 73
Skráði sig: Sun 30. Jan 2011 15:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf sfannar » Þri 03. Jún 2014 16:03

Því miður er samkeppnin hér á Íslandi þannig að þegar eitt fyrirtæki tekur upp verri viðskiptahætti fyrir neytendur þá er yfirleitt stutt í að hin geri hið sama.




HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf HringduEgill » Þri 03. Jún 2014 16:22

playman skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
playman skrifaði:Hversu stöðugir eru hringdu?
Nánast eina sem að maður hefur heirt af þeim er eitthvað neikvætt.
Bjóða þeir líka uppá ljósleiðara?


Búnir að vear mjög stöðugir í marga mánuði núna, er með VDSL hjá þeim og alltaf með topphraða.
Gagnaveitan mun leggja ljósleiðara inn til mín í sumar og þá mun ég vera með ljósið hjá þeim en þjónustuna hjá Hringdu.

Já ætli maður prófi ekki að hafa samband við þá.
En svo er spurning ef að fullt af liði er að fara frá símanum og slatti færi yfir til hringdu, myndi þá ekki allt fara í hakk hjá þeim
eða eru þeir með nógu góðan búnað til að taka við þeim hugsanlega hóp?


Eins og staðan er í dag hefur Hringdu aldrei verið jafn betur í stakk búið að taka á móti nýjum viðskiptavinum.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf GuðjónR » Þri 03. Jún 2014 16:24

sfannar skrifaði:Því miður er samkeppnin hér á Íslandi þannig að þegar eitt fyrirtæki tekur upp verri viðskiptahætti fyrir neytendur þá er yfirleitt stutt í að hin geri hið sama.


Það lítur út fyrir það:
http://www.visir.is/likur-a-ad-fleiri-f ... 4140609696

Enda er ég alveg klár á því að Síminn hefði aldrei farið út í svona grófar breytingar án þess að tryggja fyrst að missa ekki alla kúnanna yfir til "samkeppnis" aðilann. Þess vegna er bufferinn frá tilkynningunni til framkvæmda þrír mánuðir og innan þess tímaramma mun Vodafone tilkynna að þeir muni gera nákvæmlega það sama og Síminn, af því að það er svo sanngjarnt fyrir neytendur.

Þetta er jú allt gert af eintómri góðmennsku við viðskiptavini þeirra. :face



Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1270
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Reputation: 13
Staðsetning: Router(config)#
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf ponzer » Þri 03. Jún 2014 16:26

HringduEgill skrifaði:
playman skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
playman skrifaði:Hversu stöðugir eru hringdu?
Nánast eina sem að maður hefur heirt af þeim er eitthvað neikvætt.
Bjóða þeir líka uppá ljósleiðara?


Búnir að vear mjög stöðugir í marga mánuði núna, er með VDSL hjá þeim og alltaf með topphraða.
Gagnaveitan mun leggja ljósleiðara inn til mín í sumar og þá mun ég vera með ljósið hjá þeim en þjónustuna hjá Hringdu.

Já ætli maður prófi ekki að hafa samband við þá.
En svo er spurning ef að fullt af liði er að fara frá símanum og slatti færi yfir til hringdu, myndi þá ekki allt fara í hakk hjá þeim
eða eru þeir með nógu góðan búnað til að taka við þeim hugsanlega hóp?


Eins og staðan er í dag hefur Hringdu aldrei verið jafn betur í stakk búið að taka á móti nýjum viðskiptavinum.


Eintengdir við RIX með 1Gbps ? :happy


Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7082
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf rapport » Þri 03. Jún 2014 16:37

Hvaða áhrif haldið þiðað þetta hafi á samfélagið?

Gæti þetta aukið muninn milli ríkra og fátækra?

Ég sé fyrir mér fullt af foreldrum fara banna börnunum að nota leikina á umferðastofu, horfa á barnefnið á RÚV o.s.frv. til að spara pening.



Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1270
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Reputation: 13
Staðsetning: Router(config)#
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf ponzer » Þri 03. Jún 2014 16:44

rapport skrifaði:Hvaða áhrif haldið þiðað þetta hafi á samfélagið?

Gæti þetta aukið muninn milli ríkra og fátækra?

Ég sé fyrir mér fullt af foreldrum fara banna börnunum að nota leikina á umferðastofu, horfa á barnefnið á RÚV o.s.frv. til að spara pening.


Þetta gefur alls ekki góð skilaboð þarna út! T.d bara það að þurfa að útskýra fyrir afa sínum að horfa á fréttatíma inn á RÚV.is sé að fara tikka af gagnamagninu hans finnst mér alveg út í hött. Þetta er bara eitt dæmi af mörgum sem sýnir hversu rangt þetta er hjá þeim!


Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.

Skjámynd

Höfundur
depill
Stjórnandi
Póstar: 1548
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf depill » Þri 03. Jún 2014 16:48

ponzer skrifaði:Þetta gefur alls ekki góð skilaboð þarna út! T.d bara það að þurfa að útskýra fyrir afa sínum að horfa á fréttatíma inn á RÚV.is sé að fara tikka af gagnamagninu hans finnst mér alveg út í hött. Þetta er bara eitt dæmi af mörgum sem sýnir hversu rangt þetta er hjá þeim!


Hmm gefur þetta ekki soldið bara frítt færi á Símann. Grunnáskrift kostar 3.990 kr hjá Símanum ( 15 gb innifalin ) , ef við leggjum ekki routera gjaldið á þetta og leggjum það til samans við leigu á 3G/4G pung + 1990 kr í línugjöld = 5980 kr vs 3.990 kr hjá NOVA fyrir sömuþjónustu ( ein þráðlaus sem hann getur tekið með sér og þarf ekki aukatæki ef hann er með iPad ).

Mér finnst einhvern megin Síminn gefa smá færi á réttlætingunni á fastlínunni með þessu.



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf Tiger » Þri 03. Jún 2014 17:01

Er búinn að vera að velta þessu svolítið fyrir mér í dag. Er þetta svo slæmt? Vitið þið hvað þið downloadið/uploadið miklu total á mánuði? Deildu.is er horbjóðsléleg torrent síða þannig að ég geti sótt núna hundruðu GB erlendis frá finnst mér bara kostur.

Fyrir mitt leyti held ég að þetta breyti engu, nema til góðs fyrir mig. Samt er ég með backup af ljósmyndum ofl sem fara í upload en held samt að ég nái aldrei 600GB í mánuði. En það á bara eftir að koma reynsla á það, ef þetta er útí hött þá kemur það fljótt í ljós.


Mynd


DoRi-
</Snillingur>
Póstar: 1023
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf DoRi- » Þri 03. Jún 2014 17:10

Ég veit að ég var búinn ad UL 93GB kl um 1215



Skjámynd

Fletch
Stjórnandi
Póstar: 1312
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
Reputation: 103
Staðsetning: MHz=MHz+1
Staða: Tengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf Fletch » Þri 03. Jún 2014 17:13

Var ekki alltaf talað um að ástæðan fyrir rukkun á erlendu gagnamagni væri að við værum á lítilli eyju útí atlantshafi og þessi traffík væri svo dýr?

Það á varla við innlenda traffík..............


Og eru þeir ekki bara að reyna minnka streaming milli notanda? Bæði Voda og Síminn eiga sjónvarpsstöðvar sem þeir eru að selja aðgang að....


AMD Ryzen 3900XT * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * Alienware 34" OLED AW3423DWF

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf GuðjónR » Þri 03. Jún 2014 17:20

Fletch skrifaði:Var ekki alltaf talað um að ástæðan fyrir rukkun á erlendu gagnamagni væri að við værum á lítilli eyju útí atlantshafi og þessi traffík væri svo dýr?

