Hjálp við að velja router/access point

Skjámynd

Höfundur
roadwarrior
Gúrú
Póstar: 561
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Hjálp við að velja router/access point

Pósturaf roadwarrior » Mið 05. Jún 2013 21:59

Er að velta fyrir mér hvað eru sniðugustu og bestu kaupin í dag í Router/switch/access point græjum
Þetta er fyrir foreldra mína sem búa útí sveit, norður í landi.
Þau eru með eMax háhraða tengingu (+20mbps) og skaffar eMax loftnetsbúnað með innbyggðum router (DCHP)
Þau hafa verið að nota Linksys WRT54g router en hann virðist vera farinn að gefa sig eitthvað þannig að ég ætla að endurnýja búnaðinn hjá þeim

Búnaðurinn þarf hafa góða drægni á Wifi loftneti, helst með nógum mörgum cat5 portum og góðan hraða bæði á Wifi og portum.
Netið er þeim mjög miklvægt (sérstaklega pabba) þannig að þetta þarf að vera traustur búnaður.
Ég hef verið sjálfur mikið aðdáandi Linksys búnaðar en mig langar til að skoða aðra hluti núna :sleezyjoe

Hvað mælir fólk með og hvaða reynslu hefur fólk ?



Skjámynd

olafurfo
Ofur-Nörd
Póstar: 246
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 16:24
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp við að velja router/access point

Pósturaf olafurfo » Mið 05. Jún 2013 23:33

Keypti mér nýlega cisco e4500 og wifi extander re1000. Satt að segja gæti ég ekki verið ánægðari! ! Ótrúleg drægni á báðum og með 4 cat tengingum.
Frændi minn á 4500 líka og hefur á 1 ári restartað honum einu sinni ^^, útaf firmware update.

Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 2



Skjámynd

Höfundur
roadwarrior
Gúrú
Póstar: 561
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp við að velja router/access point

Pósturaf roadwarrior » Fim 06. Jún 2013 23:50

olafurfo skrifaði:Keypti mér nýlega cisco e4500 og wifi extander re1000. Satt að segja gæti ég ekki verið ánægðari! ! Ótrúleg drægni á báðum og með 4 cat tengingum.
Frændi minn á 4500 líka og hefur á 1 ári restartað honum einu sinni ^^, útaf firmware update.

Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 2


Hef einmitt verið að horfa á þennan router, eins og ég sagði þá er ég sökker fyrir linksys, þannig að ég stefni á að kaupa hann.
Kannski overkill en hvað með það :sleezyjoe