microsoft outlook vandamál


Höfundur
palli77
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Mið 23. Apr 2008 23:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

microsoft outlook vandamál

Pósturaf palli77 » Mið 23. Apr 2008 23:17

Jæja gott fólk mig vantar smá aðstoð sambandi við outlook.

Ég get ekki opnað outlook á notandanum mínum (geymi allt þar inni) en því miður virkar outlook á öllum öðrum notendum í tölvunni en ekki þann sem ég þarf að nota.

Þegar ég opna gluggan þá koma strax villuskilaboð og hann slekkur á sér samstundis.
Villuskilaboðin hljóða svo: "Micrsoft Office Outlook: Cannot start Microsoft Office Outlook. Unable to open the Outlook window. The set of folders could not be opened. The server is not available. Contact your administrator if this conditition persist."

Fæ þetta alltaf á bara einum notanda, virkar á öllum öðrum en þar eru ekki gögnin sem mig vantar.
Ef einhver kannast við þessa villu þá endilega komið með hugmyndir.

Og ég er búin að reyna láta office diskin repair-a þetta, virkaði ekki.


Kv, ósáttur outlook notandi




Frammi
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Þri 20. Nóv 2007 22:10
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: microsoft outlook vandamál

Pósturaf Frammi » Mið 14. Maí 2008 23:30

Ertu á Windows XP og örugglega að nota Outlook (ekki Outlook Express..)?

Prófaðu þá að afrita allt úr möppunni hér:
C:\Documents and Settings\<notandi A>\Local Settings\Application Data\Microsoft\Outlook

...og inn á sömu slóð annars notanda:
C:\Documents and Settings\<notandi B>\Local Settings\Application Data\Microsoft\Outlook

Mæli helst með að endurskíra viðkomandi "Outlook" möppu hjá notanda B í "Outlook.bak" og afrita svo bara alla Outlook möppuna frá notanda A inn á sama stað hjá notanda B. Eftir það ættirðu að geta loggað þig inn sem notandi B og opnað Outlook með þeim gögnum sem voru á notanda A.

Nóg komið af A og B, vona að þetta skiljist :P


--
Skoðanir og skrif sem ég viðra hér eru mínar eigin og því skal ekki túlka þær sem skoðanir fyrirtækisins sem ég starfa hjá.