Vaktin.is er að opnast eitthvað skringilega í IE hjá mér

Skjámynd

Höfundur
viddi
Stjórnandi
Póstar: 1311
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Vaktin.is er að opnast eitthvað skringilega í IE hjá mér

Pósturaf viddi » Þri 07. Sep 2004 23:15

já ég nota nú Firefox en ég ættlaði að fara inn á vaktina núna áðan og fór inn á hana á IE en þá opnaðist hún eitthvað fáránlega en kemur bara venjulega út í Firefox, en já nú er ég að spá hver ástæðan er fyrir þessu svona lítur hún út í IE:
Viðhengi
crash.JPG
crash.JPG (244.42 KiB) Skoðað 385 sinnum

A Magnificent Beast of PC Master Race

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími
Póstar: 1704
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Pósturaf Stutturdreki » Mið 08. Sep 2004 10:27

Get ekki betur séð en það vanti bara nokkur icon hjá þér. Gerðu 'refresh' (F5) ? Eða 'ctrl-F5' sem er svona 'force refresh' þar sem hitt nær oft bara í síðuna aftur í cache (Temporary Internet Files).

Farðu svo í 'Tools' -> 'Internet Options' og þar í 'Settings' undir 'Temporary Internet files' og athugaðu hvernig 'Check for newer versions of stored pages:' er stillt.

Persónulega er ég með þetta stillt á 'Every visit to the page', 'Temporary Internet files folder' er max 50MB (Default var um 1000MB sem er eiginlega bjánalega mikið) og svo læt ég IE eyða Temporary Internet files þegar ég slekk á honum ('Tools' -> 'Internet Options' -> 'Advanced' -> 'Empty Temporary Internet Files folder when browser is closed').

!Þetta hægir (hugsanlega) á því hvernig IE opnar síður sem þú ferð oft inn á!, en þú ættir örugglega að sjá allar myndir og allar breytingar koma strax inn.

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41

Pósturaf Voffinn » Mið 08. Sep 2004 10:41

Ég hef oft tekið eftir því að þegar ég fæ tölvur í viðgerð til mín sem eru t.d. vírussmitaðar eða annað, þá er oft ótrúlegt magn í temponary internet files. Mér finnst þetta alveg fáránleg eyðsla á plássi og talandi um tímann sem tekur að vírus skanna þetta.

Voffinn has left the building..

Skjámynd

Höfundur
viddi
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf viddi » Mið 08. Sep 2004 18:07

búinn að prófa þetta með temporary internet files og það er ekki að virka opnast enþá eitthvað fáránlega :?

Skjámynd

Höfundur
viddi
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf viddi » Mið 08. Sep 2004 18:15

:?:?:?:?:?:?:?
Viðhengi
wtf.JPG
wtf.JPG (235.42 KiB) Skoðað 359 sinnum

ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
Hafðu samband:

Pósturaf ErectuZ » Mið 08. Sep 2004 19:40

Þetta gerðist einu sinni fyrir mig (Forsíðuvandamálið) en þetta lagaðist bara að sjálfum sér... Skil ekkert í því