Tölva frýs

Skjámynd

Höfundur
zaiLex
FanBoy
Póstar: 715
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Tölva frýs

Pósturaf zaiLex » Fös 05. Des 2008 19:28

Sælir, nú var bróðir að kaupa sér spánnýja tölvu, lítur svona út:

CPU: Intel Core 2 Duo E8600 3.33GHz
Móðurborð: GA-X48T-DQ6
Minni: OZC DDR3 Gold 1333MHz 8Gb
Skjákort: HD-4870X2
PSU: Zalman ZM1000-HP
Kæling: Zalman CNPS9700 led
HDD: 1x 150Gb WD VelociRaptor, 1x WD 640Gb
Stýrikerfi: Vista Ultimate 64bit
Kassi: CoolerMaster Cosmos 1000
Skjár: Samsung T240
Mús: Logitech MX518
Windows Vista x64

En núna hefur tölvan tekið upp á því að frjósa í tíma og ótíma yfirleitt áður en hálftími er liðinn eftir ræsingu. Frjósa þannig hvað sem er á skjánum stoppar bara, hljóðið sem var í gangi þegar þetta gerist verður samt ekki að bilaðri plötu, þannig að maður verður bara að ýta á restart takkann á tölvunni. Stundum líða bara 5 mínútur þangað til hún frýs og ekki virðist vera neitt sérstakt munstur á því hvenær hún frýs samanber að; þegar ég var að kveikja á henni áðan úr "sleep" þá fraus hún fyrst eftir 5 mín síðan hálftíma síðan 10 mín og síðan 5 mín. Hitinn er góður á tölvunni enda eru 4 viftur í kassanum + zalmaninn og skjákortsviftan er á fullu og hitinn á kortinu um 80° sem er eðlilegt er það ekki? Auk þess frýs hún ekki bara í tölvuleikjum heldur líka í stýrikerfinu sjálfu

Hafið þið hugmynd um hvað gæti verið að? Að sjálfsögðu er tölvan ný formötuð því að þetta er allt nýtt líka hörðu diskarnir.


Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR


Hyper_Pinjata
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Þri 13. Mar 2007 20:47
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölva frýs

Pósturaf Hyper_Pinjata » Fös 05. Des 2008 19:32

hélt að "algjört hámark" á hita fyrir skjákort væri um 105°c....but i could be wrong...


Mæ Rig: móðurborð: Asus M2A-VM,Örri: AMD Athlon X2 5200+ @ 2.7ghz,Minni: 2GB Corsair XMS2 DDR800,Skjákort: Nvidia 9600GT (skjákort framleitt af msi), HDD: 1x WD S-ATA 250GB,1x WD IDE 80gb,1x WD IDE 160GB & 430w Aflgjafi.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Tölva frýs

Pósturaf ManiO » Fös 05. Des 2008 19:53

Lenti í svipuðu einu sinni, kom í ljós að timings og voltin voru bæði stillt vitlaust á minninu, geturu reynt að keyra Memtest? Eða kíkt kannski í BIOSinn og séð hvort allt sé stillt rétt?


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Höfundur
zaiLex
FanBoy
Póstar: 715
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölva frýs

Pósturaf zaiLex » Fös 05. Des 2008 21:22

Stóri harði diskurinn var víst með eitthvað vesen en ég diseiblaði hann, allavega hefur tölvan ekkert krassað í klst! takk samt!


Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3754
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Tölva frýs

Pósturaf Pandemic » Lau 13. Des 2008 13:19

Heyrðu þú ert að lenda í sama vandamáli og ég, nema 64.bita kerfinn virðast eiga það til að crasha alveg. Hvernig lagaðiru þetta?




Frammi
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Þri 20. Nóv 2007 22:10
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tölva frýs

Pósturaf Frammi » Þri 16. Des 2008 20:56

zaiLex skrifaði:Stóri harði diskurinn var víst með eitthvað vesen en ég diseiblaði hann, allavega hefur tölvan ekkert krassað í klst! takk samt!


Ég lenti í svipuðu á miklu slappari tölvu. Hélt lengi vel að hún væri að ofhitna eftir að ég sá eitthvað mælast í 60°. En vá, er 80° semsagt normal???

Það var allavega sama sem lagaði hjá mér, að taka út eldri harðan disk sem var með vesen. Eftir það er ekkert að. Það sem mig grunar þó að geti líka verið á seyði er að aflgjafinn bara höndli ekki eitt tækið til viðbótar...


--
Skoðanir og skrif sem ég viðra hér eru mínar eigin og því skal ekki túlka þær sem skoðanir fyrirtækisins sem ég starfa hjá.


EmmDjei
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Þri 25. Des 2007 18:00
Reputation: 0
Staðsetning: tölvustólnum
Staða: Ótengdur

Re: Tölva frýs

Pósturaf EmmDjei » Lau 20. Des 2008 19:03

ég er með nákvæmlega sama vandamál=/


viktorinwonderland@hotmail.com
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust