Hvernig get ég tekið Copyu af Registry af diski sem er ekki ræstur af OSI?
Og síðan mergað því í nýtt OS sem ég set yfr?
Copy/Merge Registry
Re: Copy/Merge Registry
Selurinn skrifaði:Hvernig get ég tekið Copyu af Registry af diski sem er ekki ræstur af OSI?
Og síðan mergað því í nýtt OS sem ég set yfr?
Antec180b-975X-CorsairXMS2Cl4-8800GTX-E6600 @3.55 GHZ-2xSamsung500GB-700w Fortron-1x WD 500GB
-
Selurinn
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1230
- Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
- Staðsetning: Mhz
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
einzi skrifaði:Þú vilt sumsé taka afrit af registry á gömlu setupi, og merga það við nýtt setup af windows ef ég skil þetta rétt?
Nákvæmlega það sem þú meintir
Fyrirgefðu að ég var óskýrmæl þarna en málið er að ég orðaði þetta þannig að ég get ekki þá notað aðferð sem felst í því að taka copyu/backup afþví í Windowsinu vegna þess ég kemst ekki inní það
Bara með því að tengja hann við aðra tölvu með OSi og dira hann bara sem filea :S
Skiljiði?
-
einzi
- spjallið.is
- Póstar: 439
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
- Staðsetning: Ísafjörður
- Staða: Ótengdur
Bíddu nú við .. þú varst að fá þér nýtt hardware og ætlaðir að nota gamla windowsið án þess að þurfa að setja upp á nýtt. og nú vill það ekki ræsa sig. ef ég skil rétt.
Ertu þá búnn að prófa að keyra repair á windows? Og fyrst þú kemst í skrárnar hví þarftu þá registry. þyrftir hvort eð er að setja upp öll forrit á nýtt. ef það eru einhverja tweak stillingar sem þú ert að leitast eftir þá mæli ég bara með því að þú búir þér til merge skrá sem þá átt svo þegar þú þarft að setja upp á nýtt.
En annars ertu að deila svo litlum upplýsingum að það þyrfti miðil til að finna út hvað þér vantar
Ertu þá búnn að prófa að keyra repair á windows? Og fyrst þú kemst í skrárnar hví þarftu þá registry. þyrftir hvort eð er að setja upp öll forrit á nýtt. ef það eru einhverja tweak stillingar sem þú ert að leitast eftir þá mæli ég bara með því að þú búir þér til merge skrá sem þá átt svo þegar þú þarft að setja upp á nýtt.
En annars ertu að deila svo litlum upplýsingum að það þyrfti miðil til að finna út hvað þér vantar