Windows 7

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7

Pósturaf ManiO » Mið 19. Nóv 2008 18:11



"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7

Pósturaf Stebet » Mið 19. Nóv 2008 22:42



Neibbs. Þeir láta ekki gabba sig í þetta aftur (Intel beittu þá ansi miklum þvingunum vegna þess að graphics chipsettin þeirra supportuðu ekki Aero á þessum tíma). Það verður aðeins eitt logo fyrir Windows 7 (ekkert vista capable/premium bull). Til að fá logoið þarf hardware líklega að hafa bæði 32bita og 64bita drivera og í tilfelli skjákorta að supporta Aero Glass.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7

Pósturaf KermitTheFrog » Þri 25. Nóv 2008 19:32

Nú er ég búinn að prófa þetta aðeins og líst alveg ágætlega á.. Sáttur með að Windows 7 skynji öll 4 GB af RAM-inu mínu.. Win XP Home vill bara samþykkja 3 þeirra

Þeir hefðu nú mátt vinna meira að nýju útliti.. Þetta er bara Vista all over again varðandi útlit




ellertj
Fiktari
Póstar: 77
Skráði sig: Mán 27. Des 2004 09:59
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7

Pósturaf ellertj » Þri 25. Nóv 2008 20:55

32bita styður ekki meira en 3gig af minni.

Prufið að setja meira og farið svo í skoðið í computer properties hvað vélin sér mikið í raun. Annars er ég að keyra 64b vista með hrúgaldi af minni og þetta hefur keyrt algjörlega böggfrítt hingað til.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7

Pósturaf Gúrú » Þri 25. Nóv 2008 21:00

ellertj skrifaði:32bita styður ekki meira en 3gig af minni.


3.5GB?

Hann var líka bara að segja "skynji" :D


Modus ponens

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7

Pósturaf KermitTheFrog » Þri 25. Nóv 2008 21:52

Jámm.. Ef ég fer í Properties á My Computer þá stendur 4GB hjá RAM




Orri
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 80
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7

Pósturaf Orri » Þri 25. Nóv 2008 23:03

Stebet skrifaði:


Neibbs. Þeir láta ekki gabba sig í þetta aftur (Intel beittu þá ansi miklum þvingunum vegna þess að graphics chipsettin þeirra supportuðu ekki Aero á þessum tíma). Það verður aðeins eitt logo fyrir Windows 7 (ekkert vista capable/premium bull). Til að fá logoið þarf hardware líklega að hafa bæði 32bita og 64bita drivera og í tilfelli skjákorta að supporta Aero Glass.


Skjákortið þarf ekki að supporta Aero Glass, eða miðað við hvernig ég skil þig.
Ég er að keyra Windows 7 Pre-Beta með SuperBar enabled í VMWare Fusion 2.0 á Mac, og þar er ekki hægt að hafa Aero, en samt runnar það fínt :D




Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7

Pósturaf Stebet » Mið 26. Nóv 2008 13:54

Orri skrifaði:Skjákortið þarf ekki að supporta Aero Glass, eða miðað við hvernig ég skil þig.
Ég er að keyra Windows 7 Pre-Beta með SuperBar enabled í VMWare Fusion 2.0 á Mac, og þar er ekki hægt að hafa Aero, en samt runnar það fínt :D



Ég var að tala um Windows 7 logo requirementin sem allt varð brjálað útaf í Vista (Vista Capable/Premium/Ready lógóin). Til þess að mega merkja tölvur og hardware með Windows 7 Ready logói þarf tölvan að geta keyrt Aero glass, og supporta bæði 32bita og 64bita útgáfurnar af Windows 7. Þessi requirements eru ekki fastsett ennþá en þetta er líkelgast að verði requirementin (þ.e.a.s requirementin fyrir lógóið).

Windows 7 mun að sjálfsögðu ennþá supporta Classic themeið og hardware sem supportar ekki Aero Glass (DWM).




EmmDjei
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Þri 25. Des 2007 18:00
Reputation: 0
Staðsetning: tölvustólnum
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7

Pósturaf EmmDjei » Mið 26. Nóv 2008 18:11

er búinn að vera með betunua núna í nokkra daga og sé mjög mikinn mun á jákvæðan hátt, mikklu sneggri að kveikja á sér, mjög flott útlitslega og allt mikið þæginlegra. svo er svona takki niðri í hægra horninu sem fer með þig á desktopið.


viktorinwonderland@hotmail.com
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust


Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7

Pósturaf Blackened » Mið 26. Nóv 2008 18:26

vikkispike skrifaði: svo er svona takki niðri í hægra horninu sem fer með þig á desktopið.


Þú meinar "Show desktop" sem er búið að vera í windows síðan win95? :lol:




EmmDjei
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Þri 25. Des 2007 18:00
Reputation: 0
Staðsetning: tölvustólnum
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7

Pósturaf EmmDjei » Mið 26. Nóv 2008 18:34

Blackened skrifaði:
vikkispike skrifaði: svo er svona takki niðri í hægra horninu sem fer með þig á desktopið.


Þú meinar "Show desktop" sem er búið að vera í windows síðan win95? :lol:

nei ekki sá takki, ég er að tala um í hægra horninu


viktorinwonderland@hotmail.com
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust


Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7

Pósturaf Stebet » Fim 27. Nóv 2008 14:05

vikkispike skrifaði:
Blackened skrifaði:
vikkispike skrifaði: svo er svona takki niðri í hægra horninu sem fer með þig á desktopið.


Þú meinar "Show desktop" sem er búið að vera í windows síðan win95? :lol:

nei ekki sá takki, ég er að tala um í hægra horninu


Í fyrstu betunni sem kemur vonandi um c.a miðjann des eða byrjun 2009 verður nóg "hovera" með músina yfir þennan takka og þá sérðu desktoppið, og svo kemur það aftur þegar þú ferð með músina af. Þarft ekki lengur að smella ;)




EmmDjei
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Þri 25. Des 2007 18:00
Reputation: 0
Staðsetning: tölvustólnum
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7

Pósturaf EmmDjei » Fim 27. Nóv 2008 14:59

Stebet skrifaði:
vikkispike skrifaði:
Blackened skrifaði:Þú meinar "Show desktop" sem er búið að vera í windows síðan win95? :lol:

nei ekki sá takki, ég er að tala um í hægra horninu


Í fyrstu betunni sem kemur vonandi um c.a miðjann des eða byrjun 2009 verður nóg "hovera" með músina yfir þennan takka og þá sérðu desktoppið, og svo kemur það aftur þegar þú ferð með músina af. Þarft ekki lengur að smella ;)

seinni betunni meinaru, og það á eftir að dálítið truflandi ef maður er að gera eitthvað mikilvægt í tölvuna og rekst kanski yfir það... geri nú samt ráð fyrir að það sé hægt að breyta því þannig að maður þurfi að klikka á það.


viktorinwonderland@hotmail.com
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2812
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 196
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7

Pósturaf CendenZ » Fim 27. Nóv 2008 15:06

vikkispike skrifaði:seinni betunni meinaru, og það á eftir að dálítið truflandi ef maður er að gera eitthvað mikilvægt í tölvuna og rekst kanski yfir það... geri nú samt ráð fyrir að það sé hægt að breyta því þannig að maður þurfi að klikka á það.

Athugum hvort þú þekkir munin á betu og pre-betu build
Ert þú kominn með fyrri betuna ?




EmmDjei
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Þri 25. Des 2007 18:00
Reputation: 0
Staðsetning: tölvustólnum
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7

Pósturaf EmmDjei » Fim 27. Nóv 2008 15:11

CendenZ skrifaði:
vikkispike skrifaði:seinni betunni meinaru, og það á eftir að dálítið truflandi ef maður er að gera eitthvað mikilvægt í tölvuna og rekst kanski yfir það... geri nú samt ráð fyrir að það sé hægt að breyta því þannig að maður þurfi að klikka á það.

Athugum hvort þú þekkir munin á betu og pre-betu build
Ert þú kominn með fyrri betuna ?

ok, í fyrsta lagi, hvað er málið með þig og hvíta stafi, mætti halda að þú værir kominn með hvítuna(hahaha), öðru lagi þá hef ég ekki hugmynd um munin á pre-betu og betu

Edit: ég er búinn að vera skoða og ég er með build 6801
Síðast breytt af EmmDjei á Fim 27. Nóv 2008 15:33, breytt samtals 1 sinni.


viktorinwonderland@hotmail.com
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7

Pósturaf Gúrú » Fim 27. Nóv 2008 15:26

/me finnur lykt af viðvörun.

Jafnvel 2... "My 7. gr. sense is tingling"


Modus ponens

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2812
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 196
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7

Pósturaf CendenZ » Fim 27. Nóv 2008 15:40

vikkispike skrifaði:
CendenZ skrifaði:
vikkispike skrifaði:seinni betunni meinaru, og það á eftir að dálítið truflandi ef maður er að gera eitthvað mikilvægt í tölvuna og rekst kanski yfir það... geri nú samt ráð fyrir að það sé hægt að breyta því þannig að maður þurfi að klikka á það.

Athugum hvort þú þekkir munin á betu og pre-betu build
Ert þú kominn með fyrri betuna ?

ok, í fyrsta lagi, hvað er málið með þig og hvíta stafi, mætti halda að þú værir kominn með hvítuna(hahaha), öðru lagi þá hef ég ekki hugmynd um munin á pre-betu og betu

Edit: ég er búinn að vera skoða og ég er með build 6801



Nákvæmlega, þú ert ekki einu sinni með betuna.
Bara svo þú vitir, þá er voðalega lítið af fídusum í pre-betum, aðalega bein og stoðvefur til að halda kerfinu gangandi.

Þess vegna mæli ég nú aldeilis ekki að þú sért að nota þetta sem main os, ef þetta skyldi taka yfir öll gögnin þín og þú ákveður að setja aftur upp XP, hver veit hvort eitthvað fari í rugl lock down?
En einsog áður, þá hlakka ég til að fá að prufa betuna :wink:

og ps, losaðu þig við þessa undirskrift, þetta var móðins á huga 1999-2001, en þetta er með öllu óliðið hér.

Stebet skrifaði:
Windows 7 mun að sjálfsögðu ennþá supporta Classic themeið og hardware sem supportar ekki Aero Glass (DWM).


Classic theme er náttúrulega það eina sem skal brúkast. :wink:




EmmDjei
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Þri 25. Des 2007 18:00
Reputation: 0
Staðsetning: tölvustólnum
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7

Pósturaf EmmDjei » Fim 27. Nóv 2008 16:02

CendenZ skrifaði:.
Bara svo þú vitir, þá er voðalega lítið af fídusum í pre-betum, aðalega bein og stoðvefur til að halda kerfinu gangandi.

Þess vegna mæli ég nú aldeilis ekki að þú sért að nota þetta sem main os, ef þetta skyldi taka yfir öll gögnin þín og þú ákveður að setja aftur upp XP, hver veit hvort eitthvað fari í rugl lock down?

hmm.. ég er/var með vista, þegar ég installaði se7en build 6801 fór ég bara í upgrade, hvernig "downgrade"-a ég það aftur í bara vista?, það var ekki boðið upp á það þegar ég henti vista disknum aftur í.


viktorinwonderland@hotmail.com
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2812
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 196
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7

Pósturaf CendenZ » Fim 27. Nóv 2008 16:26

vikkispike skrifaði:
CendenZ skrifaði:.
Bara svo þú vitir, þá er voðalega lítið af fídusum í pre-betum, aðalega bein og stoðvefur til að halda kerfinu gangandi.

Þess vegna mæli ég nú aldeilis ekki að þú sért að nota þetta sem main os, ef þetta skyldi taka yfir öll gögnin þín og þú ákveður að setja aftur upp XP, hver veit hvort eitthvað fari í rugl lock down?

hmm.. ég er/var með vista, þegar ég installaði se7en build 6801 fór ég bara í upgrade, hvernig "downgrade"-a ég það aftur í bara vista?, það var ekki boðið upp á það þegar ég henti vista disknum aftur í.



Það er ekki hægt, þú þarft bara að formatta og setja upp Vista eða XP.

Svekkjandi að þurfa læra þetta the hard way. :wink:




EmmDjei
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Þri 25. Des 2007 18:00
Reputation: 0
Staðsetning: tölvustólnum
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7

Pósturaf EmmDjei » Fim 27. Nóv 2008 16:39

CendenZ skrifaði:
vikkispike skrifaði:
CendenZ skrifaði:.
Bara svo þú vitir, þá er voðalega lítið af fídusum í pre-betum, aðalega bein og stoðvefur til að halda kerfinu gangandi.

Þess vegna mæli ég nú aldeilis ekki að þú sért að nota þetta sem main os, ef þetta skyldi taka yfir öll gögnin þín og þú ákveður að setja aftur upp XP, hver veit hvort eitthvað fari í rugl lock down?

hmm.. ég er/var með vista, þegar ég installaði se7en build 6801 fór ég bara í upgrade, hvernig "downgrade"-a ég það aftur í bara vista?, það var ekki boðið upp á það þegar ég henti vista disknum aftur í.



Það er ekki hægt, þú þarft bara að formatta og setja upp Vista eða XP.

Svekkjandi að þurfa læra þetta the hard way. :wink:

já, en get ég ekki bara verið með build-ið þangað til að se7en kemur út?


viktorinwonderland@hotmail.com
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust


Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7

Pósturaf Stebet » Fös 28. Nóv 2008 14:15

vikkispike skrifaði:já, en get ég ekki bara verið með build-ið þangað til að se7en kemur út?


Getur reynt það auðvitað. En það er ekki von á því að Windows 7 (í guðs bænum ekki kalla þetta se7en, kerfið heitir Windows 7) klárist fyrr en seint á næsta ári :? Og ég geri fastlega ráð fyrir að það sé "killbit" í 6801 þannig að það hætti að virka eftir ekki of marga mánuði.

Bottomline, ef þú ert ekki forritari og þarft nauðsynlega að vera að vinna í 6801, eða veist ekki nákvæmlega hvað þú ert að gera þá mæli ég einfaldlega ekki með því að þú sért að setja upp beta útgáfur af stýrikerfi á vélina (og hvað þá pre-beta eins og 6801 er). Notaðu frekar Virtual PC (frítt download frá Microsoft) til þess að fikta í svona hlutum án þess að eiga það á hættu að skemma eitthvað.




EmmDjei
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Þri 25. Des 2007 18:00
Reputation: 0
Staðsetning: tölvustólnum
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7

Pósturaf EmmDjei » Fös 28. Nóv 2008 14:23

Stebet skrifaði:
vikkispike skrifaði:já, en get ég ekki bara verið með build-ið þangað til að se7en kemur út?


Getur reynt það auðvitað. En það er ekki von á því að Windows 7 (í guðs bænum ekki kalla þetta se7en, kerfið heitir Windows 7) klárist fyrr en seint á næsta ári :? Og ég geri fastlega ráð fyrir að það sé "killbit" í 6801 þannig að það hætti að virka eftir ekki of marga mánuði.

Bottomline, ef þú ert ekki forritari og þarft nauðsynlega að vera að vinna í 6801, eða veist ekki nákvæmlega hvað þú ert að gera þá mæli ég einfaldlega ekki með því að þú sért að setja upp beta útgáfur af stýrikerfi á vélina (og hvað þá pre-beta eins og 6801 er). Notaðu frekar Virtual PC (frítt download frá Microsoft) til þess að fikta í svona hlutum án þess að eiga það á hættu að skemma eitthvað.

ég er bara ekki að nenna installa öllum forritum aftur....


viktorinwonderland@hotmail.com
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust


Höfundur
dadik
Tölvutryllir
Póstar: 613
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 103
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7

Pósturaf dadik » Fös 28. Nóv 2008 14:36

Hverju þarftu að installa upp á nýtt?

Er það ekki bara Office sem þolir ekki uppfærslur á stýrikerfum? Nánast allt sem ég er með þolir að skipt sé um stýrikerfi ..


ps5 ¦ zephyrus G14


EmmDjei
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Þri 25. Des 2007 18:00
Reputation: 0
Staðsetning: tölvustólnum
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7

Pósturaf EmmDjei » Fös 28. Nóv 2008 14:42

dadik skrifaði:Hverju þarftu að installa upp á nýtt?

Er það ekki bara Office sem þolir ekki uppfærslur á stýrikerfum? Nánast allt sem ég er með þolir að skipt sé um stýrikerfi ..

það er ekk hægt að downgrade-a aftur í vista, þarf að setja það upp á nýtt


viktorinwonderland@hotmail.com
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust


Zorba
spjallið.is
Póstar: 449
Skráði sig: Fös 09. Feb 2007 16:04
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7

Pósturaf Zorba » Mið 03. Des 2008 22:54

Stebet skrifaði:Hérna er dæmi um resource monitorinn sem ég talaði um. Þarna er ég t.d búinn að selecta Internet Explorer processinn og sé nákvæmlega hvaða port hann er að nota, hvaða IP tölum hann tengist og hversu mikla bandvídd hann er að taka. Tær snilld.


Nýtt fyrir windows kannski en gamalt fyrir linux.


Antec180b-975X-CorsairXMS2Cl4-8800GTX-E6600 @3.55 GHZ-2xSamsung500GB-700w Fortron-1x WD 500GB