HTPC / Media center undir Xbmc vantar álit

Skjámynd

Höfundur
Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

HTPC / Media center undir Xbmc vantar álit

Pósturaf Örn ingi » Þri 03. Júl 2012 20:38

Ég er hérna síðustu daga búin að vera að hvelja sjálfan mig við samsetningu á HTPC vél sem að ég ætla mér að keyra á xbmc hef ekki pantað snitti enn þá enn hérna er svona gróflega hugmyndinn.

Kassi :
Antec Fusion remote v2 http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... cts_id=812
Móðurborð :
Gigabyte FM1 GA-A75M-S2V http://www.tolvutek.is/vara/gigabyte-fm ... -modurbord
Örgjörfi :
FM1 Vision A4-3400 Dual örgjörvi, HD6410D http://www.tolvutek.is/vara/fm1-vision- ... kjarni-oem
Vinnsluminni :
Mushkin 4GB DDR3 1333MHz (1x4GB) SL.Stiletto http://www.tolvutek.is/vara/mushkin-4gb ... uminni-cl9
SSD : 32GB, 2.5'' SATA2 SSD T10 http://www.tolvutek.is/vara/32gb-25-sata2-ssd-t10

Svo á ég eftir að finna mér power supply og svona eitt og annað....

Allavegana hefði ég gaman af því að heyra ykkar athugasemdir og eins hvort að einhver hefur tekið slaginn og fengið fjarstýringuna sem að fylgir Antec Fusion til þess að virka með XBMC


Tech Addicted...

Skjámynd

Eiiki
/dev/null
Póstar: 1407
Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
Reputation: 2
Staðsetning: 1101101
Staða: Ótengdur

Re: HTPC / Media center undir Xbmc vantar álit

Pósturaf Eiiki » Þri 03. Júl 2012 20:47

Ræður onboard videoið á móðurborðinu við 1080p upplausn?
og enginn geymsludiskur?


Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846

Skjámynd

FreyrGauti
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: HTPC / Media center undir Xbmc vantar álit

Pósturaf FreyrGauti » Þri 03. Júl 2012 20:54

Eiiki skrifaði:Ræður onboard videoið á móðurborðinu við 1080p upplausn?


Auðveldlega.

Annars er ég með antec fusion kassa og fjarstýringuna "góðu", ekkert mál að láta þetta virka með xbmc, bara sækja nýjasta hugbúnaðinn fyrir skjáinn+fjarstýringuna.

Ég myndi persónulega fá mér frekar kassa án skjás, komst fljótlega að þeirri skoðun að þessi skjár er viðbjóður.



Skjámynd

Höfundur
Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: HTPC / Media center undir Xbmc vantar álit

Pósturaf Örn ingi » Þri 03. Júl 2012 20:55

Já onboardið á alveg að rúlla upp 1080p og svo er til Powercolor Radeon HD 6790 hérna sem að færi í þetta seinna meir...
enn ég á wd caviar green disk sem að ég keypti um daginn er bara ekki búin að ákveða hvort að ég hef hann í kassanum með eða hef hann í vélinni sem að ég kem til með að keyra sem server.


Tech Addicted...

Skjámynd

Höfundur
Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: HTPC / Media center undir Xbmc vantar álit

Pósturaf Örn ingi » Þri 03. Júl 2012 20:56

FreyrGauti skrifaði:
Eiiki skrifaði:Ræður onboard videoið á móðurborðinu við 1080p upplausn?


Auðveldlega.

Annars er ég með antec fusion kassa og fjarstýringuna "góðu", ekkert mál að láta þetta virka með xbmc, bara sækja nýjasta hugbúnaðinn fyrir skjáinn+fjarstýringuna.

Ég myndi persónulega fá mér frekar kassa án skjás, komst fljótlega að þeirri skoðun að þessi skjár er viðbjóður.


Hvers vegna er það?


Tech Addicted...

Skjámynd

FreyrGauti
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: HTPC / Media center undir Xbmc vantar álit

Pósturaf FreyrGauti » Þri 03. Júl 2012 21:01

Örn ingi skrifaði:
FreyrGauti skrifaði:
Eiiki skrifaði:Ræður onboard videoið á móðurborðinu við 1080p upplausn?


