Heimtum allir Netflix local cache - hver verður fyrstur?


Höfundur
Farella
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Þri 21. Maí 2013 14:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Heimtum allir Netflix local cache - hver verður fyrstur?

Pósturaf Farella » Sun 16. Jún 2013 13:55

Netflix er stundum með 30% af allri netumferð í Bandaríkjunum.
Hér á Íslandi klárast 80 Gb niðurhal heimilisins orðið upp úr miðjum mánuði, nær eingöngu vegna Netflix.
Sparnaðurinn af því að segja upp Stöð 2 fer bráðum að hverfa ef VodaTalSíminn rukka svona grimmt fyrir erlent niðurhal og hafa þakið svona lágt.
Nú boðar Netflix local cache í Bandaríkjunum - líklega er það helst hugsað til að skila HD mynd alla leið þegar umferðin er hæg. En sama hugmynd mundi redda erlendu niðurhali hjá mjög mörgum íslenskum heimilum.

Spurningin sem allir ættu að beina að sínum Internet-þjóni er því þessi:
Hvenær kemur local cache fyrir Netflix á Íslandi? Sá Internet-þjónn sem býður þetta fyrstur, fær mín viðskipti samdægurs. Koma svo netverjar - allir að senda póst á VodaTalSímann og Co. og heimta local cache fyrir Netflix sem allra fyrst.
Sá sem býður þetta fyrstur mun amk. fá mín viðskipti samdægurs.



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Tengdur

Re: Heimtum allir Netflix local cache - hver verður fyrstur?

Pósturaf hfwf » Sun 16. Jún 2013 13:59

Netflix er ekki á Íslandi nema gegnum klókaleiðir, þ.a.l. munu engir cache þjónar koma upp, og sérstaklega ekki hjá þeim sem bjóða upp á vod.




playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Heimtum allir Netflix local cache - hver verður fyrstur?

Pósturaf playman » Sun 16. Jún 2013 14:01

Bara fá sér VPN


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2820
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 208
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Heimtum allir Netflix local cache - hver verður fyrstur?

Pósturaf CendenZ » Sun 16. Jún 2013 14:39

Ég held að það fari að koma að því að við sjáum "ótakmarkað" niðurhal aftur og stærri pakka. Annars þarf að athuga hvort samkeppniseftirlitið sé ekki til í að kíkja á þetta.
Ótrúlegt að sjá að þessi fyrirtæki eru í góðum hagnaði ár eftir ár, samt geta þau ekki uppfært sig til 2013. Youtube í HD og allt það, 100 gb eru fljót að fara á heimili með 4 tölvum, ipad og öðru stream-i



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Tengdur

Re: Heimtum allir Netflix local cache - hver verður fyrstur?

Pósturaf hfwf » Sun 16. Jún 2013 14:57

CendenZ skrifaði:Ég held að það fari að koma að því að við sjáum "ótakmarkað" niðurhal aftur og stærri pakka. Annars þarf að athuga hvort samkeppniseftirlitið sé ekki til í að kíkja á þetta.
Ótrúlegt að sjá að þessi fyrirtæki eru í góðum hagnaði ár eftir ár, samt geta þau ekki uppfært sig til 2013. Youtube í HD og allt það, 100 gb eru fljót að fara á heimili með 4 tölvum, ipad og öðru stream-i


Heyr heyr.



Skjámynd

BugsyB
1+1=10
Póstar: 1104
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
Reputation: 16
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Heimtum allir Netflix local cache - hver verður fyrstur?

Pósturaf BugsyB » Sun 16. Jún 2013 16:05

hringdu er með 250gb á mánuði ef þú ert tilbúinn að sætta þig við óstabilt net og vesen - annars mæli ég með lokun og setja það upp á routernum (þarft þá að versla þe´r router sem styður það sem routerar frá símanumTalVoda gera það ekki)


Símvirki.


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Heimtum allir Netflix local cache - hver verður fyrstur?

Pósturaf AntiTrust » Sun 16. Jún 2013 16:08

Byrjum á því að fá Netflix til Íslands. Svo getum við farið að biðlast um cache - Netflix er og verður nær ónothæft fyrir stórnotendur á Íslandi þangað til þetta gagnamagnskjaftæði er komið í raunhæfar tölur.




wicket
FanBoy
Póstar: 765
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 57
Staða: Ótengdur

Re: Heimtum allir Netflix local cache - hver verður fyrstur?

Pósturaf wicket » Sun 16. Jún 2013 17:13

Netflix er ekki löglegt á Íslandi sem stendur, Netflix myndi aldrei setja upp cache-ing græju á Íslandi fyrr en það breytist.

Það er margt annað sem ég vildi líka sjá gert áður en cache fyrir Netflix færi í gang.




braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1038
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Heimtum allir Netflix local cache - hver verður fyrstur?

Pósturaf braudrist » Sun 16. Jún 2013 18:40

Hvernig eiga skítafyrirtækin að fá sinn ofsagróða þá? Þetta er örugglega ekki að fara að gerast á næstunni. Kannski geta þeir skattpínt okkur fyrir svona 100 kall fyrir hvern niðurhalinn þátt.


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

roadwarrior
Gúrú
Póstar: 561
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Heimtum allir Netflix local cache - hver verður fyrstur?

Pósturaf roadwarrior » Sun 16. Jún 2013 22:35

http://www.emax.is/?page_id=82

Hættið svo þessu væli að það sé ekki aðili hér á Íslandi sem bjóði ekki uppá ótakmarkað niðurhal.
Ég er orðin leiður á því (vælinu) :sleezyjoe




Höfundur
Farella
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Þri 21. Maí 2013 14:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Heimtum allir Netflix local cache - hver verður fyrstur?

Pósturaf Farella » Mán 17. Jún 2013 23:13

Ólöglegt á Íslandi, my ass!

Ég borga fyrir þjónustu sem gefur mér færi á að nota bandaríska IP tölu. Ekkert ólöglegt við það, eða hvað?
Ég borga Netflix fyrir löglegt efni sem þeir selja með löglegum hætti. Ekkert ólöglegt við það, eða hvað?
Ég borga Vodafone fyrir Internettenginguna mína. Ekkert ólöglegt þar.
Ég borga Gagnaveitunni fyrir að nota ljósleiðarann þeirra. Ekkert ólöglegt þar.

Það eina sem ég geri ekki er að borga 365 fyrir að vera algerlega ónauðsynlegur milliliður sem skammtar mér efnið á sínum tíma.

Ég væri glaður ef Smáís eða einhver tæki slaginn og kærði mig fyrir að kaupa þessa þjónustu. Þá sýndu þeir sitt rétta andlit og hverja þeir eru í raun og veru að vernda. Það eru sem sagt ekki höfundarrétthafar heldur milliliðirnir.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6306
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 444
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Heimtum allir Netflix local cache - hver verður fyrstur?

Pósturaf worghal » Mán 17. Jún 2013 23:16

Farella skrifaði:Ólöglegt á Íslandi, my ass!

Ég borga fyrir þjónustu sem gefur mér færi á að nota bandaríska IP tölu. Ekkert ólöglegt við það, eða hvað?
Ég borga Netflix fyrir löglegt efni sem þeir selja með löglegum hætti. Ekkert ólöglegt við það, eða hvað?
Ég borga Vodafone fyrir Internettenginguna mína. Ekkert ólöglegt þar.
Ég borga Gagnaveitunni fyrir að nota ljósleiðarann þeirra. Ekkert ólöglegt þar.

Það eina sem ég geri ekki er að borga 365 fyrir að vera algerlega ónauðsynlegur milliliður sem skammtar mér efnið á sínum tíma.

Ég væri glaður ef Smáís eða einhver tæki slaginn og kærði mig fyrir að kaupa þessa þjónustu. Þá sýndu þeir sitt rétta andlit og hverja þeir eru í raun og veru að vernda. Það eru sem sagt ekki höfundarrétthafar heldur milliliðirnir.

þetta er ólöglegt samhvæmt copyright lögum.
það eru mismunandi lög milli landa.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Vectro
has spoken...
Póstar: 178
Skráði sig: Fös 30. Jún 2006 20:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Heimtum allir Netflix local cache - hver verður fyrstur?

Pósturaf Vectro » Mán 17. Jún 2013 23:17

Ég nota bara vél með openvpn.is tengingu, ics úr henni yfir í ps3, og getum horft á netflix allan sólarhringinn og þurfum ekki að hafa áhyggjur af gagnamagni.




