win 7 leifi fyrir 3tölvur?


Höfundur
tolli60
Nörd
Póstar: 140
Skráði sig: Mán 05. Okt 2009 12:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

win 7 leifi fyrir 3tölvur?

Pósturaf tolli60 » Mán 17. Jan 2011 19:33

Ég er að velta fyrir mer að kaupa w7 heimilispakka fyrir 3tölvur.
Þennan
http://www.computer.is/vorur/7610/
En veit einhver hvort ég verð að hafa tölvurnar innan sama routers Eða get ég notað eitt sjálfur og hin 2 hjá öðrum?
Og ég er með win 7 í einni sem er "not genuine"(Að mati microsoft persónulega finnst mér það lágmarksskaðabætur fyrir að hafa látið pranga inn á mig Vista hehe.)get ég uppfært w7 með þessari aðferð og orðið löghlýðinn borgari? :nerd_been_up_allnight



Skjámynd

Hvati
Geek
Póstar: 803
Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: win 7 leifi fyrir 3tölvur?

Pósturaf Hvati » Mán 17. Jan 2011 19:43

Windows stýrikerfin eru alltof dýr að mínu mati, en ef þú vilt gera Microsoft ríkari þá máttu það alveg ;). Með þessum pakka þá held ég að það sé þannig að þú getir mest uppfært þrjár tölvur úr Vista í 7, skiptir ekki mali hvort þær séu saman í LAN.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: win 7 leifi fyrir 3tölvur?

Pósturaf AntiTrust » Mán 17. Jan 2011 19:45

Svo best sem ég veit til skipta IP tölur engu máli, þótt þetta heiti heimilispakki. Þú getur ekki uppfært úr W7 yfir í W7, en þú ættir að geta breytt product kóðanum og validate-að hann. Athugaðu samt að þetta er upgrade sem krefst þess að þú sért með löglegt XP eða Vista fyrir.

Ég hef reyndar sett upp clean install með upgrade family pakka á vél sem var ekki með neinu OS og virkaði fínt, skil ekki alveg hvernig þetta upgrade hreinlega á að virka.

@Hvati - Þarna ertu að borga 8k per W7 leyfi? Ég kalla það mjög vel sloppið fyrir eitt besta stýrikerfið sem er á markaðnum í dag.



Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: win 7 leifi fyrir 3tölvur?

Pósturaf Haxdal » Mán 17. Jan 2011 20:05

Getur líka keypt Family Upgrade pakkann beint frá MS á 150$ (~18k) og downloadað image fælunum og brennt á disk.

http://store.microsoft.com/microsoft/Windows-7-Home-Premium-Upgrade-Family-Pack/product/87DFFF11
edit : haha, var að skoða Microsoft storeið betur og þá komu alltíeinu boð um að ég væri í "unsupported country" og gæti hugsanlega ekki klárað að kaupa vörur. Svo hugsanlega getur maður lent í veseni að kaupa þetta beint frá MS, týpiskt ](*,)

Það er hægt að framkvæma Clean Install af Windows 7 Upgrade disknum ef nokkur skilyrði eru fyrir hendi.

* If you have a previous version of Windows (XP or Vista), try launching Windows 7 Setup from that OS first, even if you want to wipe out the previous Windows verison. If you run Windows 7 Setup from your previous OS, Windows 7 will always activate.
* If you boot your PC with the Windows 7 Setup DVD, as described below, and there is an existing install of Windows on the first partition, Windows 7 will always activate. If the existing install of Windows is on some other partition, Windows 7 should still activate. There are instances in which this won't work--especially when people really muck around with directory structures and so on, but it should activate.
* Windows 7 Setup does its compliance checking before the phase of Setup where you format the disc. (Unlike with Windows Vista.) This means that you can format your existing hard drive, and blow away a previous Windows version, and not worry about activation. If it was there, Windows 7 will still activate.
* Recovery partitions don't count. While Windows 7 Setup will look for previous installations of Windows, it will not look for recovery partitions or use them for compliance checking.
* While I provide two workarounds for Windows 7 installs that will not activate, Microsoft's preference is that you simply call Microsoft Support instead. The call is free, and they will get you up and running (i.e. activated) very quickly.

Mæli með að kíkja á alla greinina : http://www.winsupersite.com/article/windows-7/clean-install-windows-7-with-upgrade-media.aspx


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <


Gets
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Mið 01. Ágú 2007 21:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: win 7 leifi fyrir 3tölvur?

