Ubuntu, vesen með wifi


Höfundur
Cascade
FanBoy
Póstar: 755
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 00:02
Reputation: 36
Staða: Ótengdur

Ubuntu, vesen með wifi

Pósturaf Cascade » Sun 04. Feb 2007 15:49

Sælir,

Ég er með Ubuntu 6.10 og er með usb wireless dongle, frá CNet.

Ubuntu er með rekla fyrir hann, svo ég þarf ekki að installa neinu til að fá hann til að virka, en vesenið er, að stundum hættir hann allt í einu að virka.
Þegar ég scanna iwlist þá sér hann engin net. Þá þarf ég að reboota tölvunni til að fá hann til að virka.


Frekar óþægilegt þegar þetta gerist.


Einhver sem kann ráð til að laga þetta?




dorg
has spoken...
Póstar: 171
Skráði sig: Lau 24. Jún 2006 10:19
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ubuntu, vesen með wifi

Pósturaf dorg » Sun 04. Feb 2007 16:54

Cascade skrifaði:Sælir,

Ég er með Ubuntu 6.10 og er með usb wireless dongle, frá CNet.

Ubuntu er með rekla fyrir hann, svo ég þarf ekki að installa neinu til að fá hann til að virka, en vesenið er, að stundum hættir hann allt í einu að virka.
Þegar ég scanna iwlist þá sér hann engin net. Þá þarf ég að reboota tölvunni til að fá hann til að virka.


Frekar óþægilegt þegar þetta gerist.


Einhver sem kann ráð til að laga þetta?



Þú getur hugsanlega fengið hann til að virka með því að gera
rmmod modulnafn
og svo aftur
modprobe modulnafn



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Sun 04. Feb 2007 17:21

Hvernig access point ertu með? Ég lendi í því með MSI access point sem ég er með heima að ef ég fer nógu langt í burtu til að missa sambandið í smá stund að þá fæ ég ekkert að fara inná hann aftur fyrr en að ég annaðhvort restarta tölvunni eða restarta access pointinum.




Höfundur
Cascade
FanBoy
Póstar: 755
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 00:02
Reputation: 36
Staða: Ótengdur

Pósturaf Cascade » Sun 04. Feb 2007 18:03

Voffinn skrifaði:Hvernig access point ertu með? Ég lendi í því með MSI access point sem ég er með heima að ef ég fer nógu langt í burtu til að missa sambandið í smá stund að þá fæ ég ekkert að fara inná hann aftur fyrr en að ég annaðhvort restarta tölvunni eða restarta access pointinum.


Er með Zyxel router bara frá Hive.

Á líka Zyxel usb stick, nema hvað ubuntu styður hann ekki. Á samt að vera hægt að fá hann að virka með ndiswrapper. Hef samt aldrei nennt því, þar sem ég á þennan CNet líka sem er studdur af ubuntu.