Er hægt að deila snúru (rj-45) frá router yfir í annað tæki

Skjámynd

Höfundur
flottur
Tölvutryllir
Póstar: 682
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Er hægt að deila snúru (rj-45) frá router yfir í annað tæki

Pósturaf flottur » Mán 20. Maí 2013 22:20

Sælir meistarar.

Ég er með borðtölvu og sjónvarp í einu herberginu hjá mér, það er ein lan snúra sem liggur í þetta herbergi og hún er tengd í afruglarann. Er hægt að deila þessari lan snúru á milli afruglara og borðtölvu með einhverju splitter eða eitthvað í þá áttina?

Hér kemur útskýring
Aðal Router
Port 1 er fyrir fartölvu
Port 2 er fyrir borðtölvuna í stofunni
Port 3 fer í afruglaran í herbergið - Spurning hvort það sé hægt að splitta þessari snúru svo að það sé hægt að tengja borðtölvu og afruglara?
Port 4 fer í afruglaran í stofunni


Er hjá símanum með gamlan speedtouch router.


Lenovo Legion dektop.


J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 919
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að deila snúru (rj-45) frá router yfir í annað t

Pósturaf J1nX » Mán 20. Maí 2013 22:24

færð þér switch?



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að deila snúru (rj-45) frá router yfir í annað t

Pósturaf gardar » Mán 20. Maí 2013 22:26

Splittar snúrunni á báðum endum, tengir annan endann í tv og internet port á router. Hinn endann tengirðu í borðtolvu og afruglara.

Það sem þú þarft er vír 1,2,3,6 á báðum endum.


S.s. hvítur appelsínugulur, appelsínugulur, hvítur grænn, autt, autt, grænn.

Svo raðarðu bláa og brúna parinu eins. (t.d. hvítur brúnn, brúnn, hvítur blár, autt, autt, blár.)


Með þessu færðu 2x100mbit yfir einn cat5e streng.


Ef þú þarft fleiri port til að tengja í þá þarftu að setja switch hjá routernum. Passaðu þig bara að þú mátt ekki blanda tv og net tengingum í sama svissinum. (þyrftir 2 svissa ef þú myndir vilja bæði fleiri tv og net tengi)



Skjámynd

Höfundur
flottur
Tölvutryllir
Póstar: 682
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að deila snúru (rj-45) frá router yfir í annað t

Pósturaf flottur » Mán 20. Maí 2013 22:33

gardar skrifaði:Splittar snúrunni á báðum endum, tengir annan endann í tv og internet port á router. Hinn endann tengirðu í borðtolvu og afruglara.

Það sem þú þarft er vír 1,2,3,6 á báðum endum.


S.s. hvítur appelsínugulur, appelsínugulur, hvítur grænn, autt, autt, grænn.

Svo raðarðu bláa og brúna parinu eins. (t.d. hvítur brúnn, brúnn, hvítur blár, autt, autt, blár.)


Með þessu færðu 2x100mbit yfir einn cat5e streng.


Ok takk gardar og j1nX, ég er víst orðin aðeins of þreyttur til að átta mig á þessu en ég myndi örugglega gera það á morgun. Hins vegar hljómar það sem j1nX var að benda á ágætlega og það væri að fá sér switch fyrir þetta dót í sjónvarpsherbergið, það væri svona minnsta fyrirhöfnin á þessu öllu saman......svo er það spurning hvort einhver hafi fengið sér switch og gert þetta sem ég er að spyrja um?

edit : var ða sjá það sem þú varst að segja gardar og er að pæla í þessu.


Lenovo Legion dektop.


arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að deila snúru (rj-45) frá router yfir í annað t

Pósturaf arons4 » Mán 20. Maí 2013 22:42

flottur skrifaði:
gardar skrifaði:Splittar snúrunni á báðum endum, tengir annan endann í tv og internet port á router. Hinn endann tengirðu í borðtolvu og afruglara.

Það sem þú þarft er vír 1,2,3,6 á báðum endum.


S.s. hvítur appelsínugulur, appelsínugulur, hvítur grænn, autt, autt, grænn.

Svo raðarðu bláa og brúna parinu eins. (t.d. hvítur brúnn, brúnn, hvítur blár, autt, autt, blár.)


Með þessu færðu 2x100mbit yfir einn cat5e streng.


Ok takk gardar og j1nX, ég er víst orðin aðeins of þreyttur til að átta mig á þessu en ég myndi örugglega gera það á morgun. Hins vegar hljómar það sem j1nX var að benda á ágætlega og það væri að fá sér switch fyrir þetta dót í sjónvarpsherbergið, það væri svona minnsta fyrirhöfnin á þessu öllu saman......svo er það spurning hvort einhver hafi fengið sér switch og gert þetta sem ég er að spyrja um?

edit : var ða sjá það sem þú varst að segja gardar og er að pæla í þessu.

Til þess að gera það sem gardar segir þarftu 2 laus port á routernum. Er hinsvegar ekki viss hvort það sé hægt að ná netsambandi á sjónvarpsportunum.



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að deila snúru (rj-45) frá router yfir í annað t

Pósturaf gardar » Mán 20. Maí 2013 22:45

Það er ekkert mál að stilla portin fyrir net og tv að vild, getur dúndrað á mig einkaskilaboðum ef þig vantar hjálp við að stilla routerinn.




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að deila snúru (rj-45) frá router yfir í annað t

Pósturaf arons4 » Mán 20. Maí 2013 22:47

gardar skrifaði:Það er ekkert mál að stilla portin fyrir net og tv að vild, getur dúndrað á mig einkaskilaboðum ef þig vantar hjálp við að stilla routerinn.

Sammt nokkuð viss um að þessir speedtouch routerar séu bara með 4 port og samkvæmt OP eru þau í notkun.



Skjámynd

Höfundur
flottur
Tölvutryllir
Póstar: 682
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að deila snúru (rj-45) frá router yfir í annað t

Pósturaf flottur » Mán 20. Maí 2013 22:49

arons4 skrifaði:
flottur skrifaði:
gardar skrifaði:Splittar snúrunni á báðum endum, tengir annan endann í tv og internet port á router. Hinn endann tengirðu í borðtolvu og afruglara.

Það sem þú þarft er vír 1,2,3,6 á báðum endum.


S.s. hvítur appelsínugulur, appelsínugulur, hvítur grænn, autt, autt, grænn.

Svo raðarðu bláa og brúna parinu eins. (t.d. hvítur brúnn, brúnn, hvítur blár, autt, autt, blár.)


Með þessu færðu 2x100mbit yfir einn cat5e streng.


Ok takk gardar og j1nX, ég er víst orðin aðeins of þreyttur til að átta mig á þessu en ég myndi örugglega gera það á morgun. Hins vegar hljómar það sem j1nX var að benda á ágætlega og það væri að fá sér switch fyrir þetta dót í sjónvarpsherbergið, það væri svona minnsta fyrirhöfnin á þessu öllu saman......svo er það spurning hvort einhver hafi fengið sér switch og gert þetta sem ég er að spyrja um?

edit : var ða sjá það sem þú varst að segja gardar og er að pæla í þessu.

Til þess að gera það sem gardar segir þarftu 2 laus port á routernum. Er hinsvegar ekki viss hvort það sé hægt að ná netsambandi á sjónvarpsportunum.


Já ok, það var niðurstaðan sem ég var komin með en var samt ekki viss, ég hringi bara niður í símann og spyr þá að þessu á morgun.

Takk fyrir svörin strákar þau voru vel þegin.

gardar skrifaði:Það er ekkert mál að stilla portin fyrir net og tv að vild, getur dúndrað á mig einkaskilaboðum ef þig vantar hjálp við að stilla routerinn.

Takk Gardar minn, ég fæ að hugsa málið. Ég þarf nauðsynlega að fara hvíla mig eftir erfiðan dag.


Lenovo Legion dektop.

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að deila snúru (rj-45) frá router yfir í annað t

Pósturaf gardar » Mán 20. Maí 2013 22:52

arons4 skrifaði:
gardar skrifaði:Það er ekkert mál að stilla portin fyrir net og tv að vild, getur dúndrað á mig einkaskilaboðum ef þig vantar hjálp við að stilla routerinn.

Sammt nokkuð viss um að þessir speedtouch routerar séu bara með 4 port og samkvæmt OP eru þau í notkun.



