fartölvan finnur ekki þraðlausa netið..
fartölvan finnur ekki þraðlausa netið..
hvap getur það verið þegar að tölvan finnur allt í einu ekki þraðlausa netið.. virkaði fínt í gær en ekki núna..
þetta er router fra símanum speedtouch 545 eða eikkað álika...
þetta er router fra símanum speedtouch 545 eða eikkað álika...
þú veist að netkortið sem kom með routerinum á að fara í slot á hliðinni á routernum til að virkja hann sem þráðlausan
amm ég geri mer grein fyrir þvi.. en ég er búinn að vera með þennan router i smá tíma og alltaf virkað fínt en svo bara allt í einu out of the blue týnist hann .. og tölvan veit ekki neitt... og minns er bra alveg lost.. það virðist ekki virka að setja routerinn aftur upp..

einarsig skrifaði:getur prófað að skipta um radio rásir á honum..... ferð á 192.168.1.254 basic>wireless>þar á að vera e-ð sem heitir access point settings eða channels..... prófa að skipta um rásir þar.... eru frá 1-13 minnir mig og skipa um rásir og gera alltaf save all á milli.
tjekkaðir með skipta um radio channels í wireless ??
amm það var rétt hjá þer.. þetta með radio channels virkaði .. en ég er tengdur netið en samt segir wireless network gluggin í lappanum að ég se ekki tengdur.. en mer er alveg sama ég er kominn á netið aftur..
en þetta með radio channels-ið , getur það breyst dag frá degi ?
p.s. takk fyrir hjálpina..
ef þú ert með xp fáðu þér service pack 2 gæti bjargað málunum, allavega geturu þá ráðið við hvaða tengingu þú getur connectað við en ekki bara þessa sem er næst eins og var galli í sp1. En það er annað mál, stórir og litlir stafir skipta máli, rás 6(channel 6) virkar best hjá mér og flestum, enda er hún eiginlega default gæti ég haldið.
Og passaðu að hafa ekki svona að tölvan þín geti sett þráðlausa kortið á stand-by ef það er ekki í notkun, og já gleymdi því alveg prufaðu líka að restarta routernum útaf ef það er breytt einhverju með tengingunni þinni, t.d. hraðahækkunin hjá símanum þarftu að restarta routernum eða hringja up aftur, og væri sniðugt og restarta tölvunni á meðan.
Og passaðu að hafa ekki svona að tölvan þín geti sett þráðlausa kortið á stand-by ef það er ekki í notkun, og já gleymdi því alveg prufaðu líka að restarta routernum útaf ef það er breytt einhverju með tengingunni þinni, t.d. hraðahækkunin hjá símanum þarftu að restarta routernum eða hringja up aftur, og væri sniðugt og restarta tölvunni á meðan.
-
- Gúrú
- Póstar: 511
- Skráði sig: Fös 18. Jún 2004 22:18
- Staðsetning: 113 rvk
- Staða: Ótengdur
GoDzMacK skrifaði:ef þú ert með xp fáðu þér service pack 2 gæti bjargað málunum, allavega geturu þá ráðið við hvaða tengingu þú getur connectað við en ekki bara þessa sem er næst eins og var galli í sp1.
ehh já