Það á varla við innlenda traffík..............


Og eru þeir ekki bara að reyna minnka streaming milli notanda? Bæði Voda og Síminn eiga sjónvarpsstöðvar sem þeir eru að selja aðgang að....


Á sama tíma er gagnaveitan að bjóða uppá ljósleiðar og sífellt betri hraða með auknu gagnaflæði, á meðan heldur Síminn áfram að byggja upp úrelt ljósnetkerfi.
Þetta minnir á smásöluhjólið sem maður lærir í markaðsfræði, þetta opnar leið fyrir nýja á markaðinn eða þá minni að stækka og blómstra.
Held að þetta sé það vitlausasta útspil sem ég hef séð á öldinni hjá íslensku fyrirtæki og er af nægu að taka.




sfannar
Fiktari
Póstar: 73
Skráði sig: Sun 30. Jan 2011 15:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf sfannar » Þri 03. Jún 2014 17:21

Tiger skrifaði:Er búinn að vera að velta þessu svolítið fyrir mér í dag. Er þetta svo slæmt? Vitið þið hvað þið downloadið/uploadið miklu total á mánuði? Deildu.is er horbjóðsléleg torrent síða þannig að ég geti sótt núna hundruðu GB erlendis frá finnst mér bara kostur.

Fyrir mitt leyti held ég að þetta breyti engu, nema til góðs fyrir mig. Samt er ég með backup af ljósmyndum ofl sem fara í upload en held samt að ég nái aldrei 600GB í mánuði. En það á bara eftir að koma reynsla á það, ef þetta er útí hött þá kemur það fljótt í ljós.

Veit ekki hvað ég er að uploada miklu á mánuði en eitt erlent torrent er komið í 163GB upload á 6 dögum.



Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf Revenant » Þri 03. Jún 2014 17:32

Hafið það í huga að þetta hefur að öllum "aðeins" áhrif á 1-5% af notendagrunni Símans. Þessi pakkastækkun "dekkar" innanlandstraffíkina.

Eins og hefur komið hefur fram áður þá er backbone búnaður mjög dýr (sérstaklega ef hann er redundant).
Með tilkomu t.d. Deildu, HideMyAss o.fl þá hefur traffíkin innanlands margfaldast en tekjurnar (þ.e. fyrir sölu á gagnamagni) að öllum líkindum staðið í stað.
Ef þú þarft að uppfæra netbúnað til að geta þjónustað meiri innanlandstraffík en færð engar tekjur á móti þá er það frekar óréttlátt.

Pointið er nefnilega: Það er ekkert til sem heitir frítt download! Ef traffíkin er ókeypis þá er einhver annar að niðurgreiða hana.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf GuðjónR » Þri 03. Jún 2014 17:37

Revenant skrifaði:Hafið það í huga að þetta hefur að öllum "aðeins" áhrif á 1-5% af notendagrunni Símans. Þessi pakkastækkun "dekkar" innanlandstraffíkina.

Eins og hefur komið hefur fram áður þá er backbone búnaður mjög dýr (sérstaklega ef hann er redundant).
Með tilkomu t.d. Deildu, HideMyAss o.fl þá hefur traffíkin innanlands margfaldast en tekjurnar (þ.e. fyrir sölu á gagnamagni) að öllum líkindum staðið í stað.
Ef þú þarft að uppfæra netbúnað til að geta þjónustað meiri innanlandstraffík en færð engar tekjur á móti þá er það frekar óréttlátt.

Pointið er nefnilega: Það er ekkert til sem heitir frítt download! Ef traffíkin er ókeypis þá er einhver annar að niðurgreiða hana.


Já og hvað með það?
Þegar ég borga 120.000 á ári fyrir internet þá hlýt ég að vera að borga fyrir aðgang að þessu backbóni sem virðist vera eitthvað tískuorð núna er það ekki?