Vesen með ljósleiðara.

Skjámynd

Höfundur
rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Reputation: 3
Staðsetning: 404 - Location Not found.
Staða: Ótengdur

Vesen með ljósleiðara.

Pósturaf rango » Lau 08. Jún 2013 21:10

Ég er að reyna taka út MAC tölu út úr "front01.gagnaveita.is" kemur upp villa
We were not able to perform your request, please contact Gagnaveita Reykjavikur (153144).


Þegar ég svo hringi í GR þá er mér sagt að hringja í hringdu sem er nota bene lokað. Mig minnir að þessi MAC tala sé síðan ég var hjá tal.

Hvað á ég að gera? Ég er fastur með 2 laus slot og er að nota þau bæði.




einarth
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með ljósleiðara.

Pósturaf einarth » Lau 08. Jún 2013 21:31

sendu mér OSS id og MAC sem þú vilt henda út í PM..skal græja það fyrir þig.

Kv, Einar.



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með ljósleiðara.

Pósturaf Pandemic » Lau 08. Jún 2013 22:38

Hvernig er það, á að vera hægt að taka þessar MAC addressur út sjálfur?




einarth
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með ljósleiðara.

Pósturaf einarth » Lau 08. Jún 2013 23:50

Já.

Hjá öllum þjónustuveitum hjá GR eru leyfð 3 tæki með public ip tölum tengd í einu. Þú getur breytt hvaða 3 mac addressur eru á listanum inná http://skraning.gagnaveita.is

Þú getur líka ef þú ert ekki með 3 mac addressur skráðar tengt nýtt tæki og reynt að browsa gegnum það - þá er þér redirectað á fyrrnefnda síðu og þá er nóg að auðkenna sig til að mac-addressa skráist inn.

Flestir eru svo auðvita bara með 1 router og öll tæki önnur bakvið NAT á honum = 1 public ip.

Kv, Einar.



Skjámynd

Höfundur
rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Reputation: 3
Staðsetning: 404 - Location Not found.
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með ljósleiðara.

Pósturaf rango » Sun 09. Jún 2013 01:07

einarth skrifaði:Já.

Hjá öllum þjónustuveitum hjá GR eru leyfð 3 tæki með public ip tölum tengd í einu. Þú getur breytt hvaða 3 mac addressur eru á listanum inná http://skraning.gagnaveita.is

Þú getur líka ef þú ert ekki með 3 mac addressur skráðar tengt nýtt tæki og reynt að browsa gegnum það - þá er þér redirectað á fyrrnefnda síðu og þá er nóg að auðkenna sig til að mac-addressa skráist inn.

Flestir eru svo auðvita bara með 1 router og öll tæki önnur bakvið NAT á honum = 1 public ip.

Kv, Einar.



Ég er samt ekki hrifin af þessu 3 tækja limiti, T.d. ég er með router í GR-port sem gefur öllum tölvunum tendgum í hann(líka wifi) Ip tölu frá GR. Þannig vill ég hafa þetta. Ég er með Rasperry pi + tölvuna mína tengt svona. Get ekki tengt feiri tæki.

svo er annar router sem er með allt bakvið NAT.

home.ss9.us - NAT routerinn.
server1.ss9.us -PC
home7064.ss9.us-Mac talan sem þú ert að fara taka út s.s. þurfti að breyta tölunni með ifconfig til að þetta virki.


Mér langar helst bara að registera Einvherjar 3 random MAC tölur sem ég get svo svissað á milli tækja. eða jafnvel 10 tæki já.

Edit: fékk 2 tölvur á 2 GRportum til að samnýta MAC og ip tölu spurning hver fær þá pakkan á portið :D



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með ljósleiðara.

Pósturaf tdog » Sun 09. Jún 2013 01:41

Já það er einmitt ekki skortur á IPv4 tölum rango...



Skjámynd

Höfundur
rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Reputation: 3
Staðsetning: 404 - Location Not found.
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með ljósleiðara.

Pósturaf rango » Sun 09. Jún 2013 02:02

tdog skrifaði:Já það er einmitt ekki skortur á IPv4 tölum rango...


Jamm ef þetta er einvað issjú þá vill ég ísland yfir í IPV6 og það strax!
(Og svo vill ég fá 20K IPv6 til að leika mér með)

Þett er samt alveg raunverulegt concern ef að einhver óprúttin aðili sem hefur mína MAC tölu undir höndum getur notað mína(eign) Ip tölu til að komast á netið.
eða ég sé þetta þannig getur vel verið að það sé einvher veggur sem ég er ekki að lenda í.

Ég er með MAC 00:00:00:00:00:01 og kemst þannig á netið

Nú er ég búinn að eyða klukkutíma í að gramsa hér og þar og mér langar helst að keyra "sudo rm -rf /" á þennan djöful's front01.




einarth
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með ljósleiðara.

Pósturaf einarth » Sun 09. Jún 2013 10:15

Kerfi GR er held ég eina kerfið þar sem heimili geta verið með fleiri en 1 public ip tölu..en auðvita eru þarfirnar misjafnar.

Það er algjörlega undir þjónustuveitunni komið hvað hún leyfir margar tölur á hvern viðskiptavin - en skiljanlega er ekki verið að leyfa fleiri en 3 miðað við stöðuna á IPv4.

Möguleikinn á IPv6 yfir kerfi GR mun að öllum líkindum opnast á þessu ári og þá getur hver viðskipavinur fengið ca. 295.147.905.179.352.825.856 public ip tölur til afnota inná heimilinu :D


Varðandi að stela ip tölu frá öðrum viðskiptavin þá er það ekki hægt - kerfið stoppar það þegar umferðin kemur inná sviss hjá okkur.


Kv, Einar.