Auðveldlega.

Annars er ég með antec fusion kassa og fjarstýringuna "góðu", ekkert mál að láta þetta virka með xbmc, bara sækja nýjasta hugbúnaðinn fyrir skjáinn+fjarstýringuna.

Ég myndi persónulega fá mér frekar kassa án skjás, komst fljótlega að þeirri skoðun að þessi skjár er viðbjóður.


Hvers vegna er það?


Þetta er eldgömul hönnun og hugbúnaðurinn lélegur, langt síðan að framleiðandinn á skjánum hætti að vinna í hugbúnaðnum fyrir skjáinn.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: HTPC / Media center undir Xbmc vantar álit

Pósturaf AntiTrust » Þri 03. Júl 2012 21:03

Ef ég man rétt þá virkar skjárinn á Antec Fusion ekki með XBMC og því voðalega pointless nema með öðru software.

Annars er ég með nákvæmlega sama örgjörva og svipað MB og spila 1080p leikandi í XBMC, og bitstream-a DTS-HD MA og TrueHD út án vandamála. Verður þó að nota nightly build til að fá þann stuðning.



Skjámynd

Höfundur
Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: HTPC / Media center undir Xbmc vantar álit

Pósturaf Örn ingi » Þri 03. Júl 2012 21:53

Ok ok þannig það er spurning að eyða minna í kassa og meira i t.d logitech harmony :megasmile


Tech Addicted...


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: HTPC / Media center undir Xbmc vantar álit

Pósturaf AntiTrust » Þri 03. Júl 2012 22:04

Örn ingi skrifaði:Ok ok þannig það er spurning að eyða minna í kassa og meira i t.d logitech harmony :megasmile


Klárlega. Ég er með Harmony á allt saman hjá mér, XBMC þar með talið, gæti ekki verið með þetta öðruvísi.



Skjámynd

Höfundur
Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: HTPC / Media center undir Xbmc vantar álit

Pósturaf Örn ingi » Þri 03. Júl 2012 22:06

AntiTrust skrifaði:
Örn ingi skrifaði:Ok ok þannig það er spurning að eyða minna í kassa og meira i t.d logitech harmony :megasmile


Klárlega. Ég er með Harmony á allt saman hjá mér, XBMC þar með talið, gæti ekki verið með þetta öðruvísi.


Hvaða kassa ertu með xbmc í sá einhverstaðar að þú talaðir um að vera komin með tv kort í hana hjá þér....það er fyrst ig fremst ástæðan fyrir því að ég er að horfa í svona stóran kassa það og að geta hugsanlega sett full size skjákort í hana seinna meir þegar að ég skypti út í minni vinnuvél...

Og hvaða harmony notast þú við?


Tech Addicted...


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: HTPC / Media center undir Xbmc vantar álit

Pósturaf AntiTrust » Þri 03. Júl 2012 22:19

Ég er að nota Ahanix MCE 701, HTPC kassi með 7" snertiskjá. Svipaður og Silverstone kassarnir. Annars hætti ég við þetta sjónvarpskortadæmi eftir að ég komst að því hvað það er mikið vesen í kringum þessar custom PVR XBMC útgáfur, lengi að uppfærast og mikið um bugs. Annars þarf ég ekki nema að svissa um HDMI input á magnaranum og þá er ég yfir á myndlykilinn.

Annars er ég með Harmony 300i, ódýrasta týpan held ég og dugar fínt, en maður verður líka að eiga e-rn receiver sem hún getur talað við með IR.



Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: HTPC / Media center undir Xbmc vantar álit

Pósturaf upg8 » Þri 03. Júl 2012 23:25

Hér er nýjasta fyrir iMon skjáinn sem fylgir með Antec Fusion kössunum.

http://www.soundgraph.com/forums/forumdisplay.php?f=102&langid=1

Mér fannst snilld að nota þennan búnað fyrir fjarstýringar, þótt ég notaði skjáinn ekkert til að sýna neinar upplýsingar. Hugbúnaðurinn var uppfærður oft síðan kassinn var gefinn út en mér sýnist reyndar að síðasta útgáfa sé frá því í fyrra. Það er hægt að búa til custom profiles fyrir allan hugbúnað, þótt þú sjáir ekki endilega upplýsingar úr öllu á skjánum. Annars gáfu Soundgraph út Plugin API og það er búið að gera support fyrir XBMC en ég held að það sé smá vesen með nýjustu útgáfuna af XBMC en það hlýtur einhver að kippa því í lag fljótlega.
http://sourceforge.net/projects/xbmc-on-imon/


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

Höfundur
Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: HTPC / Media center undir Xbmc vantar álit

Pósturaf Örn ingi » Þri 03. Júl 2012 23:29

Ok þá er antec farinn að vera ofarlega á blaði aftur....


Tech Addicted...

Skjámynd

Hj0llz
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Fös 25. Sep 2009 19:01
Reputation: 1
Staðsetning: Glued To My Chair!
Staða: Ótengdur

Re: HTPC / Media center undir Xbmc vantar álit

Pósturaf Hj0llz » Mið 04. Júl 2012 00:29

AntiTrust skrifaði:Ef ég man rétt þá virkar skjárinn á Antec Fusion ekki með XBMC og því voðalega pointless nema með öðru software.

Annars er ég með nákvæmlega sama örgjörva og svipað MB og spila 1080p leikandi í XBMC, og bitstream-a DTS-HD MA og TrueHD út án vandamála. Verður þó að nota nightly build til að fá þann stuðning.


Skjárinn virkar með XBMC..tested successfully

Skjárinn á Antec kassanum fer ekki í taugarnar á mér, en það er mismunandi eftir fólki og staðsetningu kassans (hvort að hann sé nálægt tækinu og taki þar með athyglina af sjónvarpinu).

Sjálfur er ég með hann í sirka medium stillingu upp á lýsingu

*Fekk fljótt ógeð af fjarstýringunni sem kemur með kassanum, mæli með góðu bluetooth lyklaborði með touchpad eða já harmony fjarstýringu



Skjámynd

Höfundur
Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: HTPC / Media center undir Xbmc vantar álit

Pósturaf Örn ingi » Mið 04. Júl 2012 00:38

Then antec fusion it will be!

Jæja þá er búið að klára dæmið ....og eins og öll góð project sprengdi þetta að sjálfsögðu allt budget utan af sér!

Það sem pantað var:

Antec Fusion Remote kassi svartur :http://tolvutaekni.is/product_info.php?cPath=32&products_id=812
Gigabyte FM1 GA-A75M-UD2H :http://www.tolvutek.is/vara/gigabyte-fm1-ga-a75m-ud2h-modurbord
FM1 Vision A4-3400 Dual http://www.tolvutek.is/vara/fm1-vision- ... kjarni-oem
60GB SATA3 Mushkin SSD 2.5'' Chronos http://www.tolvutek.is/vara/60gb-sata3- ... 25-chronos
Mushkin 4GB DDR3 1333MHz (1x4GB) SL.Stiletto vinnsluminni CL9 http://www.tolvutek.is/vara/mushkin-4gb ... uminni-cl9
Thermaltake CL-P0503 örgjörvakæling AMD http://www.tolvutek.is/vara/thermaltake ... aeling-amd
Inter-Tech Energon EPS-650 CM 650W http://www.tolvutek.is/vara/inter-tech- ... 35mm-vifta

og svo er bara að bíða ...ætla að freysta gæfunar með að nota original fjarstýringuna sem að fylgir Antec Fusion annars verður bætt við Logitech Harmony seinna meir (og verður hvort sem er :) ) maður þarf að eiga harmony....
Enn já þetta er fyrsta AMD vélnn sem að ég á og set saman þannig að ég vona að ég verði ekki fyrir vonbrigðum með hana.


Tech Addicted...

Skjámynd

Höfundur
Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: HTPC / Media center undir Xbmc vantar álit

Pósturaf Örn ingi » Fim 05. Júl 2012 20:57

Jæja nú er græjan kominn saman og ég er að byrja að setja hana upp með windows 7 x86 enn nú er ég að pæla er windows gáfulegasta stýrikerfið undir xbmc eða hvað fynnst mönnum almennt?


