RÚV sækja dagskrárliði með vefviðmóti

Höfundur
Televisionary
FanBoy
Póstar: 751
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Staða: Ótengdur

Re: RÚV sækja dagskrárliði með vefviðmóti

Pósturaf Televisionary » Sun 08. Jún 2025 03:10

Ný útgáfa.

EPG refresh var með bögg hann var ekki að setja í réttan path. Búið að prófa/laga. Sá ekki fréttirnar síðan í kvöld listaðar (07.06.2025).

@russi núna er komið "Copy URL" getur hent því beint í VLC og spilað beint innan úr containernum nema þú vildir af einhverjum sérstökum ástæðum bara downloada beint, þá er það líka hægt. Fer og kíki á hvernig við hendum skrám og þess háttar í framhaldinu.

russi skrifaði:Þarna !!!!

Fallegt er þetta, væri samt gaman að geta sótt fæla beint frá browser í stað að fara í safnmöppu eða vera með link á safnmöppuna .....

kornelius skrifaði:
Televisionary skrifaði:Náðu í ferska útgáfu. Þú hefur verið bænheyrður. En annars er kóðinn opin ;)

En hérna megin var pælingin meira, dót er sótt og gögnin send annað miðlægt og horft á þetta í öðrum tækjum.

russi skrifaði:Þarna !!!!

Fallegt er þetta, væri samt gaman að geta sótt fæla beint frá browser í stað að fara í safnmöppu eða vera með link á safnmöppuna þar sem hægt er að ná í þetta út browser og jafnvel eyða þar skrám út. Sumsé allt ferlið í vafra.
Aðal pælingin er að ég myndi keyra þetta á sér VM vél sem kemur minu skjalisafni lítið við

Núna færðu ferskt EPG update á 2 tíma fresti þarna inni og þarft ekki að endurræsa. Þú þarft að sækja nýja útgáfu af Github.

kornelius skrifaði:Nú get ég slegið inn dags. 05.06.2025 en ef ég slæ inn 06.06.2025 þá kemur ekkert?
Er eitthvað sem þarf að gera daglega til að uppfæra eða?

K.

Snilldin ein hjá þér - Takk kærlega fyrir þetta.

K.

Skjámynd

kornelius
Tölvutryllir
Póstar: 611
Skráði sig: Þri 09. Jan 2018 09:15

Pósturaf kornelius » Mán 09. Jún 2025 04:38

Hverju þarf að breyta til þessa sjá alla dagskrá en ekki bara það sem er íslenskt?

UPPFÆRT: þá á ég við að ef maður setur inn dagsetningu, þá sjái maður alla dagskrána?

K.
Síðast breytt af kornelius á Mán 09. Jún 2025 20:20, breytt samtals 1 sinni.

Höfundur
Televisionary
FanBoy
Póstar: 751
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26

Pósturaf Televisionary » Þri 10. Jún 2025 10:10

RÚV taggar þetta ekki eftir dagsetningu. Þarf að skoða þetta fljótlega og sjá hvort hægt sé að gera eitthvað.

kornelius skrifaði:Hverju þarf að breyta til þessa sjá alla dagskrá en ekki bara það sem er íslenskt?

UPPFÆRT: þá á ég við að ef maður setur inn dagsetningu, þá sjái maður alla dagskrána?

K.
Síðast breytt af Televisionary á Þri 10. Jún 2025 10:11, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 746
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf gRIMwORLD » Mið 11. Jún 2025 00:21

er það ekki rétt giskað hjá mér að ruv er ekki að geyma heilar seríur í sarpinum?

kominn með þetta í gang í container á truenas, með mountaðan disk í honum sem er tengd plex vélinni.
nennti ekki að finna configið fyrir download möppuna svo ég eyddy henni, symlinkaði /downloads yfir í /mnt möppuna og eftir endurræsingu á docker þá þrælvirkaði það

Nú bara að sækja efni fyrir litla frænda í útlöndum.

Todo: rename'a efnið til að skiljast betur í Plex

IBM PS/2 8086