non-boot


Höfundur
Raspur
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Þri 18. Feb 2003 19:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

non-boot

Pósturaf Raspur » Þri 04. Mar 2003 19:08

Sælir nördar.

Getur einhver sagt mér og kennski kennt mér í leiðinni, hvernig á að gera bootable CD.
T.d. er ég með bootable cd sem inniheldur ákveðið stýrikerfi sem ég er að reyna að skrifa, en það virðist vera að boot eiginleikinn sjálfur kóperist ekki. Þannig að öll þau afrit sem að ég hef tekið af disknum eru non-bootable.

Hvað fæll inniheldur boot info?

Takk fyrir.



Skjámynd

galldur
Fiktari
Póstar: 59
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 17:29
Reputation: 0
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf galldur » Þri 04. Mar 2003 21:21

þetta er gert með cd copy í nero t.d . Eða með því að gera iso .bin mynd af disknum í einhverju skrifaraforriti (ég nota cdrwin)

hér eru leiðbeiningar hvernig á að gera diska bootable http://www.tacktech.com/display.cfm?object=article.cfm&id=160 fyrir winxp

http://www.tacktech.com/display.cfm?ttid=151 fyrir w3k pro server...

þarna er sagt hvernig á að líma service pakka við orginal cd (slipstream)
t.d w2k pro + sp3 , sett upp á tóman hd , þá ertu kominn með allar uppfærslur upp í sp3 eftir install á stýrikerfinu... enginn smá timasparnaður.



Skjámynd

Atlinn
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Nordock Iceland
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Atlinn » Þri 04. Mar 2003 23:21

Ég hef coperað bæði win 2k og win XP diska bara með því að taka image af þeim og brenna með cdrwin. Svo verðu líka að muna að breita um boot drif í biosnum, litið gagn af þvi að vera með bootable disk þega geisladrifið er ekki stillt sem boot drif


hah, Davíð í herinn og herinn burt

Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Mið 05. Mar 2003 21:58

það sem þeir eru að segja þér er að þú átt ekki að "copera" bara skrárnar af disknum og búa til nýjan, því að þú átt að gera nákvæmt afrit af honum, annað hvort með því að gera Copy Disc í skrifaraforriti eða að gera cd-image og skrifa hana sem geisladisk með einhverji skrifaraforriti