Sickbeard Search Provider fyrir Deildu.net


Höfundur
trymbill
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fim 08. Mar 2007 13:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Sickbeard Search Provider fyrir Deildu.net

Pósturaf trymbill » Mán 28. Jan 2013 14:05

Sælir,

langaði til að benda áhugasömum á að ég fork-aði SickBeard og bjó til Search Provider scriptu fyrir Deildu.net. Ég er sjálfur mikill aðdáandi Usenet, en þar sem ég á heima á þessari eyju og erlent niðurhal er ekki ókeypis þá ákvað ég að eyða smá tíma í að tengja SickBeard við Deildu.net, bæði mér og ratio-inu mínu til mikillar gleði :-)

https://github.com/trymbill/Sick-Beard

Hef verið að prufukeyra þetta núna í nokkra daga og þetta virðist virka mjög vel. Eina sem ég hef lent í og ekki getað lagað eru einstaka 400 villur frá trackernum hjá Deildu, en það virðist vera algjörlega random hvenær það kemur upp. Ef einhver lendir í því og getur lagað það, endilega forka repo-ið og senda pull request, væri vel þegið.

En annars bara, go nuts :)



Skjámynd

Jon1
Geek
Póstar: 843
Skráði sig: Sun 20. Jan 2008 04:25
Reputation: 15
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Sickbeard Search Provider fyrir Deildu.net

Pósturaf Jon1 » Mán 28. Jan 2013 14:08

nice ! flott framtak :D


i7 6700k @ 4.0 GHz | Custom Loop Water Cooling| AsRock z170 extreme 6+ | G.skill trident z 16 GB DDR4 @ 3200 MHz | Gigabyte Aorus GTX 1080ti| Wallmount | BeQuiet Darkpower pro 850+ | Samsung 950 pro nvme m.2 512gb + Samsung SSD 850 evo 2.5'' 2x250GB SATA3|Acer X34a - BenQ G2450 24'' | W10 x64


steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Sickbeard Search Provider fyrir Deildu.net

Pósturaf steinarorri » Mán 28. Jan 2013 18:42

Hef aldrei notað Sickbeard áður, hvernig setur maður þessa scriptu inn í það?
Getur einhver frætt fávita eins og mig?




Höfundur
trymbill
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fim 08. Mar 2007 13:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sickbeard Search Provider fyrir Deildu.net

Pósturaf trymbill » Mán 28. Jan 2013 20:25

steinarorri skrifaði:Hef aldrei notað Sickbeard áður, hvernig setur maður þessa scriptu inn í það?
Getur einhver frætt fávita eins og mig?


https://github.com/trymbill/Sick-Beard er það eina sem þú þarft, ásamt grunnþekkingu á git og python ;) Getur séð installation leiðbeiningar neðst á þessari síðu líka. Þær eru þó bara til viðmiðunar, þannig að passaðu þig að gera ekki $rm -fr /*




magnusgu87
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Sun 12. Des 2010 20:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sickbeard Search Provider fyrir Deildu.net

Pósturaf magnusgu87 » Mán 28. Jan 2013 22:36

Þetta er snilldar framtak. En ég hef ekki grunnþekkingu á git né python og er því ekki alveg klár hvernig ég installa providernum. Ekki væriru til í að snara inn einfaldari uppsetningu á íslensku í örfáum skrefum?




Opes
FanBoy
Póstar: 793
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 12:02
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Sickbeard Search Provider fyrir Deildu.net

Pósturaf Opes » Mán 28. Jan 2013 23:31

Ég fæ "unregistered torrent pass" í error í torrent clientinum mínum (Transmission).

Hún virðist ekki fá rétt pass, (http://deildu.net:2710/**************** ... */announce).
Veistu hvað gæti verið að valda því?

Annars, geðveikt framtak, kudos!




Höfundur
trymbill
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fim 08. Mar 2007 13:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sickbeard Search Provider fyrir Deildu.net

Pósturaf trymbill » Þri 29. Jan 2013 21:25

Opes skrifaði:Ég fæ "unregistered torrent pass" í error í torrent clientinum mínum (Transmission).

Hún virðist ekki fá rétt pass, (http://deildu.net:2710/**************** ... */announce).
Veistu hvað gæti verið að valda því?

Annars, geðveikt framtak, kudos!


Ég býst við að þú sért með rétt username og password stillt undir "Search Providers" -> "Configure Built-In Providers" -> "Configure Provider:" -> Deildu, ekki satt? Ef það er rétt stillt, þá ætti allt að virka eðlilega.

Ég man samt eftir því í development ferlinu á þessu að ég lenti í þessari villu á tímabili, en það var bara afþví að ég gleymdi að láta cookies fylgja með þegar SickBeard átti að sækja .torrent skránna. Það var lagað og ég hef ekki séð þessa villu eftir það hjá mér persónulega.

Ég skal reyna að reproduce-a villuna hjá mér, og ef ég næ því, laga hana. Getur fylgst með þessum bug hérna: https://github.com/trymbill/Sick-Beard/issues/1 :)

- Maggi




Höfundur
trymbill
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fim 08. Mar 2007 13:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sickbeard Search Provider fyrir Deildu.net

Pósturaf trymbill » Þri 29. Jan 2013 21:29

magnusgu87 skrifaði:Þetta er snilldar framtak. En ég hef ekki grunnþekkingu á git né python og er því ekki alveg klár hvernig ég installa providernum. Ekki væriru til í að snara inn einfaldari uppsetningu á íslensku í örfáum skrefum?


Skal sjá hvort ég komist ekki í það við tækifæri :) Annars gæti einhver annar hérna einfaldlega tekið það að sér, býst við að það sé allt morandi í sérfræðingum á þessu sviði hérna.




Opes
FanBoy
Póstar: 793
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 12:02
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Sickbeard Search Provider fyrir Deildu.net

Pósturaf Opes » Þri 29. Jan 2013 23:22

Jess, rétt lykilorð og notendanafn. Skoðaði cookie-ið, þar er rétt uid og pass summa. Frekar skrítið. Ég er orðinn mega spenntur fyrir því að koma svona upp á rpi \:D/ .




Höfundur
trymbill
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fim 08. Mar 2007 13:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sickbeard Search Provider fyrir Deildu.net

Pósturaf trymbill » Þri 29. Jan 2013 23:37

Opes skrifaði:Jess, rétt lykilorð og notendanafn. Skoðaði cookie-ið, þar er rétt uid og pass summa. Frekar skrítið. Ég er orðinn mega spenntur fyrir því að koma svona upp á rpi \:D/ .


Hmm. Ég býst við að Deildu búi til pass summuna byggt á salti, lykilorðinu og IP addressunni, og referenci svo IP addressuna þegar hann authenticate-ar við trackerinn. Ég er að spá hvort þú sért að keyra SickBeard á vél sem hefur aldrei verið logguð inn á Deildu.net úr vafra - gæti það verið? Er ekki alveg að átta mig á því hvað annað gæti verið mismunandi við mína uppsetningu og þína :-/

Og hvað er RPI, ef ég má spyrja? :)




Opes
FanBoy
Póstar: 793
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 12:02
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Sickbeard Search Provider fyrir Deildu.net

Pósturaf Opes » Þri 29. Jan 2013 23:56

trymbill skrifaði:
Opes skrifaði:Jess, rétt lykilorð og notendanafn. Skoðaði cookie-ið, þar er rétt uid og pass summa. Frekar skrítið. Ég er orðinn mega spenntur fyrir því að koma svona upp á rpi \:D/ .


Hmm. Ég býst við að Deildu búi til pass summuna byggt á salti, lykilorðinu og IP addressunni, og referenci svo IP addressuna þegar hann authenticate-ar við trackerinn. Ég er að spá hvort þú sért að keyra SickBeard á vél sem hefur aldrei verið logguð inn á Deildu.net úr vafra - gæti það verið? Er ekki alveg að átta mig á því hvað annað gæti verið mismunandi við mína uppsetningu og þína :-/

Og hvað er RPI, ef ég má spyrja? :)


Jább. Ég er tómur. Ég kann einhverja forritun, en ekkert í Python :(. Ef það er eitthvað sem þér dettur í hug að prófa, endilega láttu mig vita.
Er einhver annar að lenda í veseni?

rpi = Raspberry Pi :).




Höfundur
trymbill
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fim 08. Mar 2007 13:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sickbeard Search Provider fyrir Deildu.net

Pósturaf trymbill » Mið 30. Jan 2013 09:52

Opes skrifaði:
trymbill skrifaði:
Opes skrifaði:rpi = Raspberry Pi :).


Döh, auðvitað =)




Höfundur
trymbill
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fim 08. Mar 2007 13:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sickbeard Search Provider fyrir Deildu.net

Pósturaf trymbill » Mið 30. Jan 2013 09:55

Fyrir áhugasama þá henti ég líka í Search Provider add-on fyrir CouchPotato: https://github.com/trymbill/deildu-couch

Með ólíkindum hvað það er mikill stigsmunur á forritunarhæfileikum þarna. SickBeard virðist vera algjört skítamix, á meðan CouchPotato er vel smurð vél. Ekkert smá auðvelt að innleiða Deildu.net þar, en djöfulsins basl með SickBeard.

Hef ekki athugað hvort sjálfvirka git uppfærslan sem CouchPotato er með í gangi eyðileggi þessa pælingu, þ.e. að git clone-a inní annað repo, en við sjáum bara til. Er líka að bíða eftir grænu ljósi frá eigandanum um að pull-a þetta inní masterinn hjá sér, þá verður Deildu.net bara default með í CouchPotato.




Opes
FanBoy
Póstar: 793
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 12:02
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Sickbeard Search Provider fyrir Deildu.net

Pósturaf Opes » Fim 31. Jan 2013 01:41

Þetta hefur eitthvað að gera með það að ég var að nota Transmission fítusinn. Eftir að ég stillti blackhole, þá virkar þetta eðlilega. Snilld! Takk fyrir þetta meistari.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3103
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 449
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sickbeard Search Provider fyrir Deildu.net

Pósturaf hagur » Fim 31. Jan 2013 07:39

Flott framtak, á eflaust eftir að prófa þetta við tækifæri!




Höfundur
trymbill
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fim 08. Mar 2007 13:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sickbeard Search Provider fyrir Deildu.net

Pósturaf trymbill » Fim 31. Jan 2013 09:11

Opes skrifaði:Þetta hefur eitthvað að gera með það að ég var að nota Transmission fítusinn. Eftir að ég stillti blackhole, þá virkar þetta eðlilega. Snilld! Takk fyrir þetta meistari.


Ahh! Alveg rétt, ég lenti einmitt í veseni þegar ég reyndi að senda torrentið beint til Deluge, torrent clientinn sem ég nota. Ætti að bæta þessum upplýsingum við í readme. Takk fyrir upplýsingarnar ;)




magnusgu87
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Sun 12. Des 2010 20:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sickbeard Search Provider fyrir Deildu.net

Pósturaf magnusgu87 » Fim 07. Feb 2013 22:18

Mér þætti ennþá rosalega vænt um að fá einfaldar upplýsingar hvernig ég smelli þessu inní SB/CP, er búinn að reyna leita mér hjálpar með aðstoð google en það hefur gagnast mér lítið þar sem ég hef enga þekkingu í python né github




Höfundur
trymbill
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fim 08. Mar 2007 13:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sickbeard Search Provider fyrir Deildu.net

Pósturaf trymbill » Fim 07. Feb 2013 22:44

magnusgu87 skrifaði:Mér þætti ennþá rosalega vænt um að fá einfaldar upplýsingar hvernig ég smelli þessu inní SB/CP, er búinn að reyna leita mér hjálpar með aðstoð google en það hefur gagnast mér lítið þar sem ég hef enga þekkingu í python né github


