Save Windows XP Petition


Höfundur
dadik
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 103
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Save Windows XP Petition

Pósturaf dadik » Fim 17. Jan 2008 15:20

Infoworld er að safna undirskriftum til að lengja líf xp. Núverandi plan er að almennri sölu verði hætti 30. júní á þessu ári - eftir það verður bara hægt að kaupa Vista.

Ef þér finnst þetta slæm hugmynd geturðu sett nafnið þitt á undirskriftalistann


ps5 ¦ zephyrus G14


eigill3000
Fiktari
Póstar: 86
Skráði sig: Sun 30. Des 2007 03:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf eigill3000 » Fim 17. Jan 2008 15:46

Vona að þetta virki... :cry:




Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dazy crazy » Fim 17. Jan 2008 16:15

ef windows xp dettur útaf markaðinum þá á ég eftir að hætta að dl windows stýrikerfum.


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!


Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stebet » Fim 17. Jan 2008 16:54

dagur90 skrifaði:ef windows xp dettur útaf markaðinum þá á ég eftir að hætta að dl windows stýrikerfum.


hahahahaha.... quote dagsins held ég svei mér þá


Annars vona ég að þið vitið að það kemur annað stýrikerfi á eftir Vista? :P




Windowsman
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 378
Skráði sig: Sun 23. Sep 2007 11:57
Reputation: 0
Staðsetning: við tölvu
Staða: Ótengdur

Pósturaf Windowsman » Fim 17. Jan 2008 17:20

Ég er Xp notandi þar sem að ég hef enga þörf til að uppfæra mínar tölvur meðan þær keyra á Xp en ef ég skipti í vista þá þarf ég að uppfæra margt t.d. skjákort og síðan er vista hell on vinnsluminni.

En mér getur ekki verið meira sama þótt að þeir hætti að selja xp. Það er þeirra slæma ákvörðun því að þá byrja t.d. allir að niðurhala Windows xp og þeir tapa tekjum.

Ég er samt ekkert að drulla yfir vista það er ein Fartölva sem er með Vista og hún virkar vel. En mín skoðun er sú að ef einstaklingur ætlar að t.d. fá fartölvu með vista þá þurfi fartölvu eins og Dell XPS M1330.

Hún keyrir vista rosalega vel. En reyndar er einn galli við vista að það á eftir að laga bugs.

En þegar ég fæ mér næst nýja tölvu þá ætla ég að fá mér Windows Vista því að við skulum viðurkenna að Windows Vista er framtíðin.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Pósturaf CendenZ » Fim 17. Jan 2008 17:21

er vaktin að fyllast af krökkum eða ?

windows 2000 vs Xp all over again folks!



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf beatmaster » Fim 17. Jan 2008 17:30

CendenZ skrifaði:er vaktin að fyllast af krökkum eða ?

windows 2000 vs Xp all over again folks!
Nákvæmlega, þetta virðast vera orðrétt sömu rökin gegn Vista og voru notuð gegn XP þegar að það var að koma og fólk vildi ekki sleppa höndunum af WIN 2000

Get ekki beðið eftir því þegar að næsta stýrikerfi tekur við af Vista, þá byrjar sama ballið upp á nýtt.

Svo má heldur ekki gleyma því að XP án SP1 er ónothæft, með SP1 sleppur það til en varla það.

XP varð ekki það sem það er í dag fyrr en með SP2, ekki gleyma alltaf öllu sem að gerðist í fortíðinni (nema flestir inni á þessu spjallborði seu bara um 14 ára aldurinn og hafi ekkert munað til að geta gleymt) :P


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Pósturaf Halli25 » Fim 17. Jan 2008 17:33

win xp verður í sölu út þetta ár og hættir í sölu í janúar skv. mínum heimildarmönnum ;)


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Fim 17. Jan 2008 18:09

Sumir hafa greinilega aldrei heyrt um Service Pack..
Ásamt því að vera á móti jákvæðum breytingum




Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dazy crazy » Fös 18. Jan 2008 00:12

ég er ekki 14 ára en ég er bara nýbyrjaður samt að reyna að læra á tölvur og var ekki inní málunum með windows 2000, hef reyndar aldrei átt tölvu með windows 2000 það var bara win95 og xp eða kannski win98. :roll:


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!


ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf ErectuZ » Fös 18. Jan 2008 11:16

Sannleikurinn er einfaldlega sá að Vista er það sem koma skal. Gengur ekkert upp að vera að forðast breytingar og framfarir endalaust. Þetta er alveg nákvæmlega það sama og almenningur gerði þegar XP kom á markað, ríghélt sér í windows 2000 af því að XP "studdi ekki neitt og virkaði ekki neitt". Sama með Windows 98 og Windows 2000 (Ég sleppi Windows ME af augljósum ástæðum :lol: ).

Vista er það sem koma skal og ekki er hægt að halda sig við XP endalaust. Það hefur verið til á markaði í rúm 6 ár núna, sem er lengsta tímabil sem Windows-stýrikerfi frá Microsoft hefur nokkurn tíman verið flaggskip seríunnar og er kominn tími til að það fái aðeins að hvílast og að við fáum eitthvað nýtt góðgæti til að kjamsa á.

Þannig að hættið þessu væli strákar :P I, for one, welcome our new Vista overlord!

/rant




Windowsman
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 378
Skráði sig: Sun 23. Sep 2007 11:57
Reputation: 0
Staðsetning: við tölvu
Staða: Ótengdur

Pósturaf Windowsman » Fös 18. Jan 2008 12:24

Þetta er alveg rétt hjá þér. Ég var þarna nú ekkert í tölvumálunum þegar Xp kom á markaðinn en þá hafði ég bara verið með tölvur. Þar til fyrir 3 árum þegar maður fékk sér nýja tölvu. Þá er Xp á henni og ég elskaði það.

En reyndar held ég að Vista sé varla notanlegt í mikla vinnslu þangað til að SP1 komi út og þegar SP2 kemur þá verða allir nánast komnir yfir í Vista.

En enn sem kemur hef ég enga ástæðu til að skipta yfir í Vista. Nema þegar maður er að kaupa nýja tölvu þá held ég að Vista Ulitimate(eða hvað það hét) verði fyrir valinu eða premium sem að ég er með á lappanum.

Reyndar er beint útsagt að það er ekkert sniðugt að setja Windows Vista á tölvur sem eru eldri en hvað segir maður í sumar?

Ég játa það að ef ég myndi kaupa nýja tölvu í dag myndi ég nota Vista á henni og setja linux upp á hina.

En það er svo barnalegt að segja sem að því miður ég hef heyrt marga félaga mína segja 'Vista sökkar maður kemst ekki inná netið á því' og síðan heyrði ég þetta nýlega ' Vista er ömurlegt ég kemst ekki inná netið á tölvunni minni því að hún er með Vista'.

þegar ég heyrði þetta spurði ég meira um málið. Þá kemur í ljós að netið virki á vinnustað og skóla en ekki heima.

ég held að fólk sé bara með einhverja fordóma.

VISTA er framtíðin.



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf beatmaster » Fös 18. Jan 2008 12:42

Ég held að það væri gaman fyrir fólk að taka raunprufu á því hvort stýrikerfið er betur hannað með því að prufa Vista eins og það er í dag án service pakka og XP án service pakka og athuga hvort kerfið virkar betur


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.


Hyrrokkin
Nýliði
Póstar: 22
Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 15:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hyrrokkin » Fös 18. Jan 2008 13:23

Allir bara á linux og málið er dautt! ;þ




eigill3000
Fiktari
Póstar: 86
Skráði sig: Sun 30. Des 2007 03:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf eigill3000 » Fös 18. Jan 2008 14:07

Hyrrokkin skrifaði:Allir bara á linux og málið er dautt! ;þ


Þá væri lífið mitt dautt :(




Hyrrokkin
Nýliði
Póstar: 22
Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 15:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hyrrokkin » Fös 18. Jan 2008 16:20

eigill3000 skrifaði:
Hyrrokkin skrifaði:Allir bara á linux og málið er dautt! ;þ


Þá væri lífið mitt dautt :(


Everyone! Quick! Linuxize!

Nei, segi svona.. :P




Zorba
spjallið.is
Póstar: 449
Skráði sig: Fös 09. Feb 2007 16:04
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Pósturaf Zorba » Lau 19. Jan 2008 18:10

Windows ME FTW!


Antec180b-975X-CorsairXMS2Cl4-8800GTX-E6600 @3.55 GHZ-2xSamsung500GB-700w Fortron-1x WD 500GB