Smá vesen með heimanet

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1132
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Smá vesen með heimanet

Pósturaf DoofuZ » Fim 26. Jún 2008 23:42

Ég lenti í því núna um daginn að krækja fót í símasnúru sem varð til þess að ég sleit hana frá plögginu en snúran lá úr holi inní herbergi mitt og þar í router. Þetta var í fjórða sinn (minnir mig) sem þessi snúra slitnar svona og hingað til hefur það ekki verið mikið mál að laga þetta en núna er það allt önnur saga :? Aðalvandamálið er að setja vírana úr símasnúrunni í plöggið en þar eru svona skeifur eða hvað sem það heitir sem maður setur vír í gegnum smá rör og svo utanum skrúfu sem er svo hert í gat sem er á einu af fjórum bitum plöggsins sem fara í veggtengið en skeifurnar eru núna svoldið illa farnar svo ég varð að reyna eitthvað nýtt :-k Mér datt í hug að taka plaststykkið sem er á símasnúrum af einni svoleiðis og setja á slitna endan á snúrunni en veit ekki betur en að það sé ekki hægt að taka svoleiðis af (endilega leiðréttið mig ef það er hægt, stórefast þó um það...).

Þannig að ég fór í staðin að reyna að finna betri lausn á snúruvandanum og endaði á því að setja routerinn hjá símanum inní holi og svo ætlaði ég að hafa netsnúru í stað símasnúrunnar eftir gólfinu og að skrifborði þar sem hún átti að tengjast í switch sem ég gróf upp og svo ætlaði ég að tengja allar tölvur heimilisins í switchinn sem er þá miðsvæðis gagnvart flestum tölvunum en það er bara ekki alveg að virka :| Er núna bara með eina tölvu tengda við switchinn og svo switch í router og vandamálið er að á u.þ.b. 10 sekúnda fresti eða svo þá dettur tengingin milli switchins og routersins út en kemur sekúndu seinna aftur inn :| Hvað er málið? Á ekki að virka að tengja svona? Ég á gamalt adsl módem sem ég notaði einu sinni og þá var ég með það tengt við switchinn og svo allar tölvur tengdar þar líka og þá virkaði það alveg :-k Einhverjar hugdettur?

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6837
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Re: Smá vesen með heimanet

Pósturaf Viktor » Fös 27. Jún 2008 00:29

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10

Pósturaf DoofuZ » Fös 27. Jún 2008 13:53

Ég er ekki að leita að annari lausn á þessu, amk. eins og er, samt lítur þetta rafmagnsdæmi nokkuð vel út og er svosem ekkert það dýrt. Vil samt helst spara peninginn og reyna að nota það sem ég á til að leysa þetta. Það sem ég þarf í raun að vita er afhverju switchinn minn virkar svona illa með routerinum. Þetta er Planet switch af gerðinni SW-801 og er hann 10/100Mbps. Sé enga ástæðu fyrir því afhverju hann ætti ekki að virka með routerinum :?

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1119
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21

Pósturaf mind » Fös 27. Jún 2008 14:13

Ertu að nota crossover kapal á milli switcha ? Ef svar nei þá > Tengdu annan endann í uplink port (stundum síðasta númer)

Eru uplink port á þeim ? Ef svar nei þá > Verðurðu líklega fá crossover kapal. (þú ert líklega með svo ódýra routera að þeir geta þetta ekki hardware level)

Er í lagi með snúruna ?

einarornth
has spoken...
Póstar: 195
Skráði sig: Fim 12. Jún 2008 12:58

Pósturaf einarornth » Fös 27. Jún 2008 14:18

mind skrifaði:Ertu að nota crossover kapal á milli switcha ? Ef svar nei þá > Tengdu annan endann í uplink port (stundum síðasta númer)

Eru uplink port á þeim ? Ef svar nei þá > Verðurðu líklega fá crossover kapal. (þú ert líklega með svo ódýra routera að þeir geta þetta ekki hardware level)

Er í lagi með snúruna ?

Ef þetta væri crossover vandamál, þá myndi netið væntanlega ekki virka neitt, en ekki detta út á mínútu fresti, ekki satt?

Skjámynd

mind
1+1=10

Pósturaf mind » Fös 27. Jún 2008 14:49

Það er nefnilega mismunandi hvað skeður eftir hvernig switch maður er að nota.

Að öllu jöfnu jú virkar svona eða ekki.

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10

Pósturaf DoofuZ » Lau 28. Jún 2008 14:04

Ok, er búinn að prófa bæði crossover kapal og venjulegan og alltaf það sama, ljósið á switchinum bara blikkar núna mjög snöggt endalaust eins og það sé verið að reyna að tengjast routerinum en mistakist alltaf :| Ég prófaði ekki bara síðasta númer á báðum stöðum heldur líka fyrsta og eitthvað í miðjunni en alltaf það sama :?

Skjámynd

mind
1+1=10

Pósturaf mind » Lau 28. Jún 2008 15:04

Þá bendir allt til að þetta sé switchinn.

Mér dettur bara eitt annað í hug og það er EF 2 tölvur eru handvirkt stilltar á sömu IP tölu þá myndi það valda collision og sumir switchar fá kast við það.

kostar samt baara 2þús kall einhver la la switch svo örugglega best að kaupa sig útúr þessu vandamáli.