Opna uPnP á einu porti?

Skjámynd

Höfundur
demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1241
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 62
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Opna uPnP á einu porti?

Pósturaf demaNtur » Fös 24. Maí 2013 19:52

Er hægt að allowa uPnP bara á einu porti á roudernum hjá mér?

Ef ég er með kveikt á uPnP þá fæ ég alltaf "game disconnected; connection lost to server" í battlefield 3 og ef ég er með slökkt á því, þá er getur meðleigjandinn minn ekki spilað Forza4 online í xbox..

Er btw með gamla góða speedtouch st585 v6



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Opna uPnP á einu porti?

Pósturaf beatmaster » Fös 24. Maí 2013 20:04

Ef að það er ekki hægt, gætirðu allavega reynt að opna port fyrir forza serverinn á Xbox interface-inu, það ætti líka að geta lagað þetta vandamál


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1241
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 62
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: Opna uPnP á einu porti?

Pósturaf demaNtur » Fös 24. Maí 2013 21:06

beatmaster skrifaði:Ef að það er ekki hægt, gætirðu allavega reynt að opna port fyrir forza serverinn á Xbox interface-inu, það ætti líka að geta lagað þetta vandamál


Geturu sagt mér hvernig ég á að gera það þas. ef þú kannt það :)




qurr
Ofur-Nörd
Póstar: 215
Skráði sig: Fim 28. Jún 2007 13:38
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavik Iceland
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Opna uPnP á einu porti?

Pósturaf qurr » Fös 24. Maí 2013 23:38

Þú getur google leiðarvísinum fyrir roudernum, það þíðir ekkert að hringja í símafyrirtækið en getur prófað að senda þeim tölvupóst (en hafðu snakkið tilbúið). Ef þetta klikkar allt saman þá geturu bæði keypt ódýran ADSL router sem þú veist að hægt er að gera þetta með (sum símafyrirtæki eins og Tal leifa ekki aðra roudera þó), en allt gott að eiga ADSL router sérstaklega ef þú kannt á hann. Ef þetta er ljósleiðara router þá gildir það sama en hann er þó dýrari.
Rouderar eru ekki flóknir basik forrt inn í þeim sem þú opnar með vafrar og ekki mikið af valmöguleikum svo geta símafyrirtækin alltaf hjálpað þér að setja rouderinn á upphafsstillingar.
En ánn þess að vita það fyrir víst þá finnst mér það ekki ólíklegt að rouderinn þinn (sem er líklega frá Símanum og er ADSL router) bjóði upp á þetta. Svo núna bara að finna leiðarvísirinn.
Það eru samt óhemju magan af umræðu þráðum um allt netið sem gætu hjálpað þér með þetta. Notaðu google translate og skelltu því google leitarvélina.
Það er annar möguleiki sem þú getur skoðað líka og það er að opna aðra símalínu.
Mudnu svo að flest símafyrirtæki eru með User: admin & password: admin.


Acer Aspire 5811, i3-530, 8GB DDR3 1333MHz, Radeon HD 7700, Samsung 840 SSD 250GB, WD Green SATA 1TB & Win 7 Home 64bit.
Dual monitor 22" Acer P223w & 19" Dell 1907FPt.
Logitech G110, A4tech X7 Oscar spider edition, Logitech 2+1 sound system, Logitech C910 & Sennheiser RC-120.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Opna uPnP á einu porti?

Pósturaf beatmaster » Lau 25. Maí 2013 00:16

Þú þarft þá að byrja á þessu

Svo ættirðu að geta fylgt þessum leiðbeiningum hér, bara muna að nota föstu ip töluna á X-boxinu og þú verður að breyta port númerinu í leiðbeiningunum úr 1328 í það númer sem að Forza serverinn er að nota.


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1241
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 62
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: Opna uPnP á einu porti?

Pósturaf demaNtur » Lau 25. Maí 2013 14:30

Takk strákar :)