Vesen eftir reinstall á windows..


Höfundur
Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Vesen eftir reinstall á windows..

Pósturaf Snorrmund » Fös 07. Mar 2008 19:59

Fartölvan hjá systur minni var kominn í rugl og vildi ekki starta sér.. Svo ég ákvað að setja windowsið bara upp aftur þeas ekki formatta(til að ná gögnunum af harða disknum) Og svo núna þá kemst ég ekki inní My Documents sem voru á gamla innstallinu því að það var password á accountinum(held ég) ekki veit einhver hvernig ég gæti komist inná þetta?




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Pósturaf coldcut » Fös 07. Mar 2008 20:34

ég er ekki tilbúinn að éta hattinn minn ef þetta er rangt hjá mér en úr þessu þá held ég að þú þurfir að formatta...getur líka reynt að setja xp diskinn í aftur og fara í repair windows úí uppsetningunni.



Skjámynd

Bassi6
Ofur-Nörd
Póstar: 255
Skráði sig: Sun 16. Jan 2005 17:36
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf Bassi6 » Fös 07. Mar 2008 21:01

Ophcrack LiveCD 1.2.2 hefur reddað mér nokkrum sinnum http://sourceforge.net/projects/ophcrack/


Gates Free

Skjámynd

Sera
Ofur-Nörd
Póstar: 248
Skráði sig: Lau 04. Okt 2003 19:14
Reputation: 11
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Pósturaf Sera » Fös 21. Mar 2008 16:38

Sérðu accountinn hennar undir documents and settings ?
Ef svo er og þú ert administrator þá ættir þú að geta valið að breyta Owner á my documents möppunni.
Þú hægri smellir á möppuna, velur security flipann, advanced og owner flipann og velur þann notanda sem á að komast í möppuna.

Þetta getur þú reyndar bara ef þú ert með Windows XP pro í tölvunni ekki ef það er Home.
Ef það er home þá er einfaldasta leiðin að taka diskinn úr og tengja við aðra tölvu og taka ownership þannig.

Ef þú sérð ekki accountinn þá gætir þú þurft að nota recovery forrit til að finna gögnin aftur.




TechHead
Geek
Póstar: 822
Skráði sig: Þri 23. Nóv 2004 14:56
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf TechHead » Fös 21. Mar 2008 17:54

Sera skrifaði:Þetta getur þú reyndar bara ef þú ert með Windows XP pro í tölvunni ekki ef það er Home.


Rangt.

Getur ræst XP Home upp í Safe Mode, loggað þig inn sem administrator og tekið ownership :wink:



Skjámynd

Sera
Ofur-Nörd
Póstar: 248
Skráði sig: Lau 04. Okt 2003 19:14
Reputation: 11
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Pósturaf Sera » Fös 21. Mar 2008 18:56

Rangt.

Getur ræst XP Home upp í Safe Mode, loggað þig inn sem administrator og tekið ownership :wink:[/quote]

Cool, langt síðan ég hef verið að vesenast með Home :) Takk fyrir þessa leiðréttingu