Að vera með fartölvu á hnjánum ráð


Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1744
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Að vera með fartölvu á hnjánum ráð

Pósturaf jardel » Lau 17. Nóv 2012 21:22

Veit einhver hvar ég get fengið stall undir fartölvu sem hitinn frá fartölvunni nær ekki i gegn?
Er búinn að prufa einn frá rúmfatalernum en hann hitar.



Skjámynd

PhilipJ
has spoken...
Póstar: 168
Skráði sig: Mið 20. Apr 2011 19:30
Reputation: 1
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Að vera með fartölvu á hnjánum ráð

Pósturaf PhilipJ » Lau 17. Nóv 2012 21:32

Mér finnst þessi fínn. Fartölvan mín nær allavega ekki að hita í gegnum hann (allavega ekki svo ég finni sérstaklega fyrir því)




Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1744
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Að vera með fartölvu á hnjánum ráð

Pósturaf jardel » Lau 17. Nóv 2012 21:36

Ég er einmitt með nákvæmlega sama.



Skjámynd

aggibeip
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Sun 23. Maí 2010 23:10
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Að vera með fartölvu á hnjánum ráð

Pósturaf aggibeip » Lau 17. Nóv 2012 21:38

Er tölvan þá ekkert að hitna óeðlilega mikið? Kærastan mín á svona og ég nota það gjarnan, ég hef aldrei fundið hitann í gegn..




Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1744
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Að vera með fartölvu á hnjánum ráð

Pósturaf jardel » Lau 17. Nóv 2012 21:41

jú ættli það sé ekki kominn tími á að rykhreinsa hana.
Ég rykhreinsa mína vél 1x á árs fresti. hversu oft rykhreinsið þið ykkar vél?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að vera með fartölvu á hnjánum ráð

Pósturaf GuðjónR » Lau 17. Nóv 2012 21:56

Ég hef aldrei skilið þessa hönnun á PC fartölvum, þ.e að vera með kæliviftuna undir tölvunni.
Er núna með gamla HP á löppunum og viftan gjörsamlega í botni eftir 10 mín vinnslu þar sem viftan er blockeruð (er undir tölvunni).
MBP tölvurnar eru með viftuna ofan á, þ.e. við hliðina á lyklaborðinu og þetta því aldrei vandamál þar.




Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1744
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Að vera með fartölvu á hnjánum ráð

Pósturaf jardel » Lau 17. Nóv 2012 21:58

já þessar fartölvur geta hitnað mjög mikið ég passa það að rykhreinsa mina einu sinni á ári.




DerrickM
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Þri 09. Okt 2012 17:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að vera með fartölvu á hnjánum ráð

Pósturaf DerrickM » Lau 17. Nóv 2012 22:01





capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Að vera með fartölvu á hnjánum ráð

Pósturaf capteinninn » Lau 17. Nóv 2012 22:06

PhilipJ skrifaði:Mér finnst þessi fínn. Fartölvan mín nær allavega ekki að hita í gegnum hann (allavega ekki svo ég finni sérstaklega fyrir því)


Félagi minn á svona líka og líkar það vel, mér finnst það fínt



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Að vera með fartölvu á hnjánum ráð

Pósturaf Halli25 » Þri 20. Nóv 2012 17:31

DerrickM skrifaði:http://www.att.is/product_info.php?cPath=278_189_60&products_id=7870

http://www.att.is/product_info.php?cPat ... ts_id=7869

þetta málið?

og þessi hérna:
http://www.att.is/product_info.php?cPat ... ts_id=7846


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 711
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Reputation: 38
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Að vera með fartölvu á hnjánum ráð

Pósturaf gRIMwORLD » Þri 20. Nóv 2012 17:42

Það er líka til mjög einfalt ráð, þunn tréplata (td þessar hvítu og brúnu, notaðar í bak á skápum) með stórum gúmmitöppum ef tölvan liggur of lágt (hálfkúla - fengust einhvern tíman í Ikea) sem tölvan liggur á. Þannig eruð þið komnir með plötu sem þið getið sagað til akkúrat að stærð tölvunnar og tölvan liggur aðeins ofar en platan og því gott loftflæði.

Hef notað svona plötu í nokkur ár með góðum árangri.


IBM PS/2 8086


Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Að vera með fartölvu á hnjánum ráð

Pósturaf Gislinn » Þri 20. Nóv 2012 18:06

GuðjónR skrifaði:Ég hef aldrei skilið þessa hönnun á PC fartölvum, þ.e að vera með kæliviftuna undir tölvunni.
Er núna með gamla HP á löppunum og viftan gjörsamlega í botni eftir 10 mín vinnslu þar sem viftan er blockeruð (er undir tölvunni).
MBP tölvurnar eru með viftuna ofan á, þ.e. við hliðina á lyklaborðinu og þetta því aldrei vandamál þar.


Ég hélt að MacBook Pro væri með inntak á hliðinni og blæsi svo út aftan á. Það er svoleiðis system á Lenovo tölvunni minn (þ.e.a.s. dregur inn loft að aftan og hendir því út á hliðinni).

Ég myndi halda að þetta kælikerfi eins og er í flestum fartölvum (sérstaklega ódýrum tölvum) þar sem loft er dregið undir og blásið út á hliðinni sé ódýrara sem veldur því að meiri hlutinn sé svoleiðis.


common sense is not so common.


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Að vera með fartölvu á hnjánum ráð

Pósturaf AntiTrust » Þri 20. Nóv 2012 18:36

GuðjónR skrifaði:Ég hef aldrei skilið þessa hönnun á PC fartölvum, þ.e að vera með kæliviftuna undir tölvunni.
Er núna með gamla HP á löppunum og viftan gjörsamlega í botni eftir 10 mín vinnslu þar sem viftan er blockeruð (er undir tölvunni).
MBP tölvurnar eru með viftuna ofan á, þ.e. við hliðina á lyklaborðinu og þetta því aldrei vandamál þar.


Tsk, einn sem hefur ekki átt ThinkPad? ;)

Engar viftur undir, allt mjög subtle á hliðunum, einn af mörgum kostum TP's.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Að vera með fartölvu á hnjánum ráð

Pósturaf biturk » Þri 20. Nóv 2012 20:27

AntiTrust skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ég hef aldrei skilið þessa hönnun á PC fartölvum, þ.e að vera með kæliviftuna undir tölvunni.
Er núna með gamla HP á löppunum og viftan gjörsamlega í botni eftir 10 mín vinnslu þar sem viftan er blockeruð (er undir tölvunni).
MBP tölvurnar eru með viftuna ofan á, þ.e. við hliðina á lyklaborðinu og þetta því aldrei vandamál þar.


Tsk, einn sem hefur ekki átt ThinkPad? ;)

Engar viftur undir, allt mjög subtle á hliðunum, einn af mörgum kostum TP's.



það er þannig á samsung tölvunni sem ég er að skrifa á núna....með á hnjánum.....og var líka á thinkpadinum


það er gott að vera frábær!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Reputation: 65
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að vera með fartölvu á hnjánum ráð

Pósturaf Dagur » Þri 20. Nóv 2012 20:49

ég nota svona Mynd




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4174
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1306
Staða: Ótengdur

Re: Að vera með fartölvu á hnjánum ráð

Pósturaf Klemmi » Þri 20. Nóv 2012 21:14

GuðjónR skrifaði:Ég hef aldrei skilið þessa hönnun á PC fartölvum, þ.e að vera með kæliviftuna undir tölvunni.
Er núna með gamla HP á löppunum og viftan gjörsamlega í botni eftir 10 mín vinnslu þar sem viftan er blockeruð (er undir tölvunni).
MBP tölvurnar eru með viftuna ofan á, þ.e. við hliðina á lyklaborðinu og þetta því aldrei vandamál þar.


http://www.engadget.com/media/2006/05/macbook_film.jpg

Já því þetta er svo sniðug hönnun. Ég er ekki að tala um filmuna sem gæjinn er að fjarlægja þarna, heldur að láta loftið blása þarna út, lendir beint á "vegg", þ.e. skjánum og minnkar því loftflæði sem og myndar mikinn hávaða.

Ég veit að þessi mynd er frá 2006, en held að þetta sé enn hönnunin á ca. 2009 vélunum, hef ekki fylgst með nýrri.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að vera með fartölvu á hnjánum ráð

Pósturaf GuðjónR » Þri 20. Nóv 2012 21:26

Klemmi skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ég hef aldrei skilið þessa hönnun á PC fartölvum, þ.e að vera með kæliviftuna undir tölvunni.
Er núna með gamla HP á löppunum og viftan gjörsamlega í botni eftir 10 mín vinnslu þar sem viftan er blockeruð (er undir tölvunni).
MBP tölvurnar eru með viftuna ofan á, þ.e. við hliðina á lyklaborðinu og þetta því aldrei vandamál þar.


http://www.engadget.com/media/2006/05/macbook_film.jpg

Já því þetta er svo sniðug hönnun. Ég er ekki að tala um filmuna sem gæjinn er að fjarlægja þarna, heldur að láta loftið blása þarna út, lendir beint á "vegg", þ.e. skjánum og minnkar því loftflæði sem og myndar mikinn hávaða.

Ég veit að þessi mynd er frá 2006, en held að þetta sé enn hönnunin á ca. 2009 vélunum, hef ekki fylgst með nýrri.



Ég þekki ekki þessar gömlu Mac tölvur en 17" unibody er með heilu loki að neðan og vifturnar við hliðina lyklaborðinu sem er auðvitað TÆR snilld.
Viðhengi
unibody-finished20081014.jpg
unibody-finished20081014.jpg (52.99 KiB) Skoðað 1442 sinnum
macbook-pro-unibody-17-15.jpg
macbook-pro-unibody-17-15.jpg (57.36 KiB) Skoðað 1442 sinnum




Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Að vera með fartölvu á hnjánum ráð

Pósturaf Gislinn » Þri 20. Nóv 2012 21:36

Klemmi skrifaði:Já því þetta er svo sniðug hönnun. Ég er ekki að tala um filmuna sem gæjinn er að fjarlægja þarna, heldur að láta loftið blása þarna út, lendir beint á "vegg", þ.e. skjánum og minnkar því loftflæði sem og myndar mikinn hávaða.

Ég veit að þessi mynd er frá 2006, en held að þetta sé enn hönnunin á ca. 2009 vélunum, hef ekki fylgst með nýrri.


2012 vélin er líka með útblæstri á þessum stað (sjá þessa mynd) og inntakið er frekar neðarlega á hliðunum.


common sense is not so common.