Nefndi þetta bara í framhaldi þess sem ég nefndi að hann þyrfti 2 svissa. Segjum sem svo að hann vilji vera með 3 myndlykla og 4 tolvur. Þá getur hann sleppt við að kaupa sér 2 svissa, notar bara 1 port fyrir netið og tengir 5 porta sviss þar í, notar svo hin portin 3 á routernum fyrir tv.

Það er ekkert mál að fá tv samband á oll 4 port þessvegna, eða netsamband á oll 4.



Skjámynd

Höfundur
flottur
Tölvutryllir
Póstar: 682
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að deila snúru (rj-45) frá router yfir í annað t

Pósturaf flottur » Mán 20. Maí 2013 22:56

gardar skrifaði:
arons4 skrifaði:
gardar skrifaði:Það er ekkert mál að stilla portin fyrir net og tv að vild, getur dúndrað á mig einkaskilaboðum ef þig vantar hjálp við að stilla routerinn.

Sammt nokkuð viss um að þessir speedtouch routerar séu bara með 4 port og samkvæmt OP eru þau í notkun.



Rétt er það, nefndi þetta bara í framhaldi þess sem ég nefndi að hann þyrfti 2 svissa. Segjum sem svo að hann vilji vera með 3 myndlykla og 4 tolvur. Þá getur hann sleppt við að kaupa sér 2 svissa, notar bara 1 port fyrir netið og tengir 5 porta sviss þar í, notar svo hin portin 3 á routernum fyrir tv.


Ég fatta hvað þú átt við, þetta meikar fullkomlega sens og þetta er örugglega ekkert svo mikið vesen að græja þetta , en þegar það eru 5 börn á heimilinu og eitt er 4 mánaða :baby og maður er í vinnu þá er ekki mikill tími til fyrir tölvufikt :thumbsd


Lenovo Legion dektop.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að deila snúru (rj-45) frá router yfir í annað t

Pósturaf Viktor » Þri 21. Maí 2013 01:59

Eru menn hættir að nota WiFi?


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1255
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að deila snúru (rj-45) frá router yfir í annað t

Pósturaf Minuz1 » Þri 21. Maí 2013 02:20

flottur skrifaði:
gardar skrifaði:
arons4 skrifaði:
gardar skrifaði:Það er ekkert mál að stilla portin fyrir net og tv að vild, getur dúndrað á mig einkaskilaboðum ef þig vantar hjálp við að stilla routerinn.

Sammt nokkuð viss um að þessir speedtouch routerar séu bara með 4 port og samkvæmt OP eru þau í notkun.



Rétt er það, nefndi þetta bara í framhaldi þess sem ég nefndi að hann þyrfti 2 svissa. Segjum sem svo að hann vilji vera með 3 myndlykla og 4 tolvur. Þá getur hann sleppt við að kaupa sér 2 svissa, notar bara 1 port fyrir netið og tengir 5 porta sviss þar í, notar svo hin portin 3 á routernum fyrir tv.


Ég fatta hvað þú átt við, þetta meikar fullkomlega sens og þetta er örugglega ekkert svo mikið vesen að græja þetta , en þegar það eru 5 börn á heimilinu og eitt er 4 mánaða :baby og maður er í vinnu þá er ekki mikill tími til fyrir tölvufikt :thumbsd

Heyrist á öllu að þig vanti ekkert sjónvarp í herbergið... 5 börn.......


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að deila snúru (rj-45) frá router yfir í annað t

Pósturaf beatmaster » Þri 21. Maí 2013 08:26

Ef að þú þarft að tengja 1 fartölvu, 2 borðtölvur og 2 afruglara þá verðurðu að kaupa þér sviss þar sem að þér vantar auka port.


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.


Snæri
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Lau 18. Maí 2013 00:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að deila snúru (rj-45) frá router yfir í annað t

Pósturaf Snæri » Þri 21. Maí 2013 09:55

Ég keypti mér crimptöng og nokkra rj-45 hausa fyrir viku og gerdi nákvæmlega það sem gardar talar um.
Það tók minna en 10 mínútur svo ég mæli klárlega með því.



