Ljósleiðari

Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Ljósleiðari

Pósturaf nidur » Lau 11. Jan 2014 18:59

Ég hef verið að velta fyrir mér að skipta yfir í ljósleiðara úr ljósneti símans, vegna þess að mig langar í meira ul innanlands.

Er núna með báðar tengingarnar í gangi hjá mér og er ennþá á báðum áttum með að skipta yfir þar sem hraðinn á þeim stöðum sem ég hef prófað er ekki í lagi.

Hver er með besta ul hraðann á Íslandi? og hver er með stöðugustu tenginuna?

speedtest2.jpg
speedtest2.jpg (233.46 KiB) Skoðað 2363 sinnum


Eins og sést á prófunum hjá mér þá er ul innanlands og erlendis ekki í lagi að mínu mati hjá þessum tveimur.

* Allt í lagi að bæta við að tengingin hjá mér til gagnaveitunnar mælist 95/75-90 mbps í gegnum Asus N56U routerinn minn með 1gbps tengingu í 1 vél og enga stýringu á hraða.
Síðast breytt af nidur á Lau 11. Jan 2014 21:06, breytt samtals 1 sinni.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.


berteh
has spoken...
Póstar: 172
Skráði sig: Fim 06. Maí 2010 15:21
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari

Pósturaf berteh » Lau 11. Jan 2014 20:05

Eru þetta próf á þráðlausu eða snúru ? ég hef ekki séð áður svona lélega upload hraða gegnum ljósleiðarann.
Ég er búinn að vera með ljós síðan 2006/7 og man ekki eftir einu skipti þar sem þjónustuaðli hjá mér (vodafone) eða gagnaveitan hefur borið ábyrgð á netleysi eða lélegum hraða :)
Ég tók 2 speedtest núna hjá mer í gamla lappanum mínum yfir wifi og er með 6 tæki tengd netinu eins og er
Mynd
Mynd

<edit> er með ASUS AC56U </edit>



Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari

Pósturaf nidur » Lau 11. Jan 2014 21:10

Takk fyrir svarið berteh,

Ég breytti 1 pósti til að útskýra að ég væri með 1gbps lan í routerinn. hefði keypt ac ef eitthvað af viti væri wifi tengt hjá mér.

Hraðinn hjá þér innanlands er mjög góður í þessum prófunum og gaman væri að vita á hvaða server innanlands þau voru gerð. (myndi vilja sjá datacell hraðann)

Einnig er einhver möguleiki á því að þú værir til í að prófa labgroup serverinn í luxemburgh og pósta hraðanum þangað fyrir mig?


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.


Andri Þór H.
has spoken...
Póstar: 179
Skráði sig: Mið 13. Maí 2009 19:58
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari

Pósturaf Andri Þór H. » Lau 11. Jan 2014 22:07

Er með Ljósleiðara hjá Vodafone og Ljósnet hjá Símanum tengt saman í eina tengingu.

Kannski ekki það sem þú ert að byðja um en það er ein lausn til að fá meiri hraða.

Test á DataCell
Mynd

Test á Vortex
Mynd

Test á Vodafone
Mynd


og svo utanlands

Labgroup Luxembourg
Mynd

Vorboss London
Mynd


*edit og sambandi þjónustu þá er topp þjónusta hjá Vodafone og Símanum.. dettur aldrei út og aldrei vesen á þessum tengingum. :megasmile



Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari

Pósturaf nidur » Lau 11. Jan 2014 23:29

Andri þetta er bara geðveikt að tengja þetta svona saman, örugglega ekki margir sem fara að splæsa í það. Notarðu einhvern sérstakan router sem splæsir þessum tenginum saman?

Magnað að sjá hvernig hraðinn dettur niður þarna í ul á Luxembourg, væri gaman að vita af hverju.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari

Pósturaf AntiTrust » Sun 12. Jan 2014 00:21

Ég næ alltaf 90+ bæði í DL og UL innanlands, nánast sama hvaða nóðu ég prófa á. Mjög sáttur með stability hjá Vodafone, tengingin ekki dottið einu sinni niður á 2.5 árum, bið ekki um mikið meira.




bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari

Pósturaf bigggan » Sun 12. Jan 2014 01:58

London server:

Mynd

ansi gott. annars fær ég 34 til luxemburg, veit ekki afhverju það er svó lelegt þarna.




OmarI
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Þri 03. Des 2013 22:35
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari

Pósturaf OmarI » Sun 12. Jan 2014 12:32

Bæði búinn að vera hjá Vodafone og Hringdu, skipti ekki fyrir svo löngu síðan til Símafélagsins, gæti ekki verið ánægðari, góð verð og stöðugt net og ekkert vesen.

Mynd



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari

Pósturaf gardar » Sun 12. Jan 2014 13:14

Það er staðreynd að síminn er með besta route-ið úr landi, en þeir bjóða náttúrulega bara upp á vdsl tengingar til einstaklinga.
Símafélagið er hinsvegar að nota gátt símans úr landinu svo að í gegnum þá geturðu fengið gagnaveitu ljósleiðara í gegnum símann. :happy

Vodafone koma svo í 2 sæti með route úr landi.

Myndi ekki skoða aðra aðila ef þú vilt gott útlandasamband.




Andri Þór H.
has spoken...
Póstar: 179
Skráði sig: Mið 13. Maí 2009 19:58
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari

Pósturaf Andri Þór H. » Sun 12. Jan 2014 16:51

nidur skrifaði:Andri þetta er bara geðveikt að tengja þetta svona saman, örugglega ekki margir sem fara að splæsa í það. Notarðu einhvern sérstakan router sem splæsir þessum tenginum saman?

Magnað að sjá hvernig hraðinn dettur niður þarna í ul á Luxembourg, væri gaman að vita af hverju.


ég nota pfSense sem router og Load balance :D




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari

Pósturaf AntiTrust » Sun 12. Jan 2014 17:01

Svo má reyndar benda á það að Míla stefnir á að bjóða upp á 100mbit VDSL línur á ákveðnum stöðum á þessu ári.



Skjámynd

Skippo
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Þri 28. Okt 2003 21:09
Reputation: 6
Staðsetning: Úti á landi!
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari

Pósturaf Skippo » Sun 12. Jan 2014 18:17

Er það komið upp á yfirborðið hvar það verður og hvort fjarlægðatakmarkanir gilda?


Ég er erfiður í umgengni

Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari

Pósturaf nidur » Sun 12. Jan 2014 20:24

Ég er búinn að panta tenginu hjá Tal, ef hraðinn þar er ekki í lagi þá er það símafélagið sem var næst á listanum hjá mér.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari

Pósturaf nidur » Fim 16. Jan 2014 10:55

Símafélagið er með fína tengingu frá mér innanlands en ég er að lenda í því sama þegar ég tengi mig til Luxemburgh


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari

Pósturaf nidur » Fim 16. Jan 2014 10:56

Ég veit að Vodafone hefur verið að mælast 12mbps til luxemburgh á meðan hinir eru allir á bilinu 3-5mbps í ul.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.