Er einhver hérna sem að veit um slíka á viðráðanlegu verði.
Kv. Heiðar
Glazier skrifaði:jahérna eru þeir núna farnir að rukka fyrir leigu á router :/ þetta er kol klikkað lið búnir að hækka verðið á netinu hjá þeim og maður fær himin háann símareikning (16 þús) svo núna rukka þeir fyrir leigu á router
GuðjónR skrifaði:Glazier skrifaði:jahérna eru þeir núna farnir að rukka fyrir leigu á router :/ þetta er kol klikkað lið búnir að hækka verðið á netinu hjá þeim og maður fær himin háann símareikning (16 þús) svo núna rukka þeir fyrir leigu á router
Já og leigu á adsl-tv mótakara líka! hehehe
hagur skrifaði:"Router og TV móttakari sem KOSTA krónur, og almennar verðhækkanir á öllu. ÞAÐ er Síminn."
Nei, bara varð ...
sprelligosi skrifaði:Jæja þá er síminn byrjaður að rukka fyrir leigu á router, ég er að spá í að kaupa mér router þess vegna, hann þarf að vera með stillanlegu QoS til þess að ég geti tengt hann við afruglara símans og horft á enska með
Kv. Heiðar
Starman skrifaði:sprelligosi skrifaði:Jæja þá er síminn byrjaður að rukka fyrir leigu á router, ég er að spá í að kaupa mér router þess vegna, hann þarf að vera með stillanlegu QoS til þess að ég geti tengt hann við afruglara símans og horft á enska með
Kv. Heiðar
Er ekkert mál að stilla hvaða router sem er fyrir sjónvarp Símans ?
Einhver tímann heyrði ég það að það væri spes firmware í þessu speedthouch drasli, þ.e.a.s. Síminn hafið dólgað þetta upp á sinn hátt.
Ef einhver er með upplýsingar um hvernig á að stilla router(zyxel, cisco eða ?) fyrir sjónvarpið endilega hendið því inn hérna.
Kóði: Velja allt
bridge irb
ip multicast-routing
ip igmp snooping vlan 2 immediate-leave
no ip igmp snooping
interface ATM0.2 multipoint
pvc 7/48
!
pvc 7/50
!
pvc 7/51
!
bridge-group 2
int Fa3
switchport access vlan 2
interface Vlan2
no ip address
ip pim sparse-mode
bridge-group 2
bridge 2 protocol ieee
Kóði: Velja allt
bridge irb
ip multicast-routing
no ip igmp snooping
interface ATM0.2 point-to-point
pvc 4/44
bridge-group 2
int Fa3
switchport access vlan 2
interface Vlan2
no ip address
bridge-group 2
bridge 2 protocol ieee
depill skrifaði:æl, það er smá custom firmware á þessu Síma router, aðallega fyrir Íslensku valmöguleikana þarna og faststillt firmware.
Allavega eins sem þú þarft er router sem styður Multipoint tengingar ( eins og t.d. Cisco routerar, og þetta á að vera hægt með skítmixi á ZyXEL ) og geta brúað multipointið yfir á vlan og þaðan sett vlanið á ákveðið port á routernum þínum![]()
Eins og tildæmis svona fyrir CiscoKóði: Velja allt
bridge irb
ip multicast-routing
no ip igmp snooping
pvc 7/48
!
pvc 7/50
!
pvc 7/51
!
bridge-group 2
int Fa3
switchport access vlan 2
interface Vlan2
no ip address
ip pim sparse-mode
bridge-group 2
bridge 2 protocol ieee
Vodafone notar bara eitt PVC fyrir IPTVið sittKóði: Velja allt
bridge irb
ip multicast-routing
no ip igmp snooping
pvc 4/44
bridge-group 2
int Fa3
switchport access vlan 2
interface Vlan2
no ip address
bridge-group 2
bridge 2 protocol ieee
Þarft bara router sem styður 802.1q ( vlan's ) og multipoint PVC ( fyrir Símann ) og þá ertu ready to go.
sprelligosi skrifaði:depill skrifaði:æl, það er smá custom firmware á þessu Síma router, aðallega fyrir Íslensku valmöguleikana þarna og faststillt firmware.
Allavega eins sem þú þarft er router sem styður Multipoint tengingar ( eins og t.d. Cisco routerar, og þetta á að vera hægt með skítmixi á ZyXEL ) og geta brúað multipointið yfir á vlan og þaðan sett vlanið á ákveðið port á routernum þínum![]()
bridge irb
ip multicast-routing
no ip igmp snooping
pvc 7/48
!
pvc 7/50
!
pvc 7/51
!
bridge-group 2
int Fa3
switchport access vlan 2
interface Vlan2
no ip address
ip pim sparse-mode
bridge-group 2
bridge 2 protocol ieee
bridge irb
ip multicast-routing
no ip igmp snooping
pvc 4/44
bridge-group 2
int Fa3
switchport access vlan 2
interface Vlan2
no ip address
bridge-group 2
bridge 2 protocol ieee
Þarft bara router sem styður 802.1q ( vlan's ) og multipoint PVC ( fyrir Símann ) og þá ertu ready to go.
Ég er ekki alveg að fatta þetta, hversvegna þarf ég að vera með vlan?
Er ekki nóg að vera með einhverja encapsulation á því interface sem tengist afruglaranum (veit svo sem ekki alveg hvað það er)
og vera svo með QoS (qualaty of service) til að passa það að sjónvarpið detti ekki út þegar að ég kveikji á td uTorrent?
kv. H
depill skrifaði:sprelligosi skrifaði:depill skrifaði:æl, það er smá custom firmware á þessu Síma router, aðallega fyrir Íslensku valmöguleikana þarna og faststillt firmware.
bridge irb
ip multicast-routing
no ip igmp snooping
pvc 7/48
!
pvc 7/50
!
pvc 7/51
!
bridge-group 2
int Fa3
switchport access vlan 2
interface Vlan2
no ip address
ip pim sparse-mode
bridge-group 2
bridge 2 protocol ieee
bridge irb
ip multicast-routing
no ip igmp snooping
pvc 4/44
bridge-group 2
int Fa3
switchport access vlan 2
interface Vlan2
no ip address
bridge-group 2
bridge 2 protocol ieee
Ég er ekki alveg að fatta þetta, hversvegna þarf ég að vera með vlan?
Er ekki nóg að vera með einhverja encapsulation á því interface sem tengist afruglaranum (veit svo sem ekki alveg hvað það er)
og vera svo með QoS (qualaty of service) til að passa það að sjónvarpið detti ekki út þegar að ég kveikji á td uTorrent?
kv. H
Þú þarft basicly að gera bridgeað PVC rásina yfir á ákveðið port á routernum þínum. ( Í tilviki símans multipoint á 3 pvc yfir á port ). Það getur ekki verið á sama LANi og restin af kerfinu, if you understand
sprelligosi skrifaði:
En er ekki hægt að vera bara með point-to-point frá router til afruglara. Get ég ekki verið bara notað atm?
interface atm0/0
interface atm0/0.200 point-to-point
ip adress xxx.x...x..
pvc 4/44
protocol ip xx.xx.xx.xx broadcast
encapsulation aal5snap
eða hvað með að nota bara tcp?
beatmaster skrifaði:heyrðu depill, þar sem að þú ert algjör snillingur þá er hérna spurningaflóð í tilefni þess að ég var að fá IPTV frá Vodafone.
1.Get ég notað zyxel 660 HW-61 routerinn minn í staðinn fyrir 660 HW-D1 sem að Voda er að leigja mér? (ef já, hvernig)
2.Get ég notað Speedtouch 585 routerinn minn í staðinn fyrir 660 HW-D1 sem að Voda er að leigja mér? (ef já, hvernig?)
3.Geta 3 spurningar virkilega kallast flóð?