Tech Addicted...

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: HTPC / Media center undir Xbmc vantar álit

Pósturaf hagur » Fim 05. Júl 2012 21:26

XBMC virkar mjög vel á Windows 7. Ef þú ætlar ekki að nota þessa vél í neitt annað, þá geturðu skoðað XBMC Live eða OpenELEC en það eru strípaðar útgáfur af Linux sem eru ætlaðar til að keyra XBMC. XBMC Live er t.d hægt að boota bara af USB lykli og þú bootar beint inn í XBMC viðmótið.




wicket
FanBoy
Póstar: 763
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 47
Staða: Ótengdur

Re: HTPC / Media center undir Xbmc vantar álit

Pósturaf wicket » Fim 05. Júl 2012 21:46

Fer held ég bara svolítið eftir því hvða þú ætlar að nota vélina í.

Ef hún á ekki að gera neitt annað en að keyra XBMC er XBMC Live eða OpenElec málið eins og hagur bendir á.

Ef þú vilt geta notað vélina í annað (t.d. streyma annað efni sem XBMC gúdderar ekki) sem tengist sjónvarpinu þínu að þá er WIn7 mögulega málið. XBMC keyrir fínt á Win7 og ekkert út á það að setja.



Skjámynd

Höfundur
Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: HTPC / Media center undir Xbmc vantar álit

Pósturaf Örn ingi » Fim 05. Júl 2012 22:22

Tjaa ég held að ég keyri amk ofan á windows til að byrja með á meðann að ég er að ná tökum á þessu!


Tech Addicted...


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: HTPC / Media center undir Xbmc vantar álit

Pósturaf AntiTrust » Fim 05. Júl 2012 22:23

Ég er búinn að prufa bæði XBMC Live og keyrði það lengi vel, en mæli þó frekar með W7+XBMC setupi. Ég hef reyndar ekkert notað Live útgáfuna af Eden, en það var alltaf meira vesen á Live útgáfunni hvað plugins/addons/skins og network shares heldur en í W7 setupinu. Lenti líka í meira veseni með bitstream á hljóði, en það fer auðvitað eftir vélbúnaðinum hversu gott supportið er.

Hinsvegar var Live setupið alltaf örlítið meira smooth, alveg regardless hvaða hardware var að keyra það.



Skjámynd

Höfundur
Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: HTPC / Media center undir Xbmc vantar álit

Pósturaf Örn ingi » Fim 05. Júl 2012 22:30

Okay hvaða server ertu að keyra til að streama á xbmc antitrust?


Tech Addicted...

Skjámynd

OliA
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Mið 19. Mar 2003 01:23
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: HTPC / Media center undir Xbmc vantar álit

Pósturaf OliA » Fim 05. Júl 2012 22:33

Ég er að keyra Eden live af usb og hef ekki lent í neinu veseni, nema kannski að koma hljóðinu á hdmi-ið í upphafi.

Spilar allt sem ég er búinn að prófa á því, öll addon með back row skinið (held að það heiti það) virkar, amk þau sem ég hef prófað.


The real problem with hunting elephants is carrying the decoys.


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: HTPC / Media center undir Xbmc vantar álit

Pósturaf AntiTrust » Fim 05. Júl 2012 22:39

Örn ingi skrifaði:Okay hvaða server ertu að keyra til að streama á xbmc antitrust?


Er með sér skráarþjón, spekkar í undirskrift. Er að keyra Win Server 2012 Release Preview. Svo eru sér virtual vélar sem sjá um autodownload/P2P mál og scraping/renaming/flokkun. Svo uppfærir XBMC library-ið sig á 60mín fresti og ég browsa bara Latest listana.



Skjámynd

Höfundur
Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: HTPC / Media center undir Xbmc vantar álit

Pósturaf Örn ingi » Sun 12. Ágú 2012 19:32

Hvaða "skin" viðmót eru menn að nota með xbmc aðalega?


Tech Addicted...

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: HTPC / Media center undir Xbmc vantar álit

Pósturaf hagur » Sun 12. Ágú 2012 19:43

Aeon Nox.

Finnst það lang flottasta skinið sem ég hef séð og prófað.