Eyða út Windows möppu

Skjámynd

Höfundur
Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Eyða út Windows möppu

Pósturaf Heliowin » Sun 11. Maí 2008 14:57

Ég er að velta því fyrir mér hvernig það er þegar maður vill eyða út einu Windows xp kerfi á tölvu með tveimur XP.
Ég er á því að maður þurfi að edita boot.ini og fjarlægja annað kerfið, endurræsa og síðan eyða út viðkomandi Windows möppu ef þær eru tvær.

Ég vil spyrja hvort þetta sé ekki leiðin að fara því það er einn sem vill meina að Windows möppu megi ekki eyða. Ég set stórt spurningarmerki við það og efast um að það megi ekki.




Frammi
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Þri 20. Nóv 2007 22:10
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Eyða út Windows möppu

Pósturaf Frammi » Fim 15. Maí 2008 00:11

Það er í lagi að eyða þeirri Windows möppu sem ekki er í notkun, þ.e. ef það á vissulega ekki að nota hana aftur.

Til að sjá hvor mappan er í notkun finnst mér best að keyra skipanalínuglugga; Start > Run > Skrifa 'cmd' > OK

Skrifa svo skipunina set windir. Útkoman er yfirleitt eitthvað svona: windir=C:\Windows


--
Skoðanir og skrif sem ég viðra hér eru mínar eigin og því skal ekki túlka þær sem skoðanir fyrirtækisins sem ég starfa hjá.

Skjámynd

Höfundur
Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Eyða út Windows möppu

Pósturaf Heliowin » Fim 15. Maí 2008 06:18

Ok takk fyrir, það var líka gott að fá skipunina.




Frammi
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Þri 20. Nóv 2007 22:10
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Eyða út Windows möppu

Pósturaf Frammi » Fim 15. Maí 2008 11:18

Heliowin skrifaði:Ok takk fyrir, það var líka gott að fá skipunina.


Console-ið hefur margt að bjóða.:) Notaðu t.d. set til að fá lista yfir allar breyturnar sem eru settar hverju sinni.


--
Skoðanir og skrif sem ég viðra hér eru mínar eigin og því skal ekki túlka þær sem skoðanir fyrirtækisins sem ég starfa hjá.