Höfundur
Farella
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Þri 21. Maí 2013 14:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Heimtum allir Netflix local cache - hver verður fyrstur?

Pósturaf Farella » Mán 17. Jún 2013 23:21

OpenVPN - þarf að skoða það betur. Þekki ekkert til þess.

Og worghal - skil þig og þetta er rétt hjá þér, per se.
Ég er að benda á absúrd heitin í því hvernig milliðirnir geta hólfað okkur niður og lokað fyrir heilbrigð alþjóðleg viðskipti.
Sama rugl og DVD regions - sýnir hvernig neytendur eru alltaf þeir sem tapa á hagsmunagæslunni - hvort sem verið er að vernda íslenska landbúnaðarmafíu (ég er ekki að tala um bændurna sjálfa) - milliðir í skemmtiefni eða slíkt.




Höfundur
Farella
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Þri 21. Maí 2013 14:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Heimtum allir Netflix local cache - hver verður fyrstur?

Pósturaf Farella » Mán 17. Jún 2013 23:25

Á síðu OPenVPN.is eru allt uppselt.
Svo segir síðan þetta um Netflix og PS3 sem er einmitt set up sem ég nota:
3. Virkar Netflix í gegnum þetta?
Þar sem netþjónninn er á Íslenskri IP tölu þá er þetta ekki mögulegt.
5/2 2013. Mögulegt er að nota Netflix þjónustuna (og væntanlega aðrar líka) með því að vera tengdur VPN þjónustunni og nota amerískan HTTP Proxy. Þetta virkar vel á PC/Mac tölvum sem geta nýtt sér HTTP Proxy stillingu í vafra viðkomandi. Prófanir á þessari leið í PS3 hafa ekki virkað vegna þess að Netflix appið í PS3 notar ekki internal http proxy fídusinn. Prófanir á fleiri tækjum hafa ekki verið gerðar. Aðgangur í Proxy fylgir með VPN áskrift. Sendið póst fyrir nánari upplýsingar.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Heimtum allir Netflix local cache - hver verður fyrstur?

Pósturaf AntiTrust » Mán 17. Jún 2013 23:48

worghal skrifaði:
Farella skrifaði:Ólöglegt á Íslandi, my ass!

Ég borga fyrir þjónustu sem gefur mér færi á að nota bandaríska IP tölu. Ekkert ólöglegt við það, eða hvað?
Ég borga Netflix fyrir löglegt efni sem þeir selja með löglegum hætti. Ekkert ólöglegt við það, eða hvað?
Ég borga Vodafone fyrir Internettenginguna mína. Ekkert ólöglegt þar.
Ég borga Gagnaveitunni fyrir að nota ljósleiðarann þeirra. Ekkert ólöglegt þar.

Það eina sem ég geri ekki er að borga 365 fyrir að vera algerlega ónauðsynlegur milliliður sem skammtar mér efnið á sínum tíma.

Ég væri glaður ef Smáís eða einhver tæki slaginn og kærði mig fyrir að kaupa þessa þjónustu. Þá sýndu þeir sitt rétta andlit og hverja þeir eru í raun og veru að vernda. Það eru sem sagt ekki höfundarrétthafar heldur milliliðirnir.

þetta er ólöglegt samhvæmt copyright lögum.
það eru mismunandi lög milli landa.


Þið eruð held ég báðir á villigötum, það er ekki verið að brjóta nein innlend höfundarréttarlög með því að notfæra sér Netflix, það er eingöngu verið að brjóta skilmála Netflix þar sem Netflix er ekki opinberlega í boði á Íslandi.

Farella skrifaði:Á síðu OPenVPN.is eru allt uppselt.
Svo segir síðan þetta um Netflix og PS3 sem er einmitt set up sem ég nota:
3. Virkar Netflix í gegnum þetta?
Þar sem netþjónninn er á Íslenskri IP tölu þá er þetta ekki mögulegt.
5/2 2013. Mögulegt er að nota Netflix þjónustuna (og væntanlega aðrar líka) með því að vera tengdur VPN þjónustunni og nota amerískan HTTP Proxy. Þetta virkar vel á PC/Mac tölvum sem geta nýtt sér HTTP Proxy stillingu í vafra viðkomandi. Prófanir á þessari leið í PS3 hafa ekki virkað vegna þess að Netflix appið í PS3 notar ekki internal http proxy fídusinn. Prófanir á fleiri tækjum hafa ekki verið gerðar. Aðgangur í Proxy fylgir með VPN áskrift. Sendið póst fyrir nánari upplýsingar.


