Tölvan frýs og restartar sér

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Tölvan frýs og restartar sér

Pósturaf Viktor » Fös 27. Júl 2007 22:25

Er í leiðinda vandræðum með tölvuna núna uppá síðkastið. Skipti um minni, þá tók ég eftir einhverjum leiðindum, eins og að frjósa ect. Setti gamla minnið í og ætlaði að láta sem ekkert hafi í skorist, en þá gerist þetta aftur.

Tölvan frýs yfirleitt bara þegar ég kveiki á myndböndum og þessháttar, hinsvegar ekki ef ég fer í tölvuleiki, CS;S ofl. Er búinn að vírus-hreinsta með AVG og keyra ad-aware og spybot.
Þetta er mjög pirrandi, og ef einhver er með lausn á þessu væri hún vel þegið.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Reputation: 0
Staðsetning: www.tech.is
Staða: Ótengdur

Pósturaf Yank » Lau 28. Júl 2007 08:31

Ertu búinn að athuga hvort að tíminn á minninu sé stilltur á eitthvað sem það ræður ekki við. Slíkt er stillt í bios. Spurning að gera clear cmos.

Svo er góð regla að keyra memtest86 á nýju minni áður en farið er inn í windows í fyrsta skipti með því.



Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Viktor » Sun 29. Júl 2007 01:19

Yank skrifaði:Ertu búinn að athuga hvort að tíminn á minninu sé stilltur á eitthvað sem það ræður ekki við. Slíkt er stillt í bios. Spurning að gera clear cmos.

Svo er góð regla að keyra memtest86 á nýju minni áður en farið er inn í windows í fyrsta skipti með því.


Hreinsaði cmos áður, en er með gamla minnið núna, samt er þetta með vesen :s


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Ripper
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Fös 03. Mar 2006 22:54
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan frýs og restartar sér

Pósturaf Ripper » Sun 29. Júl 2007 12:29

Viktor skrifaði:Er í leiðinda vandræðum með tölvuna núna uppá síðkastið. Skipti um minni, þá tók ég eftir einhverjum leiðindum, eins og að frjósa ect.

Það gæti hjálpað að gefa nánari lýsingu á hvenær tölvan er að frjósa, hvort að það sé bara í leikjum eða fleira.



Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan frýs og restartar sér

Pósturaf Viktor » Sun 29. Júl 2007 17:42

Ripper skrifaði:
Viktor skrifaði:Er í leiðinda vandræðum með tölvuna núna uppá síðkastið. Skipti um minni, þá tók ég eftir einhverjum leiðindum, eins og að frjósa ect.

Það gæti hjálpað að gefa nánari lýsingu á hvenær tölvan er að frjósa, hvort að það sé bara í leikjum eða fleira.

Endilega lesa þráðinn áður en þú svarar ;)
Tölvan frýs yfirleitt bara þegar ég kveiki á myndböndum og þessháttar, hinsvegar ekki ef ég fer í tölvuleiki, CS;S ofl.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB