Veit einhver hvort sé hægt að slökva á þessum fídus, ég prufaði að segja never translate this page þegar translate stikan kemur upp fyrir neðan bookmörkin hjá mér en það breytti engu.
Mbk
Óskar Thor

Gúrú skrifaði:Hvað gerir þig svona vissan um að þetta sé frá Chrome en ekki vefsíðunni?
, plús það að hann skyggir yfir það sem verið er að reyna að sýna svo ef þetta er eitthvað tengt Duolingo þá hlýtur þetta að vera bugoskar9 skrifaði:Gúrú skrifaði:Hvað gerir þig svona vissan um að þetta sé frá Chrome en ekki vefsíðunni?
Ég er hreinlega ekki viss, mér fannst þeta bara svo Google legur gluggi haha, plús það að hann skyggir yfir það sem verið er að reyna að sýna svo ef þetta er eitthvað tengt Duolingo þá hlýtur þetta að vera bug
Gúrú skrifaði:oskar9 skrifaði:Gúrú skrifaði:Hvað gerir þig svona vissan um að þetta sé frá Chrome en ekki vefsíðunni?
Ég er hreinlega ekki viss, mér fannst þeta bara svo Google legur gluggi haha, plús það að hann skyggir yfir það sem verið er að reyna að sýna svo ef þetta er eitthvað tengt Duolingo þá hlýtur þetta að vera bug
Þetta er Google glugginn það er á hreinu. Skrítið samt að textinn sé svona eins á báðum stöðum (án bila bara), sjáðu editið mitt.