Varðandi activation á Windows 7 á nýjum búnaði.


Höfundur
Snikkari
spjallið.is
Póstar: 475
Skráði sig: Mið 19. Nóv 2003 21:58
Reputation: 7
Staðsetning: Hfj.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Varðandi activation á Windows 7 á nýjum búnaði.

Pósturaf Snikkari » Lau 06. Ágú 2011 05:06

Ég er með Toshiba laptop sem ég keypti í fyrra hjá Tölvuvirkni og það var uppsett Windows 7 á henni en diskurinn fylgdi ekki með .. aðeins leyfirsnúmerið aftaná lappanum.
Nú langar mig að strauja harða diskinn á lappanum og setja Linux Ubuntu á hann og nota Windows 7 leyfið á borðtölvu sem ég var að púsla saman fyrir son minn.
Vélin er komin saman og ég er búin að setja upp Windows-ið og gaf upp leyfisnúmerið aftaná lappanum, nú er Windows-iðið að spyrja mig hvort ég vilji kaupa nýtt leyfi eða hringja þetta leyfi inn eða e-h svoleiðis.
Hefur ekki einhver verið að brasast í þessu ....Hvernig er best að græja þetta ?


CM Scout 2 | | | Corsair RM850x
G.Skill 2x8GB Trident Z 3200Mhz | Samsung 870 EVO plus M.2 1TB |

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi activation á Windows 7 á nýjum búnaði.

Pósturaf lukkuláki » Lau 06. Ágú 2011 09:26

Það má ekki færa svona leyfi á milli véla.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


B550
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Lau 09. Okt 2010 17:34
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi activation á Windows 7 á nýjum búnaði.

Pósturaf B550 » Lau 06. Ágú 2011 09:46

ég myndi nú einfaldega ekkert vera neitt að fikta í þessu og nota activation crack á þetta. (passa bara það er til eitt update sem myndi skemma þetta fyrir þér, ferð bara í updates og finnur það og hægri klikkar og hide update.)



Skjámynd

kjarribesti
1+1=10
Póstar: 1145
Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi activation á Windows 7 á nýjum búnaði.

Pósturaf kjarribesti » Lau 27. Ágú 2011 22:56

B550 skrifaði:ég myndi nú einfaldega ekkert vera neitt að fikta í þessu og nota activation crack á þetta. (passa bara það er til eitt update sem myndi skemma þetta fyrir þér, ferð bara í updates og finnur það og hægri klikkar og hide update.)

Tölum ekki umhugbúnaðar stuld o.fl á vaktinni,

Allt sem hér er í umræðu er löglegt en ekki þjófnaður á 30.000kr hugbúnaði

:?


_______________________________________


stjani11
has spoken...
Póstar: 193
Skráði sig: Lau 29. Jan 2011 13:59
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi activation á Windows 7 á nýjum búnaði.

Pósturaf stjani11 » Sun 28. Ágú 2011 00:18

kjarribesti skrifaði:
B550 skrifaði:ég myndi nú einfaldega ekkert vera neitt að fikta í þessu og nota activation crack á þetta. (passa bara það er til eitt update sem myndi skemma þetta fyrir þér, ferð bara í updates og finnur það og hægri klikkar og hide update.)

Tölum ekki umhugbúnaðar stuld o.fl á vaktinni,

Allt sem hér er í umræðu er löglegt en ekki þjófnaður á 30.000kr hugbúnaði

:?



en hann er búinn að borga 30.000 kr fyrir hugbúnaðinn




Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi activation á Windows 7 á nýjum búnaði.

Pósturaf Halli13 » Sun 28. Ágú 2011 00:31

stjani11 skrifaði:
kjarribesti skrifaði:
B550 skrifaði:ég myndi nú einfaldega ekkert vera neitt að fikta í þessu og nota activation crack á þetta. (passa bara það er til eitt update sem myndi skemma þetta fyrir þér, ferð bara í updates og finnur það og hægri klikkar og hide update.)

Tölum ekki umhugbúnaðar stuld o.fl á vaktinni,

Allt sem hér er í umræðu er löglegt en ekki þjófnaður á 30.000kr hugbúnaði

:?



en hann er búinn að borga 30.000 kr fyrir hugbúnaðinn


Ég fer útí búð og kaupi mér samloku og er ennþá svangur er þá réttlætanlegt að ég fer og steli annari samloku af því að ég var búinn að kaupa mér samloku?

Þetta er alveg jafn asnalegt, hann vissi það þegar hann keypti hugbúnaðinn að hann gat bara notað hann á einni tölvu eins og hann veit að hann getur bara borðað samlokuna sem hann keypti sér einu sinni.



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi activation á Windows 7 á nýjum búnaði.

Pósturaf Glazier » Sun 28. Ágú 2011 00:51

Halli13 skrifaði:Ég fer útí búð og kaupi mér samloku og er ennþá svangur er þá réttlætanlegt að ég fer og steli annari samloku af því að ég var búinn að kaupa mér samloku?

Þetta er alveg jafn asnalegt, hann vissi það þegar hann keypti hugbúnaðinn að hann gat bara notað hann á einni tölvu eins og hann veit að hann getur bara borðað samlokuna sem hann keypti sér einu sinni.

Greinilega ekki.. annars væri hann nú ekki að gera þennan þráð ](*,)

Og ef þú ætlar að líkja þessu við samloku þá skulum við hafa þær tvær vegna þess að þú átt að geta nýtt þér þetta leyfi 2svar ekki satt sem fylgir með vélinni?
Og þá væri þetta eins og hann væri búinn að borða 1 samloku og er ennþá svangur, þá á hann að geta borðað hina ekki satt? :roll:


Tölvan mín er ekki lengur töff.