Ertu með SB og CP uppsett nú þegar og vilt bara bæta providernum við? Ef svo er;

UPPSETNING Á DEILDU.NET COUCH POTATO SEARCH PROVIDER

1. Náðu í https://github.com/trymbill/deildu-couc ... master.zip
2. Opnaðu möppuna couchpotato -> core -> providers -> torrent undir CouchPotato möppunni á tölvunni / þjóninum þínum
3. Búðu til nýja möppu, kallaðu hana deildu
4. Extract-aðu master.zip inní deildu
5. Opnaðu CouchPotato í vafranum þínum, veldu skrunhjólið og smelltu á "Restart" til að endurræða CouchPotato

Eftir þetta ættiru að sjá Deildu.net sem Search Provider í CouchPotato.

- - -

Uppsetningin á Sick Beard er töluvert meiri hausverkur ef þú hefur ekki unnið mikið í python eða á linux yfir höfuð. En hérna eru leiðbeiningarnar engu að síður, á ensku: https://github.com/trymbill/Sick-Beard# ... sick-beard

Ég held ég geti ekki hjálpað þér mikið meira en þetta :)




magnusgu87
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Sun 12. Des 2010 20:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sickbeard Search Provider fyrir Deildu.net

Pósturaf magnusgu87 » Fim 07. Feb 2013 23:45

. Opnaðu möppuna couchpotato -> core -> providers -> torrent undir CouchPotato möppunni á tölvunni / þjóninum þínum

Finn þetta ekki, finn bara cache, logs og svo einhverjar .cfg skrár. búinn að tékk bæði undir Program Files og ProgramFiles(x86) og líka undir users/appdata/roaming etc etc



Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Sickbeard Search Provider fyrir Deildu.net

Pósturaf Oak » Fös 08. Feb 2013 00:23

C:\Program Files (x86)\CouchPotato\appdata\CouchPotato-2.0.6.1.win32\couchpotato\core\providers\torrent


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64

Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Sickbeard Search Provider fyrir Deildu.net

Pósturaf Oak » Fös 08. Feb 2013 00:26

ég er samt ekki að fá þetta til að sækja neitt hjá mér... :(


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64


Höfundur
trymbill
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fim 08. Mar 2007 13:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sickbeard Search Provider fyrir Deildu.net

Pósturaf trymbill » Fös 08. Feb 2013 07:33

Oak skrifaði:ég er samt ekki að fá þetta til að sækja neitt hjá mér... :(


Kemur Deildu.net upp hjá þér?
Tjékkaðu logs hjá þér inní CP, e-rjar villur þar?



Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Sickbeard Search Provider fyrir Deildu.net

Pósturaf Oak » Fös 08. Feb 2013 23:15

þarf skráin ekki að heita eitthvað með 720p eða 1080p svo að cp finni það?


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64


Höfundur
trymbill
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fim 08. Mar 2007 13:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sickbeard Search Provider fyrir Deildu.net

Pósturaf trymbill » Mán 11. Feb 2013 14:19

Oak skrifaði:þarf skráin ekki að heita eitthvað með 720p eða 1080p svo að cp finni það?


Það auðveldar töluvert leitinni, jú. En CouchPotato virðist líka athuga stærðir skráa, og metur það eftir því hversu stór skráin er, hvaða gæði hún gæti verið í. En Deildu.net hefur reynst ágætlega í að viðhalda naming conventions eins og þessum, að vera með 720p eða 1080p eða BRRIP eða DVDRIP í titlinum, sem CouchPotato þá notar.




Ópal
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Mán 01. Apr 2013 23:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sickbeard Search Provider fyrir Deildu.net

Pósturaf Ópal » Mán 01. Apr 2013 23:45

Heyrðu ég er búinn að vera að vikta við þetta SickBear og hefur gengið vel en ekki neitt til að vera á deildu. En þetta sýnist mér vera geggjað en hvert skipti sem ég reyni að ná í einhverja skrá þá kemur bara "finding peers" og byrjar ekkert að niðurhalast, er einhver annar með þessi vandamál?