Vista frá XP


Höfundur
dellukall
Fiktari
Póstar: 83
Skráði sig: Mið 12. Mar 2008 21:06
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Vista frá XP

Pósturaf dellukall » Mið 02. Apr 2008 08:38

Daginn,ég var að láta setja upp nýja vél,og þá var fært af gamla harða disknum yfir á nýjann.En svo virðist sem það hafi alls ekki allt skilað ser yfir á nyja diskinn t.d ekki gamla póst-hólfið (ekkert kom)ýmsir leikir og annað .Og hvernig laga ég það að desktoppið er of stórt,klukkan og það sem er hægra megin eru hálf hulin.Og get ekki betur seð annað en að þetta letur sem ég er að skrifa herna sé hálf skrítið sumir stafirnir eru dekkri en aðrir.læt þetta duga í bili.Hvað hefur skeð,hjálp. #-o



Skjámynd

einzi
spjallið.is
Póstar: 439
Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
Reputation: 1
Staðsetning: Ísafjörður
Staða: Ótengdur

Re: Vista frá XP

Pósturaf einzi » Mið 02. Apr 2008 09:14

Ég myndi segja að svarið leynist í titlinum á þessum pósti. Auk þess að ekki hefur verið höfð nægileg aðgát um hvað skildi fylgja með.



Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1101
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Vista frá XP

Pósturaf mind » Mið 02. Apr 2008 09:19

Þetta er eðlilegt. Þessir hlutir færa sig ekki nema þú færir þá handvirkt yfir

Með að laga desktoppið þá hægri smellurðu á desktop og velu personalize og svo appearance ef ég man rétt.

Láttu skjáinn auto detecta sig aftur(hnappur á honum) eða breyttu upplausn(þetta hefur að gera með letrið líka), ef þetta er flatur skjár þá er spurning hvað hann er stór í hvaða upplausn hann á að vera

Með outlook, leitaðu af *.pst skrá sem þú síðar importar inn í outlook

Leikjunum geturðu gleymt




Höfundur
dellukall
Fiktari
Póstar: 83
Skráði sig: Mið 12. Mar 2008 21:06
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Vista frá XP

Pósturaf dellukall » Mið 02. Apr 2008 17:03

Einsi,hvað meinar þú eða er það vont að skipta frá Xp í Vista.Er það #-o slæmt mál



Skjámynd

einzi
spjallið.is
Póstar: 439
Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
Reputation: 1
Staðsetning: Ísafjörður
Staða: Ótengdur

Re: Vista frá XP

Pósturaf einzi » Mið 02. Apr 2008 18:59

Persónulega finnst mér Vista vera í svipuðum kaliber og Windows ME var á sínum tíma .. algjört flopp. Þegar maður er búinn að slökkva á öllu glingrinu í Vista þá stendur eftir Windows XP. Eins og ég segi .. persónuleg skoðun



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vista frá XP

Pósturaf GuðjónR » Mið 02. Apr 2008 19:48

einzi skrifaði:Persónulega finnst mér Vista vera í svipuðum kaliber og Windows ME var á sínum tíma .. algjört flopp. Þegar maður er búinn að slökkva á öllu glingrinu í Vista þá stendur eftir Windows XP. Eins og ég segi .. persónuleg skoðun

Verð eiginlega að taka undir þetta með þér. Hefði viljað fá betra kerfi miðað við 25 ára þróunarvinnu.



Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vista frá XP

Pósturaf Sydney » Fim 03. Apr 2008 00:04

GuðjónR skrifaði:
einzi skrifaði:Persónulega finnst mér Vista vera í svipuðum kaliber og Windows ME var á sínum tíma .. algjört flopp. Þegar maður er búinn að slökkva á öllu glingrinu í Vista þá stendur eftir Windows XP. Eins og ég segi .. persónuleg skoðun

Verð eiginlega að taka undir þetta með þér. Hefði viljað fá betra kerfi miðað við 25 ára þróunarvinnu.

Tek einnig undir það, var með Vista um stund, og það var bara verulega böggandi stýrikerfi.

<3 Windows XP x64


Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED


Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Vista frá XP

Pósturaf Stebet » Fim 03. Apr 2008 10:38

*sigh*

Vista var bara að mjög litlum hluta tekið í gegn hvað varðar User Interaction. Langstærstu breytingarnar eru "under-the-hood" eins og hefur margoft komið fram. Samlíkingin við ME er fáránlega þar sem Vista (ólíkt ME) er mun stöðugra en fyrirrennarinn.

Það er samt af nógu að taka þegar kemur að breytingum þó þær sé misvinsælar (UAC anyone). Hins-vegar virðist skilningur notenda á breytingunum vera sama og enginn sem er svosem skiljanlegt þar sem hinum almenna notanda er drullusama svo lengi sem kerfið virkar.



Skjámynd

Demon
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 365
Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
Reputation: 10
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Vista frá XP

Pósturaf Demon » Fim 03. Apr 2008 12:01

Sammála stebet...veit líka ekki betur en ansi margir hafi verið að væla um að notendur væru alltaf root í windows kerfum, svo þegar vista kemur með UAC þá þolir það enginn!?
Satt, hugsanlega hefði mátt bjóða uppá fleiri lausnir til að tækla það vandamál.
En já það eru þónokkrar bretingar under the hood sem hinn almenni notandi tekur kannski eftir en er samt skref fram á við.
Random memory allocation og nýja driver architecture-ið t.d.




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Vista frá XP

Pósturaf ÓmarSmith » Fim 03. Apr 2008 12:44

Persónulega nota ég VISTA BARA fyrir media streaming yfir í Xbox360, myndi nota XP líka ef ég gæti, En þar sem ég er ekki með alveg "réttu" útgáfuna af XP þá get ég það víst ekki ;)


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s