Sccary windows

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Sccary windows

Pósturaf ICM » Mið 30. Júl 2003 06:26

Endilega reynið að finna scary hluti við næstu stóru útgáfu af windows, eitthvað sem Bill Gates segir að sé svo ógnvekjandi og nýstárlegt að fólk muni ekki þora að snerta þetta í svona 2 ár það séu svo miklar breytingar.
Fyrir þá sem eru ekki að fatta þá er ég að tala um Longhorn. Það voru orð Gates sjálfs að þetta væri SCARY.

Það er alveg fáranlegt að allt sé ekki orðið sjálfvirkt en longhorn er skref í áttina að sjálfvirkni. Sagði einhver sem óþarfi er að nefna, man þetta ekki orðrétt.



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Mið 30. Júl 2003 10:42

Mér finnst scary hvað longhorn er orðið "blótað" og gerir of miklar kröfur um vélbúnað.


Voffinn has left the building..


Bitchunter
Nörd
Póstar: 145
Skráði sig: Þri 22. Apr 2003 11:37
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Bitchunter » Mið 30. Júl 2003 11:16

ég var að skoða screenshots úr
"Longhorn" Alpha Preview


þetta er allt svo grátt :?




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mið 30. Júl 2003 14:05

Voffinn skrifaði:Mér finnst scary hvað longhorn er orðið "blótað" og gerir of miklar kröfur um vélbúnað.

1. hmm, hvað er scary við það?
Allt sem kemur frá microsoft er blótað, ALLT.
2. Hvar hefur lesið það' (ekki segja bara það séu allir að tala uma það eða þú hafir lesið það á síðu einsog http://www.fuckmicrosoft.com



Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Pósturaf kemiztry » Mið 30. Júl 2003 17:03

Ég er búinn að prófa Longhorn alpa útgáfuna... pfff... þetta er bara XP með nokkrum auka fítusum :?


kemiztry


gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mið 30. Júl 2003 17:29

Ég hef ekki prófað það, svo ég veit ekkert um það.
Er þetta ekki bara eitthvað uppkast, er komið Longhorn beta?



Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

g

Pósturaf ICM » Mið 30. Júl 2003 20:57

þetta er ALPHA version sem er í gangi og NEI þetta er ekki fullklárað og longhorn verður langt frá því eins og það er í dag. það á T.d eftir að skipta um file system og setja nýtt með innbyggðum database og reyna að byggja microsoft search inní þetta ( sem þeir eru að vinna að með helling af stærðfræðingum og ætti að sparka google í rassin )
Þú getur ekki keyrt forrit í secure mode enda ertu ekki með þetta sér chip.
Flest í þessu GUI sem þú hefur séð, þessi skin og það verður skipt út og þetta layout sennilegast líka. þetta kemur ekki út fyrr en 2005, jafnvel seinna svo ekki halda að alpha á frumstigi segi eitthvað um endalega útgáfu, þetta er ekki einusinni orðið BETA.



Skjámynd

Castrate
spjallið.is
Póstar: 435
Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Castrate » Mið 30. Júl 2003 22:44

ég hef enga trú á að longhorn verði eitthvað voða flott


kv,
Castrate

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

nei

Pósturaf ICM » Mið 30. Júl 2003 23:48

þessvegna eru fyritæki eins og stardock sem eru búin að vera í meira en 10 ár að gera skin forrit.
En ég get lofað þér að það verður flottara en það er núna en flott er bara smekksatriði. Flott er hreinleiki en ekki dökkir litir og bláir stafir eins og sumir hafa. Það verður allavega flottara en MSN 9 og MSN Messenger 6, hugsanlega jafnvel sami stýll á því hver veit... en eins og þú sérð síðan Corona var þá eru þeir að breyta grænu tökkunum meira svona í glansandi gler en samt ekki alltof mikið eins og flestir. annars skiptir útlitið minnstu máli afhverju fórum við að tala um það það er notagildi og sjálfvirkni sem skiptir máli og anti-piracy

loksins komnir með hardware accelerated GUI eins og apple