Jæja fagmenn vantar smá aðstoð

Skjámynd

Höfundur
cobro
Græningi
Póstar: 31
Skráði sig: Fim 05. Ágú 2010 03:15
Reputation: 0
Staðsetning: Hér
Staða: Ótengdur

Jæja fagmenn vantar smá aðstoð

Pósturaf cobro » Fös 22. Feb 2013 21:22

Það sem ég er að reyna fá í gegn með Technicolor TG589vn v2 er að semsagt að breyta semsagt frá local ip to static external ip á device semsagt vefþjón er búinn að vera googla svoldið hef ekki fundið alveg það sem ég er að leyta að.. Þetta er vesen sem ég er að reyna láta virka því þegar ég nota þennan galdra takka Assign the public IP address of a connection to a device þá virkar all nema að routerinn hættir að senda dns út á aðrar tölvur sem er ansi þreytt þegar allir eru með snjallsíma í dag og lappa og svona þannig er einhver ykkar sem hefur vit á þessu er búinn að port forwarda og það virkar en málið er það að ég er með svona control panel settan upp á vefþjóninn og til þess þarf ég external ip address til að það forrit virki. Semsagt ég er með fasta ip hjá símanum.. Endilega eitthvað svar plz


If a man does his best, what else is there?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Jæja fagmenn vantar smá aðstoð

Pósturaf Gúrú » Fös 22. Feb 2013 21:29

Ég á mjög erfitt með að skilja þetta en mig grunar að þú sért að biðja um einn hlut og einungis einn hlut:

Hvernig þú getur stillt routerinn til þess að beina föstu IP+porti x á innri IP tölu án þess að nota Wiz til þess sem að eigin sögn fokkar öllu upp?

Farðu í Toolbox => Game and Application sharing
Create a new game or application => Manual Entry of Port Maps => Next

Þarna ættirðu að geta stillt þetta eins og ávallt, þ.e. látið ákveðið ytra port fara á (innri IP tölu+port) vefþjónsins.

Hafðu hakað í "Always use the same IP Address" á vefþjóninum í Home Network => Devices => Configure


Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
cobro
Græningi
Póstar: 31
Skráði sig: Fim 05. Ágú 2010 03:15
Reputation: 0
Staðsetning: Hér
Staða: Ótengdur

Re: Jæja fagmenn vantar smá aðstoð

Pósturaf cobro » Lau 23. Feb 2013 01:32

Þakka þér kærlega fyrir þetta reddaði þessu :D


If a man does his best, what else is there?