reikningur frá undirverktaka símanns


Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

reikningur frá undirverktaka símanns

Pósturaf biturk » Þri 31. Júl 2012 22:39

hvenær byrjuðu undirverktakar símanns að rukka mann fyrir að tengja heimasíma þegar maður flytur? er þetta vitleysa í gangi eða hafa fleiri lent í þessu, það stendur hvergi að ég þurfi að borga fyrir að fá heimasímann minn tengdann


svona fyrir utan það að bíða í tvær vikur eftir tengingu þá fæ ég rukkun uppá tæplega 12 þúsund fyrir að maðurinn komi og sendi sendi á línuna hjá routernum og fer með annað gizmo í inntakið til að finna hvar mín íbúð er tengd?

hef aldrei lent í þessu áður og væri gaman að vita hvort það sé ekki rétt hjá mér að þetta sé bara kjaftæðisrukkun?


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Fridvin
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Mán 10. Mar 2008 19:43
Reputation: 1
Staðsetning: Reyðarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: reikningur frá undirverktaka símanns

Pósturaf Fridvin » Þri 31. Júl 2012 22:52

Sæll, ég var sjálfur að flytja austur á Reyðarfjörð núna 1 júní og þegar ég fór og sótti um nettengingu hjá símanum þurfti ég að láta hann fá upplýsingar um íbúðina og helst fyrra símanúmer eða nafn á fyrri leigjenda.. Hann lét mig vita að ef ég mundi ekki redda öðru af því og íbúðar númerið væri ekki nóg mundi ég þurfa að borga fyrir að láta finna línuna.
Semsagt að einhver mundi koma innan við viku og redda því en verðið á því átti bara að vera tæpar 7þúsund krónur sem ég slapp við sem betur fer.

En 12 þúsund er ekkert smá okur miðað við tíman sem þetta tekur :/


Gigabyte Z790 GAMING X AX - Intel Core i7-14700K - Samsung 990 Pro 2TB - Trident Z5 2x32 6000mhz - Palit RTX4070Ti Super - Phanteks AMP 1000W - Arctic Freezer 34 eSports DUO - Fractal Design North


haywood
Ofur-Nörd
Póstar: 262
Skráði sig: Fös 03. Sep 2010 12:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: reikningur frá undirverktaka símanns

Pósturaf haywood » Þri 31. Júl 2012 23:49

lenti í svipuðu veseni þegar ég flutti til rvk og þurfti ekki að borga neitt




binnist
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Lau 23. Maí 2009 19:30
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: reikningur frá undirverktaka símanns

Pósturaf binnist » Þri 31. Júl 2012 23:55

þetta er amk alveg eins hjá Vodafone og væntanlega hjá öllum öðrum símafyrirtækjum.
Þarf alltaf að gefa upp fyrra símanr svo hægt sé að finna nákvæmlega hvar húsið/íbúðin er tengt í húskassa. Ef gefið er upp vitlaust fyrra nr eða jafnvel ekkert fyrra nr tengir Míla bara í það tengi í húskassanum sem gefið var upp eða þá í næsta lausa.

ég hef það með nokkuð öruggum heimildum að þetta eigi að breytast á næstu mánuðum/árum að það þurfi einfaldlega að gefa upp fasteignanúmer ( sem er auðvitað ótrúlega lógískt)



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: reikningur frá undirverktaka símanns

Pósturaf tdog » Mið 01. Ágú 2012 00:09

biturk skrifaði:hvenær byrjuðu undirverktakar símanns að rukka mann fyrir að tengja heimasíma þegar maður flytur? er þetta vitleysa í gangi eða hafa fleiri lent í þessu, það stendur hvergi að ég þurfi að borga fyrir að fá heimasímann minn tengdann


svona fyrir utan það að bíða í tvær vikur eftir tengingu þá fæ ég rukkun uppá tæplega 12 þúsund fyrir að maðurinn komi og sendi sendi á línuna hjá routernum og fer með annað gizmo í inntakið til að finna hvar mín íbúð er tengd?

hef aldrei lent í þessu áður og væri gaman að vita hvort það sé ekki rétt hjá mér að þetta sé bara kjaftæðisrukkun?


Hvað finnst þér að því að borga fyrir vinnu sem unnin er á þínu heimili í þína þágu? Símalagnir innanhúss eru alltaf á ábyrgð eigenda. Míla hættir að bera ábyrgð á símalínunni þegar hún kemur í inntakið, restin er þitt vesen.

Sem starfandi símamaður þá finnst mér þetta undarlegt viðhorf.




Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: reikningur frá undirverktaka símanns

Pósturaf biturk » Mið 01. Ágú 2012 00:09

Hvernig á ég að vita fyrra númer... hef aldrei lent í svona bulli og var ekki látin vita að eg þyrfti að borga

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: reikningur frá undirverktaka símanns

Pósturaf tdog » Mið 01. Ágú 2012 00:14

biturk skrifaði:Hvernig á ég að vita fyrra númer... hef aldrei lent í svona bulli og var ekki látin vita að eg þyrfti að borga

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2


Oft er líka hægt að gefa upp íbúðanúmer, t.d 0303 fyrir þriðju hæð, þriðju íbúð frá hægri. Annars rukkar minn vinnuveitandi í útselda vinnu, 7.500/klst og akstur 1.400. Það kostar því lágmark 8.900 kr að fá mína vinnu í klukkutíma.




Some0ne
spjallið.is
Póstar: 449
Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
Reputation: 3
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: reikningur frá undirverktaka símanns

Pósturaf Some0ne » Mið 01. Ágú 2012 01:58

Ef þú ert ekki með fyrra númer eða nákvæmlega íbúðarnúmer þá þarf símvirki að mæta á staðinn og tékka hvaða lína það er í inntaki sem er þín, tough love.