Skjámynd

Höfundur
flottur
Tölvutryllir
Póstar: 682
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að deila snúru (rj-45) frá router yfir í annað t

Pósturaf flottur » Þri 21. Maí 2013 09:58

Sallarólegur skrifaði:Eru menn hættir að nota WiFi?


Stundum er wifi ekki alveg nóg vegna laggs þegar að það er verið að stream-a video yfir í sjónvarpið.
Minuz1 skrifaði:
flottur skrifaði:
gardar skrifaði:
arons4 skrifaði:
gardar skrifaði:Það er ekkert mál að stilla portin fyrir net og tv að vild, getur dúndrað á mig einkaskilaboðum ef þig vantar hjálp við að stilla routerinn.

Sammt nokkuð viss um að þessir speedtouch routerar séu bara með 4 port og samkvæmt OP eru þau í notkun.



Rétt er það, nefndi þetta bara í framhaldi þess sem ég nefndi að hann þyrfti 2 svissa. Segjum sem svo að hann vilji vera með 3 myndlykla og 4 tolvur. Þá getur hann sleppt við að kaupa sér 2 svissa, notar bara 1 port fyrir netið og tengir 5 porta sviss þar í, notar svo hin portin 3 á routernum fyrir tv.


Ég fatta hvað þú átt við, þetta meikar fullkomlega sens og þetta er örugglega ekkert svo mikið vesen að græja þetta , en þegar það eru 5 börn á heimilinu og eitt er 4 mánaða :baby og maður er í vinnu þá er ekki mikill tími til fyrir tölvufikt :thumbsd

Heyrist á öllu að þig vanti ekkert sjónvarp í herbergið... 5 börn.......


já það er nú satt, en þar sem elstu börnin vita nú orðið hvað sjónvarp er (sjónvarp er góð barnapía.....sá sem segir eitthvað annað á ekki mikið af börnum) og við nennum ekki að hafa þau inn í stofu þá er alveg eins gott að skella þeim í sjónvarpsherbergi.


beatmaster skrifaði:Ef að þú þarft að tengja 1 fartölvu, 2 borðtölvur og 2 afruglara þá verðurðu að kaupa þér sviss þar sem að þér vantar auka port.


Ertu að tala um að ég þyrfti einn sviss hjá router og síðan annan sviss inn í sjónvarpsherbergi


Lenovo Legion dektop.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að deila snúru (rj-45) frá router yfir í annað t

Pósturaf beatmaster » Þri 21. Maí 2013 10:05

Svona til að bæta við það sem að ég var að segja hérna fyrir ofan

Þú getur haft eina snúru inn í herbergið eins og gardar lýsti, það virkar alveg en þá þarf tölvutengingin að fara í annaðhvort portið sem að fartölvan eða borðtölvan er tengd núna.

Semsagt ef að þú ert að spyrja hvort að þú getir fært borðtölvuna inn í herbergi og tengt hana við sömu snúru og afruglarinn þá er svarið það sem gardar benti á

Ef að þú ert að spyrja hvort að þú getir bætt við einni tölvu í viðbót við þær sem að eru núna til staðar með því að splitta upp kaplinum þá er svarið nei, þú verður að fá sviss til að gera það.


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
flottur
Tölvutryllir
Póstar: 682
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að deila snúru (rj-45) frá router yfir í annað t

Pósturaf flottur » Þri 21. Maí 2013 10:29

beatmaster skrifaði:Svona til að bæta við það sem að ég var að segja hérna fyrir ofan

Þú getur haft eina snúru inn í herbergið eins og gardar lýsti, það virkar alveg en þá þarf tölvutengingin að fara í annaðhvort portið sem að fartölvan eða borðtölvan er tengd núna.

Semsagt ef að þú ert að spyrja hvort að þú getir fært borðtölvuna inn í herbergi og tengt hana við sömu snúru og afruglarinn þá er svarið það sem gardar benti á

Ef að þú ert að spyrja hvort að þú getir bætt við einni tölvu í viðbót við þær sem að eru núna til staðar með því að splitta upp kaplinum þá er svarið nei, þú verður að fá sviss til að gera það.


Einmitt þá er það komið á hreint, ætli ég bíð ekki eftir ljósnetinu og athugi hvort það breytist eitthvað þá ef ekki þá verður farið í einhverjar aðgerðir þegar að tími er til.


Lenovo Legion dektop.