Ný tölva- svartur skjár í bootup
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 314
- Skráði sig: Sun 26. Sep 2010 14:00
- Staða: Ótengdur
Ný tölva- svartur skjár í bootup
Sælir vaktarar.
Nú var maður að fjárfesta í x9800x3d, 32gb 6000mhz minni og msi x870e-p wifi móðurborði. Þegar ég kveiki á tölvunni kemur bios upp eæþar sem allt lítur eðlilega út en þegar ég fer úr bios fæ ég bara svartan skjá. Þegar ég Reyni að uppfæra bios fæ ég bara svartan skjá Þegar ég vel yes um hvort ég vilji fara í bios update. Allar viftur snúast eðlilega og er vonandi rétt tengt (hef nú alveg sett upp nokkrar tölvur áður an svona vandræða).
Ekki gæti einhver gefið mér góð ráð?
Nú var maður að fjárfesta í x9800x3d, 32gb 6000mhz minni og msi x870e-p wifi móðurborði. Þegar ég kveiki á tölvunni kemur bios upp eæþar sem allt lítur eðlilega út en þegar ég fer úr bios fæ ég bara svartan skjá. Þegar ég Reyni að uppfæra bios fæ ég bara svartan skjá Þegar ég vel yes um hvort ég vilji fara í bios update. Allar viftur snúast eðlilega og er vonandi rétt tengt (hef nú alveg sett upp nokkrar tölvur áður an svona vandræða).
Ekki gæti einhver gefið mér góð ráð?
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 640
- Skráði sig: Þri 09. Jan 2018 09:15
Re: Ný tölva- svartur skjár í bootup
Ertu ekki alveg örugglega með skjáin tengdan við GPU staðin fyrir móðurborð?
K.
K.
-
- Gúrú
- Póstar: 571
- Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
- Hafðu samband:
Sýndu okkur mynd af bakhliðinni, til að staðfesta að gpu er tengt og ekki móðurborðið
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
-
Þetta er tengt í skjákortið með dp, prófaði hdmi upp á flippið en það gerði lítið
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 640
- Skráði sig: Þri 09. Jan 2018 09:15
fhrafnsson skrifaði:Þetta er tengt í skjákortið með dp, prófaði hdmi upp á flippið en það gerði lítið
Ertu búinn að prufa að boot''a upp af USB t.d. ubuntu eða bara eitthvað?
K.
-
- spjallið.is
- Póstar: 458
- Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Síðast breytt af rostungurinn77 á Sun 27. Júl 2025 08:07, breytt samtals 1 sinni.
-
Kemst ekki boot, ætlaði að uppfæra bios en þegar ég fer í bios update með usb tengdan fæ ég... svartan skjá.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1596
- Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
- Hafðu samband:
Í staðinn fyrir að fara í bios getur þú valið boot order, oft F4?
Hvernig skjár er þetta og upplausn?
Hvernig skjár er þetta og upplausn?
--
|| Core9 - 8800 - 5090 - ||
MSI x870E móðurborð, sérstaklega Carbon og Tomahawk wifi, hafa verið til vandræða af ýmsum ástæðum, til dæmis minnis þjálfun í starti. USB og NVME bilanir. Windows hefur brotnað niður og gefið villumeldingar við ýmsar aðgerðir og BIOS villur.
Svartur skjár er semsagt ekki óalgeng villa.
Ef þú átt eldri örgjörva sem þú getur smellt í til að uppfæra BIOS-inn, þá gæti það lagað ástandið.
En ef ég ætti þetta borð, þá myndi ég skila því og fá annað frá öðrum framleiðanda.
Svartur skjár er semsagt ekki óalgeng villa.
Ef þú átt eldri örgjörva sem þú getur smellt í til að uppfæra BIOS-inn, þá gæti það lagað ástandið.
En ef ég ætti þetta borð, þá myndi ég skila því og fá annað frá öðrum framleiðanda.
Gott minni, góðir harðir diskar, gott skjákort og góður örgj0rvi. Allt þetta í góðum kassa ásamt
2 viftum og diskóljósum. Allt fengið á lítin pening. þarf eitthvað meira?
2 viftum og diskóljósum. Allt fengið á lítin pening. þarf eitthvað meira?
-
Ég kyngdi stoltinu og fór með hana í Kísildal. Kom í ljós að Pagefile fyrir Windows var einhverra hluta vegna á secondary nvme drifinu og það drif er bilað. Þar með for allt boot í rugl ut af drifi sem var ekki system drif. Lausnin var semsagt að henda 2tb nvme drifinu mínu og formatta C drifið, alls ekki það sem ég átti von á.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1596
- Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
- Hafðu samband:
lol WTF, pagefile á secondary drifi, varstu ekkert að gera sjálfur?
--
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 393
- Skráði sig: Fös 19. Júl 2013 20:55
- Staðsetning: Reykjanesbæ
Ef það eru 2 eða fleiri drif í tölvu þegar windows 11 er installað á setup til í gera einmitt þetta skipta þessu upp á bæði drifin man ekki hvar á youyube ég sá þetta en sá sagði þetta vera algeingt
Minnir að það hafi verið þessi https://www.youtube.com/@Adamant_IT rekur tölvu verkstæði í bretlandi
Minnir að það hafi verið þessi https://www.youtube.com/@Adamant_IT rekur tölvu verkstæði í bretlandi
-
Ég er nú bara áhugamaður svo mér bara datt ekki þessi möguleiki í hug. Þeir voru mega næs í Kisildal btw, tók bara 2 daga frá afhendingu til skila og samskipti upp a 10.
Ég hef lent í sambærilegu veseni áður. Ég setti nýtt drif í tölvu til þess að nota sem boot drif og ætlaði að nota gamla boot drifið sem aukadrif. Ég tengdi bæði drifin við tölvuna og byrjaði Windows uppsetningu. Þar sem það var Windows uppsetning á gamla drifinu setti uppsetningin af einhverri undarlegri ástæðu boot skránar á aukadrifið en ekki aðaldrifið. Valdi veseni seinna. Síðan þá hef ég alltaf passað mig á því að setja bara það drif sem ég ætla að nota sem boot drif í tölvuna og tengja önnur drif þegar uppsetning er búin.
-
Merkilega var að það var aldrei windows eða neitt boot a auka nvme drifinu, var bara leikjadrif. Jæja maður lifir og lærir.