Pósturaf Gets » Mán 17. Jan 2011 21:32

AntiTrust skrifaði:Svo best sem ég veit til skipta IP tölur engu máli, þótt þetta heiti heimilispakki. Þú getur ekki uppfært úr W7 yfir í W7, en þú ættir að geta breytt product kóðanum og validate-að hann. Athugaðu samt að þetta er upgrade sem krefst þess að þú sért með löglegt XP eða Vista fyrir.

Ég hef reyndar sett upp clean install með upgrade family pakka á vél sem var ekki með neinu OS og virkaði fínt, skil ekki alveg hvernig þetta upgrade hreinlega á að virka.@Hvati - Þarna ertu að borga 8k per W7 leyfi? Ég kalla það mjög vel sloppið fyrir eitt besta stýrikerfið sem er á markaðnum í dag.


Eins og ég skil þetta, "alls ekki víst að ég hafi rétt fyrir mér" að hafi einhverntíman verið löglegt Windows á disknum þó að hann hafi verið formataður að þá sjái Windows 7 uppsetningin það.

Eina leiðin til að sannprófa það er að prófa að setja þetta upp á disk sem hefur ekki verið settur upp á Windows áður.

Ertu klár á því að það hafi ekki einhverntíman verið löglegt Windows á disknum sem þú notaðir eða var hann glænýr ?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: win 7 leifi fyrir 3tölvur?

Pósturaf AntiTrust » Mán 17. Jan 2011 21:50

Gets skrifaði:Eins og ég skil þetta, "alls ekki víst að ég hafi rétt fyrir mér" að hafi einhverntíman verið löglegt Windows á disknum þó að hann hafi verið formataður að þá sjái Windows 7 uppsetningin það.

Eina leiðin til að sannprófa það er að prófa að setja þetta upp á disk sem hefur ekki verið settur upp á Windows áður.

Ertu klár á því að það hafi ekki einhverntíman verið löglegt Windows á disknum sem þú notaðir eða var hann glænýr ?


Splunkunýr HDD, aldrei verið notaður. Var akkúrat mjög hissa að sjá ekkert pre-OS check, en það rann í gegn, activate-aðist og virkar fínt.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: win 7 leifi fyrir 3tölvur?

Pósturaf Klemmi » Mán 17. Jan 2011 22:46

AntiTrust skrifaði:Splunkunýr HDD, aldrei verið notaður. Var akkúrat mjög hissa að sjá ekkert pre-OS check, en það rann í gegn, activate-aðist og virkar fínt.


Þetta er voða funky, það er einfaldlega happa glappa eftir því hvaða product key þú færð hvort hann gangi beint. Þ.e.a.s. ég hef actually verið með 2x pakka úr sömu sendingu þar sem annar leyfislykillinn virkaði beint, hinn ekki.

Annars má alltaf redda þessu, ef hún segir að leyfislykillinn sé ekki réttur þegar þú ferð í clean install að setja upp stýrikerfið án leyfislykil, fá þannig 30 daga trial, keyra svo diskinn aftur beint á því stýrikerfi og velja þar upgrade.

Það getur verið að einhverjar smá leyfar leynist eftir en þá er það voðalega lítið.

Annars varðandi það að upgrade-a Win 7 í Win 7 þá er það hægt, en þú getur ekki fært þig "niður" um pakka nema með registry-fixi. Þ.e.a.s. átt að geta farið úr Home Basic=>HomePremium=>Professional=>Ultimate án vandræða.
Á sínum tíma setti ég mína vél upp með Professional Triali því mér lá svo á að fá hana í gang, áskotnaðist svo Home Premium löglegur leyfislykill og breytti þá í registryinu þannig að þegar ég setti upgrade diskinn í fyrir Home Premium þá skynjaðist stýrikerfið sem Home Basic í stað Professional og upgradeið rann í gegn.




littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2377
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: win 7 leifi fyrir 3tölvur?

Pósturaf littli-Jake » Mán 17. Jan 2011 22:56

AntiTrust skrifaði:
Gets skrifaði:Eins og ég skil þetta, "alls ekki víst að ég hafi rétt fyrir mér" að hafi einhverntíman verið löglegt Windows á disknum þó að hann hafi verið formataður að þá sjái Windows 7 uppsetningin það.

Eina leiðin til að sannprófa það er að prófa að setja þetta upp á disk sem hefur ekki verið settur upp á Windows áður.

Ertu klár á því að það hafi ekki einhverntíman verið löglegt Windows á disknum sem þú notaðir eða var hann glænýr ?


Splunkunýr HDD, aldrei verið notaður. Var akkúrat mjög hissa að sjá ekkert pre-OS check, en það rann í gegn, activate-aðist og virkar fínt.



Spurning samt hvenar MS átta sig á þessu á laga það með einhverju helv. patchi


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: win 7 leifi fyrir 3tölvur?

Pósturaf AntiTrust » Mán 17. Jan 2011 22:57

Klemmi skrifaði:Annars varðandi það að upgrade-a Win 7 í Win 7 þá er það hægt, en þú getur ekki fært þig "niður" um pakka nema með registry-fixi. Þ.e.a.s. átt að geta farið úr Home Basic=>HomePremium=>Professional=>Ultimate án vandræða.
Á sínum tíma setti ég mína vél upp með Professional Triali því mér lá svo á að fá hana í gang, áskotnaðist svo Home Premium löglegur leyfislykill og breytti þá í registryinu þannig að þegar ég setti upgrade diskinn í fyrir Home Premium þá skynjaðist stýrikerfið sem Home Basic í stað Professional og upgradeið rann í gegn.


Svalt, þetta með registry-ið á klárlega eftir að koma sér vel í framtíðinni.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: win 7 leifi fyrir 3tölvur?

Pósturaf Klemmi » Mán 17. Jan 2011 22:59

littli-Jake skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
Gets skrifaði:Eins og ég skil þetta, "alls ekki víst að ég hafi rétt fyrir mér" að hafi einhverntíman verið löglegt Windows á disknum þó að hann hafi verið formataður að þá sjái Windows 7 uppsetningin það.

Eina leiðin til að sannprófa það er að prófa að setja þetta upp á disk sem hefur ekki verið settur upp á Windows áður.

Ertu klár á því að það hafi ekki einhverntíman verið löglegt Windows á disknum sem þú notaðir eða var hann glænýr ?


Splunkunýr HDD, aldrei verið notaður. Var akkúrat mjög hissa að sjá ekkert pre-OS check, en það rann í gegn, activate-aðist og virkar fínt.



Spurning samt hvenar MS átta sig á þessu á laga það með einhverju helv. patchi


Held þeir geri það nú ekki, held þeir séu bara ánægðir með að fólk sé allavega að kaupa einhver lögleg leyfi í stað þess að nota pirate-hugbúnað.

Hef ekki prófað það sjálfur en heyrði frá viðskiptavin að hann hafi sett upp ólöglega Ultimate útgáfu af Windows 7 og þegar genuine dótið kom upp þá valdi hann bara að kaupa leyfislykil fyrir vélina í gegnum netið og að hans sögn endaði það í einhverjum 12þús krónum.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: win 7 leifi fyrir 3tölvur?

Pósturaf Klemmi » Mán 17. Jan 2011 23:01

AntiTrust skrifaði:Svalt, þetta með registry-ið á klárlega eftir að koma sér vel í framtíðinni.


Linkur fyrir áhugasama :)




Höfundur
tolli60
Nörd
Póstar: 140
Skráði sig: Mán 05. Okt 2009 12:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: win 7 leifi fyrir 3tölvur?

Pósturaf tolli60 » Þri 18. Jan 2011 16:04

Takk takk þetta hjálpar mikið.En hvernig breiti ég registry?Og þetta með að nota það í 3tölvur á 3 roterum, virkar það. hvað ef ég skifti um disk í tölvunni síðar?get ég samt sett það upp aftur? :|




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: win 7 leifi fyrir 3tölvur?

Pósturaf AntiTrust » Þri 18. Jan 2011 16:08

tolli60 skrifaði:Takk takk þetta hjálpar mikið.En hvernig breiti ég registry?Og þetta með að nota það í 3tölvur á 3 roterum, virkar það. hvað ef ég skifti um disk í tölvunni síðar?get ég samt sett það upp aftur? :|


Já.



Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: win 7 leifi fyrir 3tölvur?

Pósturaf bulldog » Mið 19. Jan 2011 19:58

lærðu stafsetningu \:D/