Það þarf bara setja inn erlenda DNS þjóna, sem þú getur fengið í gegnum þjónustur eins og UnoTelly á VPN adapterinn, og þá ertu kominn með aðgang að Netflix, Hulu, Pandora etc.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6306
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 444
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Heimtum allir Netflix local cache - hver verður fyrstur?

Pósturaf worghal » Mán 17. Jún 2013 23:58

http://smais.is/hugverk/SM%C3%81%C3%8DS%20Netflix.pdf

Af gefnu tilefni, vill SMÁÍS árétta, áskrift af erlendum þjónustuveitum á
við Netflix er ekki lögleg hér landi, þ.e.a.s. Netflix hefur ekki leyfi til að
selja efni til þeirra sem búsettir eru á Íslandi.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Heimtum allir Netflix local cache - hver verður fyrstur?

Pósturaf AntiTrust » Þri 18. Jún 2013 00:05

worghal skrifaði:http://smais.is/hugverk/SM%C3%81%C3%8DS%20Netflix.pdf

Af gefnu tilefni, vill SMÁÍS árétta, áskrift af erlendum þjónustuveitum á
við Netflix er ekki lögleg hér landi, þ.e.a.s. Netflix hefur ekki leyfi til að
selja efni til þeirra sem búsettir eru á Íslandi.


Já ég vissi af þessu, svo kom akkúrat komment á þetta sem Snæbjörn svaraði svo á þann hátt að það væri í raun bara verið að brjóta Netflix skilmála. Man bara ekki hvar ég sá þessa umræðu, svo ég sel þetta ekki dýrara en ég keypti það í augnablikinu.

Anywas, Snæbjörn má .. aj, þið vitið - mín vegna. Persónulega dettur mér ekki í hug að láta mína landfræðilegu staðsetningu og e-rja pappakassa-bjúrókrata-græðgistarda ráða því hvort ég skemmti mér heima fyrir eða ekki.




Höfundur
Farella
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Þri 21. Maí 2013 14:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Heimtum allir Netflix local cache - hver verður fyrstur?

Pósturaf Farella » Þri 18. Jún 2013 00:14

Get ég bæði sett upp erlent DNS (ég nota PlaymoTV) OG notað VPN til að breyta erlendu niðurhali í innlent?
Eða rekst þetta á hvort annað?



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Heimtum allir Netflix local cache - hver verður fyrstur?

Pósturaf Viktor » Þri 18. Jún 2013 00:28

Frítt erlent nidurhal? Fylgist tid ekki med fréttum? (DK lyklabord)

http://www.visir.is/farice-haekkar-verd ... 2121028878


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Heimtum allir Netflix local cache - hver verður fyrstur?

Pósturaf AntiTrust » Þri 18. Jún 2013 01:03

Farella skrifaði:Get ég bæði sett upp erlent DNS (ég nota PlaymoTV) OG notað VPN til að breyta erlendu niðurhali í innlent?
Eða rekst þetta á hvort annað?


Ég er að nota DNS frá UnoTelly með OpenVPN tengingu. Setur bara inn DNSinn á VPN adapterinn sem verður til og voila.



Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Heimtum allir Netflix local cache - hver verður fyrstur?

Pósturaf Haxdal » Þri 18. Jún 2013 01:14

CendenZ skrifaði: Youtube í HD og allt það, 100 gb eru fljót að fara á heimili með 4 tölvum, ipad og öðru stream-i


Ég veit ekki betur en að Vodafone, Síminn og Hringdu séu allir með Akamai og Google caching þjóna svo ef það er bara verið að horfa á þetta vinsæla á þessum síðum þá ætti flest af því að vera innlent.

Annars kemur aldrei Netflix caching þjónn hingað fyrr en Netflix kemur hingað opinberlega til landsins, nema eftir því sem ég veit þá hefur Smáís/stef/whateverþettaheitir sett svo þroskaheftar kröfur á svona aðila að þeir munu seint nenna að standa í því að koma hingað útaf því hvað við erum fáránlega lítill markaður.


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <