Hvernig gera skal Explorer að Finder ( Panther )

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Hvernig gera skal Explorer að Finder ( Panther )

Pósturaf ICM » Þri 28. Okt 2003 19:49

Þessa hluti sem þið sjáið á þessari mynd var hægt að framkvæma þegar internet explorer 4 kom úr, hver man fyrir hvað mörgum árum?
Ef þið hafið prófað eitthvað að leika ykkur með favorites og links ættuð þið að hafa rekist á þetta fyrir löngu.

Hvað gerist? Ég dreg mynd úr My Pictures yfir á desktop og hún fer þangað. (já þú getur líka sett þetta yfir á network drive) Þetta vilja Mac menn meina að hafi aldrei sést áður og sé nýjung í Panther, þeir sem segja það endilega sýnið þeim þessa mynd og takið fram að þetta hefur verið hægt síðan Internet Explorer 4 án þess að sækja neitt eða fikta í registry.

Nenni ekki að tala meira um "nýjar" hugmyndir Apple.
Viðhengi
WinFINDER.JPG
WinFINDER.JPG (69.58 KiB) Skoðað 1283 sinnum



Skjámynd

odinnn
spjallið.is
Póstar: 473
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
Reputation: 8
Staðsetning: Hef ekki glóru!
Staða: Ótengdur

Pósturaf odinnn » Þri 28. Okt 2003 20:33

það er alltaf gaman að sjá þig auglýsa þinn flotta folder með eróstískum myndum :lol:




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Þri 28. Okt 2003 21:48

iCAVE: kanski að þú komir með url á þessi screenshot eða póstir þeim



Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Þri 28. Okt 2003 22:02

odinnn skrifaði:það er alltaf gaman að sjá þig auglýsa þinn flotta folder með eróstískum myndum :lol:

Ég er ekki að auglýsa það, en ég fer ekki sérstaklega að fela það bara til að gera screenshot.

Gumol skrifaði:iCAVE: kanski að þú komir með url á þessi screenshot eða póstir þeim


Pantherinn, vissulega mikið þróaðari en explorer þeir geta ekki samt kallað þetta nýja hugmynd eins og þeir gera.
http://www.apple.com/macosx/features/finder/

PDC2003 ef þú átt við screenshotin af longhorn sem screenshotið mitt átti ekki að vera af.
http://www.winsupersite.com/showcase/lo ... 051_01.asp




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Þri 28. Okt 2003 23:04

takk :)




Theory
Staða: Ótengdur

Pósturaf Theory » Þri 28. Okt 2003 23:26

IceCaveman, ég ætla rétt að vona að þú hafir ekki tekið þennan screener sjálfur, þar sem þú ættir ekki að vera með longhorn, nema hugsanlega ólöglega.. :D
En Þú gerir ekki svoleiðis?, bara Linux gaurar stela hugbúnaði og myndum, rétt?



Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Þri 28. Okt 2003 23:31

Theory skrifaði:IceCaveman, ég ætla rétt að vona að þú hafir ekki tekið þennan screener sjálfur, þar sem þú ættir ekki að vera með longhorn, nema hugsanlega ólöglega.. :D
En Þú gerir ekki svoleiðis?, bara Linux gaurar stela hugbúnaði og myndum, rétt?

heh nei þetta er bara winxp sem ég er með og þetta er screenshot af explorer hjá mér að sýna screenshot af longhorn sem ég fékk á winsupersite.




Fox
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig gera skal Explorer að Finder ( Panther )

Pósturaf Fox » Mið 29. Okt 2003 09:12

Ég fatta ekki hvað þú ert að fara.



Skjámynd

Castrate
spjallið.is
Póstar: 435
Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Castrate » Mið 29. Okt 2003 09:15

nei ekki ég heldur... gætirðu kannski útskýrt betur?


kv,
Castrate

Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Mið 29. Okt 2003 09:53

Theory skrifaði:....bara Linux gaurar stela hugbúnaði og myndum, rétt?


Sem betur fer hef ég aldrei heyrt IceCaveman segja það. :?



Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Mið 29. Okt 2003 13:59

halanegri skrifaði:
Theory skrifaði:....bara Linux gaurar stela hugbúnaði og myndum, rétt?


Sem betur fer hef ég aldrei heyrt IceCaveman segja það. :?


ég var ekki að stela myndum.
ég var að tala við nokkra linux menn ( ath ekki alla ) sem virða ekki intellectual property, engin höfundarrétar lög og finnst mörgum sick að þurfa að borga fyrir tónlist. Nokkrir hafa jafnvel sagt að fólk eigi ekki að fá borgað fyrir hönnun hugbúnaðar, tónlistar eða bíómynda og þeir eigi bara að finna sér alvöru vinnu. Ég varð svo pirraður á einum gaur sem sagði allt af þessu ofantöldu að ég fór að skammast í þessum saklausu íslensku linux mönnum hérna á spjall vaktinni sem vilja ótakmarkaða dreifingu á efni :)



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Mið 29. Okt 2003 14:21

IceCaveman skrifaði:
halanegri skrifaði:
Theory skrifaði:....bara Linux gaurar stela hugbúnaði og myndum, rétt?


Sem betur fer hef ég aldrei heyrt IceCaveman segja það. :?


ég var ekki að stela myndum.
ég var að tala við nokkra linux menn ( ath ekki alla ) sem virða ekki intellectual property, engin höfundarrétar lög og finnst mörgum sick að þurfa að borga fyrir tónlist. Nokkrir hafa jafnvel sagt að fólk eigi ekki að fá borgað fyrir hönnun hugbúnaðar, tónlistar eða bíómynda og þeir eigi bara að finna sér alvöru vinnu. Ég varð svo pirraður á einum gaur sem sagði allt af þessu ofantöldu að ég fór að skammast í þessum saklausu íslensku linux mönnum hérna á spjall vaktinni sem vilja ótakmarkaða dreifingu á efni :)


Já var það? Ef ég man rétt þá var umræðan eitthvað í þá áttina að þú sagðir uppúr þurru að allir sem notuðu linux, væru bara í þessu útaf því að þetta væri frítt, og þar af leiðandi að við styðjum warez meira en aðrir. Viltu fá logganna af þessu ?


Voffinn has left the building..

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Mið 29. Okt 2003 14:27

Voffinn skrifaði:Já var það? Ef ég man rétt þá var umræðan eitthvað í þá áttina að þú sagðir uppúr þurru að allir sem notuðu linux, væru bara í þessu útaf því að þetta væri frítt, og þar af leiðandi að við styðjum warez meira en aðrir. Viltu fá logganna af þessu ?

Ég sagði það ekki uppúr þurru, ég sagði það eftir að tala við útlendinga sem ég varð pirraður útí, þá fór ég að skammast í ykkur saklausu íslensku linux mönnum í bræði mínu og var óþarflega harð orður. ég þarf enga logga af því voffi.



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Mið 29. Okt 2003 15:33

Þarna komstu með nýja hlið á málinu, þér er fyrirgefið ;)


Voffinn has left the building..


Theory
Staða: Ótengdur

Pósturaf Theory » Mið 29. Okt 2003 15:36

IceCaveman, mjög stórt hlutfall windows notenda hér á lanid, stel annarsvegar Stýrikerfinu sínu, og svo bíómyndum og tónlist.
Þegar ég nota stýrikerfi eins og linux og borga ekki fyrir það er ég ekki að brjóta lög, eins og þeir sem nota windows og borga ekki fyrir það. Þrátt fyrir þetta háa hlutfall, og það að nær allir sem ég þekki sem nota windows hafa ekki borgað fyrir það, og stunda það að borga ekki fyrir tónlist og bíómyndir, þá stimpla ég ekki alla windows notendur sem svo. Það er bara barnaleg fjlótfærni að haldaþví fram að allir séu eins og þessi fífl sem þú varst að tala við...



Skjámynd

Aptiva
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2003 22:18
Reputation: 0
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Aptiva » Mið 19. Nóv 2003 12:59

... Man
Þetta er nýjung í finder. og þar að auki er þetta miklu þægilegra/flottara en í explorer. Og ef þú vissir það ekki, þá er Explorer eftirherma af finder




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mið 19. Nóv 2003 13:03

Aptiva skrifaði:... Man
Þetta er nýjung í finder. og þar að auki er þetta miklu þægilegra/flottara en í explorer. Og ef þú vissir það ekki, þá er Explorer eftirherma af finder

Það hlaut að koma að því að mac mennirnir færu að tala um að windows sé mac eftirherma.



Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Mið 19. Nóv 2003 13:50

Aptiva skrifaði:... Man
Þetta er nýjung í finder. og þar að auki er þetta miklu þægilegra/flottara en í explorer. Og ef þú vissir það ekki, þá er Explorer eftirherma af finder

DUDE!! þessir nýju eiginleigar sem komu í panther útgáfunni af finder eru EKKI nýjungar, ég var að sýna þér það hérna að ef eitthvað er þá er Finder eftirherma af því sem ég hef notað reglulega í nokkur ár, frá því um 1998. Þú kemur bara hérna með comment um Mac vs. win án þess einusinni að lesa hvað var skrifað fyrir framan.



Skjámynd

Aptiva
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2003 22:18
Reputation: 0
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Aptiva » Mið 19. Nóv 2003 14:29

IceCaveman skrifaði:
Aptiva skrifaði:... Man
Þetta er nýjung í finder. og þar að auki er þetta miklu þægilegra/flottara en í explorer. Og ef þú vissir það ekki, þá er Explorer eftirherma af finder

DUDE!! þessir nýju eiginleigar sem komu í panther útgáfunni af finder eru EKKI nýjungar, ég var að sýna þér það hérna að ef eitthvað er þá er Finder eftirherma af því sem ég hef notað reglulega í nokkur ár, frá því um 1998. Þú kemur bara hérna með comment um Mac vs. win án þess einusinni að lesa hvað var skrifað fyrir framan.


MAN... "nýjung í finder" == hefur ekki verið í finder áður.
ég sagði ekki að etta hefði ekki verið í Explorer!!



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Mið 19. Nóv 2003 17:34

Hættiði þessu bölvuðu kjaftæði, báðir tveir.



Skjámynd

RadoN
spjallið.is
Póstar: 403
Skráði sig: Fim 09. Okt 2003 22:38
Reputation: 0
Staðsetning: 600 Akueyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf RadoN » Mið 19. Nóv 2003 23:02

NEI, leifið þeim að rífast! :D




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Fim 20. Nóv 2003 00:01

ekki stoppa þá, þetta er gaman.

(er það bara ég eða er Voffinn farinn að hljóma meira og meira eins og Pabbi :?)