Nettengin yfir ethernet beini


Höfundur
Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Nettengin yfir ethernet beini

Pósturaf Bjosep » Mið 20. Feb 2008 22:38

Sæl.

Ég biðst forláts ef fyrirsögnin er ekki nógu skýr en þannig er mál með vexti að ég er með nettengingu á háskólanetinu en þar er eingöngu heimilt að vera með eina mac-addressu skráða og því var mér bent á að nota beini til að geta nettengt fleiri en eina vél.

Beinirinn sem ég er að reyna að nota er Planet Ade 4000, kannski í eldri kantinum en ég er í vandræðum með það hvernig á að stilla hann, ef það er á annað borð að nota þennan beini í þetta. En hann er allaveganna tengdur núna með netkapli í vegginn.

Þannig að ég er að velta því fyrir mér hvort að einhver hér hefði reynslu af svona löguðu.

Það sem ég er að pæla í hverju ég á að fikta í er semsagt, WAN, LAN, PPP, NAT og DNS. Eða þá hvort að ég á bara að breyta einhverri einfaldri stillingu til þess að beinirinn viðurkenni net yfir netkapal í stað símasnúru?

virðingarfyllst
Bjosep



Skjámynd

tms
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf tms » Fim 21. Feb 2008 22:10

Er þetta semsagt wireless net? Bara skil ekki af hverju má ekki vera með meira en eitt netkort á þessu LANi. Kallaðu bara kerfisstjórarnn fasista á meðan þú heldur hendinni á fjöltengi og hótar að aftengja það.

Ég kann ekki á svona sérhæfða beini en þú þarft líklegast að setja upp NAT á honum þannig að þú verðir með þitt egið subnet á bakvið hann.




dorg
has spoken...
Póstar: 171
Skráði sig: Lau 24. Jún 2006 10:19
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nettengin yfir ethernet beini

Pósturaf dorg » Fim 21. Feb 2008 23:07

Bjosep skrifaði:Sæl.

Ég biðst forláts ef fyrirsögnin er ekki nógu skýr en þannig er mál með vexti að ég er með nettengingu á háskólanetinu en þar er eingöngu heimilt að vera með eina mac-addressu skráða og því var mér bent á að nota beini til að geta nettengt fleiri en eina vél.

Beinirinn sem ég er að reyna að nota er Planet Ade 4000, kannski í eldri kantinum en ég er í vandræðum með það hvernig á að stilla hann, ef það er á annað borð að nota þennan beini í þetta. En hann er allaveganna tengdur núna með netkapli í vegginn.

Þannig að ég er að velta því fyrir mér hvort að einhver hér hefði reynslu af svona löguðu.

Það sem ég er að pæla í hverju ég á að fikta í er semsagt, WAN, LAN, PPP, NAT og DNS. Eða þá hvort að ég á bara að breyta einhverri einfaldri stillingu til þess að beinirinn viðurkenni net yfir netkapal í stað símasnúru?

virðingarfyllst
Bjosep


Þú hlýtur að þurfa ethernet-ethernet router sem nattar það sem þú setur bak við routerinn út gegnum wan ip töluna.
Held að þessi planet sé ADSL router þ.e. að wan interfaceið á honum sé fyrir adsl tengingu. En þú leiðréttir mig þá bara ef þetta er ekki rétt hjá mér.




Höfundur
Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf Bjosep » Fim 21. Feb 2008 23:34

Mig grunar að beinirininn bjóði sennilega ekki upp á það gera þetta eins og ég ætlaði að hafa þetta, en langaði aðallega að prufa að nota hann þar sem að hann gerði hvort eð er fátt annað en að safna ryki.

Núna er allaveganna hægt að hafa hann sem fallegt hilluskraut, sem blikkar.

Þakka svörin.



Skjámynd

Marmarinn
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Mið 13. Feb 2008 16:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Marmarinn » Fös 22. Feb 2008 00:35

Bjosep skrifaði:Mig grunar að beinirininn bjóði sennilega ekki upp á það gera þetta eins og ég ætlaði að hafa þetta, en langaði aðallega að prufa að nota hann þar sem að hann gerði hvort eð er fátt annað en að safna ryki.

Núna er allaveganna hægt að hafa hann sem fallegt hilluskraut, sem blikkar.

Þakka svörin.


ef þú ert með XP gætiru athugað Internet Connection Sharing.




Höfundur
Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf Bjosep » Fös 22. Feb 2008 14:26

Já, gerði það og þetta virkaði loksins eftir svona 10 tilraunir!