svchost.exe Galli

Höfundur
Selurinn
Kerfisstjóri
Póstar: 1229
Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
Staðsetning: Mhz
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

svchost.exe Galli

Pósturaf Selurinn » Mið 06. Jún 2007 13:40

Jæja, komst að því að DirectX var í hönki hjá mér og þurfti að re-installa SP 2 og downloada fullt af .dll skráum sem DirectX var búinn að týna.

En svo allavega meðan ég var að þessu öllu, máttu ekki neinir driverar vera installeraðir.

Svo núna er ég aftur kominn með DirectX 9.0c og ætla að setja upp drivera aftur.

Núna tek ég alltaf eftir því að proccessinn, "svchost.exe" (Network Service) er stanslaust í 99% CPU usage. Og ef ég drep hann þá byrjar taskmgr.exe (Task Manager) að vera 99% sem er frekar weird.

En svo annað þegar ég reyni að setja upp driver fyrir móbóið (nForce2) þá nær hann að setja allt upp (I think.....) En alltaf eftir reboot, þá er ekki komið neitt "Local Area Connection" í Network Connections, svo ég kemst ekkert á netið.

Hef oft sett upp driver fyrir móðurborðið áður og hef aldrei lennt í þessum vanda.

Hann meira að segja segir í installeringunni fyrir því "Installing Ethernet Drivers"

Búinn að nota Driver Cleaner Platinum Edition og Driver Cleaner Pro.

Einhverjar ráðleggingar?

TechHead
Geek
Póstar: 822
Skráði sig: Þri 23. Nóv 2004 14:56

Pósturaf TechHead » Mið 06. Jún 2007 15:18

Lausn á SVCHOST vandamáli

Og mig grunar sterklega að það sé Marvell Netkort en ekki Nvidia netkort á
Móðurborðinu þínu

Höfundur
Selurinn
Kerfisstjóri
Póstar: 1229
Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
Staðsetning: Mhz
Hafðu samband:

Pósturaf Selurinn » Mið 06. Jún 2007 17:59

TechHead skrifaði:Lausn á SVCHOST vandamáli

Og mig grunar sterklega að það sé Marvell Netkort en ekki Nvidia netkort á
Móðurborðinu þínu

En ég kemst ekkert á netið til þess að slökkva á þessu ef ég fæ ekki driver fyrir netkortið.

*Bætt*

Með því að installera driver fyrir móðurborð í Safe Mode þá gekk allt, kominn með Local Area Connection og allt komið í lag.........

Takk fyrir hjálpina samt ;)

Getur alltaf stólað á ykkur