Hvort myndi henta betur að fá sér Cat5 eða Cat6?
Er betra að fá sér Cat5 Crossover eða Cat6 TP kapal?
Eru flest öll ný móðurborð í dag með 1000 mpbs netkort?
Og hver yrði hentugasta lausnin ef ég er í þriggja hæða húsi og routerinn er á neðstu hæð með Wifi og efst uppi ná ekki lappar að tengjast routernum hvað yrði þá best að fá sér svo þráðlausa netið myndi drífa lengra?
Acces point eða Loftnet fyrir routera?
Cat5 VS Cat 6 -------- TP VS Crossover
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
Crossover og twisted pair eru notaðir í sitthvoran hlutinn. Crossover er notað til að tengja tvær tölvur beint í hvora aðra, enginn switch, hub né router. Twisted pair hins vegar er þegar að það er switch, hub eða router sem tengir tölvurnar saman.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1229
- Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
- Staðsetning: Mhz
- Hafðu samband:
gnarr skrifaði:Twisted Pair tengist ekkert hvort snúran er straight through eða crossover.
Crossover snúrur eru gerðar með Twisted Pair og Straight Trough eru gerðar með Twisted Pair.
Allar Cat5 og Cat6 snúrur eru Twisted Pair.
Þannig þú getur í rauninni notað Crossover í bæði?
Semsagt bæði fyrir bara að tengjast í router og bara direct milli tveggja tölvna?
Semsagt
Crossover > TP
-
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1229
- Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
- Staðsetning: Mhz
- Hafðu samband:
gnarr skrifaði:afhverju langar þig svona mikið í crossover? Það er ekkert annað en venjuleg snúra með "ruglaða" pinna röð til að virka tengt beint úr tölvu í aðra tölvu.
Hugmyndin er að þú notir straight through til að tengja tölvu við switch.
Neinei, hehe það er ekki málið

Málið er bara að einhver sagði að það væri alls ekki hægt að nota Crossover til að tengjast í router :S
Er það ekki bara bull hjá honum?
ég meina jújú, TP kapall er alveg nóg fyrir mig, mig langar bara svo mikið til að vita hvort þetta sé rétt hjá gæjanum eða ekki sem sagði mér þetta, vegna þess ég hef keypt í gegnum tíðina mix af Crossover og TP og nota þetta allt í route rnúna og það er ekkert að LANinu heima hjá mér.
Svo ég er bara að pæla :S
-
- Geek
- Póstar: 819
- Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
- Staðsetning: artæki
Er í svipaðri aðstöðu og þú.
Fjárfesti í Cat6 um daginn og 10/100/1000 switch (routerinn á efstu hæð) en þarf að geta notað þráðlausa á neðstu.
Ég ætla að leysa þetta þannig að fá mér nýjan router, helst með 10/100/1000 stuðningi og 2 svona stórum loftnetum. Nenni ekki að tengja þetta í gegnum rafmagnt. Held að almennilegur router bjari málinu. Hann á að drýfa 80% betur.
Annars, láttu mig vita hvað þú gerir.
Fjárfesti í Cat6 um daginn og 10/100/1000 switch (routerinn á efstu hæð) en þarf að geta notað þráðlausa á neðstu.
Ég ætla að leysa þetta þannig að fá mér nýjan router, helst með 10/100/1000 stuðningi og 2 svona stórum loftnetum. Nenni ekki að tengja þetta í gegnum rafmagnt. Held að almennilegur router bjari málinu. Hann á að drýfa 80% betur.
Annars, láttu mig vita hvað þú gerir.
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS