Windows 10 frítt...

Skjámynd

brain
vélbúnaðarpervert
Póstar: 990
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 137
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 frítt...

Pósturaf brain » Mið 11. Feb 2015 22:22

Sá að Windows 10 RTM build áætlað í júni !

http://www.neowin.net/news/windows-10-r ... the-target



Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 frítt...

Pósturaf DaRKSTaR » Fim 12. Feb 2015 03:39

Klemmi skrifaði:
DaRKSTaR skrifaði:pointless að kaupa það sem maður getur nálgast frítt á netinu.


Veit ekki hvort ég skil þetta rétt, en kemur allavega út eins og þér finnist óþarfi að greiða fyrir hluti sem þú getur fengið frítt, í óþökk þess sem framleiðir og selur hann...

Með sömu rökum sæirðu ekkert að því að stela úr búð... en kannski var ég að misskilja þig :)


ef ég get nálgast það sem er út í búð frítt á netinu þá sæki ég það frítt á netið.

geturðu kóperað það sem er út í búð? t.d mat?... geturðu tekið líter af mjólk og kóperað hann endalaust í billjón lítra?

getum þrætt um þessa vitleisu út í það óendanlega.

en segðu mér annað svona í endirinn afhverju eru tölvuverslanir að klína 18 þúsund kalli á hvert windows leyfi?
kostar 15 dollara á netinu.. ekki er flutningkostnaðurinn á lyklinum svona dýr?.. ekki sat hann fastur í tollinum og voru klínd á hann ofur gjöld?


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2770
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 124
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 frítt...

Pósturaf zedro » Fim 12. Feb 2015 04:17

DaRKSTaR skrifaði:en segðu mér annað svona í endirinn afhverju eru tölvuverslanir að klína 18 þúsund kalli á hvert windows leyfi?
kostar 15 dollara á netinu.. ekki er flutningkostnaðurinn á lyklinum svona dýr?.. ekki sat hann fastur í tollinum og voru klínd á hann ofur gjöld?

Öhm ha? Endilega segðu mér hvað það er hægt að fá Windows 7/8 löglegt á netinu fyrir 15$. Yfirleitt eru þetta í kringum 100-150$ leyfið.


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 frítt...

Pósturaf MatroX » Fim 12. Feb 2015 04:26

Ég fékk minn á 15 dollara á g2a.com á weekend sale hjá þeim


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 frítt...

Pósturaf Danni V8 » Fim 12. Feb 2015 05:19

Ég keypti Windows 8 Pro á 7000 kall í Elko, minnir mig, fyrir löngu þegar það var nýlegt. Hef getað notað það í nokkrar uppsetningar á tölvunni minni meira að segja. Það var meira að segja 3000kr ódýrara en sama dæmið í Tölvutek, svo ég keypti eitt fyrir allar tölvurnar á heimilinu :)

Sé ekki eftir því að fá Windows 10 fyrir þær allar með núna.

En Hvernig verður það ef maður er með Windows 10, síðan eftir að þetta ár er liðið gerir maður kannski uppfærslu á tölvunni og formattar.. þarf þá að kaupa Windows 10?


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

AngryMachine
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Sun 15. Jan 2006 23:53
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 frítt...

Pósturaf AngryMachine » Fim 12. Feb 2015 06:29

DaRKSTaR skrifaði:[...]afhverju eru tölvuverslanir að klína 18 þúsund kalli á hvert windows leyfi?
kostar 15 dollara á netinu[...]?


MatroX skrifaði:Ég fékk minn á 15 dollara á g2a.com á weekend sale hjá þeim


Eru þið í alvörunni að leggja að jöfnu leyfislykla keypta á netinu (í besta falli grey market) og leyfi sem tölvuverslanir kaupa af heildsala?

Álagning tölvuverslanna á Windows leyfi er mun miklu minni en þið ímyndið ykkur.


____________________
Starfsmaður @ hvergi


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4174
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1306
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 frítt...

Pósturaf Klemmi » Fim 12. Feb 2015 08:34

DaRKSTaR skrifaði:ef ég get nálgast það sem er út í búð frítt á netinu þá sæki ég það frítt á netið.

geturðu kóperað það sem er út í búð? t.d mat?... geturðu tekið líter af mjólk og kóperað hann endalaust í billjón lítra?

getum þrætt um þessa vitleisu út í það óendanlega.

en segðu mér annað svona í endirinn afhverju eru tölvuverslanir að klína 18 þúsund kalli á hvert windows leyfi?
kostar 15 dollara á netinu.. ekki er flutningkostnaðurinn á lyklinum svona dýr?.. ekki sat hann fastur í tollinum og voru klínd á hann ofur gjöld?


Líkt og menn hafa nefnt, þá eru þessi $15 leyfi ekki þau sem gert er ráð fyrir að þú kaupir. Oft eru þetta batch-leyfi sem keypt hafa verið undir þeim formerkjum að þau séu öll að fara á vélar innan ákveðinna fyrirtækja, en lyklarnir svo seldir á netinu með smá hagnaði. Ef þú skoðar sem dæmi verð á heimasíðu Microsoft þá sérðu að það er ~ $120 sem gerir 19.713kr.- m/vsk. Auðvitað fá tölvuverzlanir þetta aðeins ódýrara af heildsölu, en eftir því sem ég bezt veit er álagningin á þessi stýrikerfi hjá tölvuverslunum á bilinu 2-4þús. krónur.

Auðvitað geturðu ekki kóperað mjólk, en þú getur kóperað bók. Er þá í lagi að stela henni? Er það bara höfundurinn á bókinni sem er sucker fyrir að búast við því að fólk vilji greiða honum fyrir afrakstur þeirrar vinnu sem hann lagði í bókina?

Að mínu mati er þetta mjög barnalegur hugsunarháttur að segja að það sé "pointless" að borga fyrir hluti sem þú getur nálgast frítt á netinu. Fólkið sem býr þetta til er ekki að gera það í sjálfboðavinnu, það þarf að fá greitt fyrir það, annars leggst þessi vinna af.




Jonssi89
has spoken...
Póstar: 159
Skráði sig: Fös 16. Jan 2015 23:57
Reputation: 13
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 frítt...

Pósturaf Jonssi89 » Fim 12. Feb 2015 11:12

Klemmi skrifaði:
DaRKSTaR skrifaði:ef ég get nálgast það sem er út í búð frítt á netinu þá sæki ég það frítt á netið.

geturðu kóperað það sem er út í búð? t.d mat?... geturðu tekið líter af mjólk og kóperað hann endalaust í billjón lítra?

getum þrætt um þessa vitleisu út í það óendanlega.

en segðu mér annað svona í endirinn afhverju eru tölvuverslanir að klína 18 þúsund kalli á hvert windows leyfi?
kostar 15 dollara á netinu.. ekki er flutningkostnaðurinn á lyklinum svona dýr?.. ekki sat hann fastur í tollinum og voru klínd á hann ofur gjöld?


Líkt og menn hafa nefnt, þá eru þessi $15 leyfi ekki þau sem gert er ráð fyrir að þú kaupir. Oft eru þetta batch-leyfi sem keypt hafa verið undir þeim formerkjum að þau séu öll að fara á vélar innan ákveðinna fyrirtækja, en lyklarnir svo seldir á netinu með smá hagnaði. Ef þú skoðar sem dæmi verð á heimasíðu Microsoft þá sérðu að það er ~ $120 sem gerir 19.713kr.- m/vsk. Auðvitað fá tölvuverzlanir þetta aðeins ódýrara af heildsölu, en eftir því sem ég bezt veit er álagningin á þessi stýrikerfi hjá tölvuverslunum á bilinu 2-4þús. krónur.

Auðvitað geturðu ekki kóperað mjólk, en þú getur kóperað bók. Er þá í lagi að stela henni? Er það bara höfundurinn á bókinni sem er sucker fyrir að búast við því að fólk vilji greiða honum fyrir afrakstur þeirrar vinnu sem hann lagði í bókina?

Að mínu mati er þetta mjög barnalegur hugsunarháttur að segja að það sé "pointless" að borga fyrir hluti sem þú getur nálgast frítt á netinu. Fólkið sem býr þetta til er ekki að gera það í sjálfboðavinnu, það þarf að fá greitt fyrir það, annars leggst þessi vinna af.


Hefuru þú á ævinnu þinu niðurhallað torrent ? Ef svo, þá ertu þjófur líka


i7 8700K - H100i GTX - Asus Z370-A Prime - GTX 1080 STRIX - Corsair Vengeance 16GB 2400mhz DDR4 - Samsung 970 EVO+ 250GB NVMe - Samsung 850 Pro 512GB - 4TB HDD - Corsair RM1000 - Corsair Obsidian 450D - 34" LG 34UC87M-B - Logitech G9x - Logitech Z623

Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 frítt...

Pósturaf Frantic » Fim 12. Feb 2015 12:12

Jonssi89 skrifaði:
Klemmi skrifaði:
DaRKSTaR skrifaði:ef ég get nálgast það sem er út í búð frítt á netinu þá sæki ég það frítt á netið.

geturðu kóperað það sem er út í búð? t.d mat?... geturðu tekið líter af mjólk og kóperað hann endalaust í billjón lítra?

getum þrætt um þessa vitleisu út í það óendanlega.

en segðu mér annað svona í endirinn afhverju eru tölvuverslanir að klína 18 þúsund kalli á hvert windows leyfi?
kostar 15 dollara á netinu.. ekki er flutningkostnaðurinn á lyklinum svona dýr?.. ekki sat hann fastur í tollinum og voru klínd á hann ofur gjöld?


Líkt og menn hafa nefnt, þá eru þessi $15 leyfi ekki þau sem gert er ráð fyrir að þú kaupir. Oft eru þetta batch-leyfi sem keypt hafa verið undir þeim formerkjum að þau séu öll að fara á vélar innan ákveðinna fyrirtækja, en lyklarnir svo seldir á netinu með smá hagnaði. Ef þú skoðar sem dæmi verð á heimasíðu Microsoft þá sérðu að það er ~ $120 sem gerir 19.713kr.- m/vsk. Auðvitað fá tölvuverzlanir þetta aðeins ódýrara af heildsölu, en eftir því sem ég bezt veit er álagningin á þessi stýrikerfi hjá tölvuverslunum á bilinu 2-4þús. krónur.

Auðvitað geturðu ekki kóperað mjólk, en þú getur kóperað bók. Er þá í lagi að stela henni? Er það bara höfundurinn á bókinni sem er sucker fyrir að búast við því að fólk vilji greiða honum fyrir afrakstur þeirrar vinnu sem hann lagði í bókina?

Að mínu mati er þetta mjög barnalegur hugsunarháttur að segja að það sé "pointless" að borga fyrir hluti sem þú getur nálgast frítt á netinu. Fólkið sem býr þetta til er ekki að gera það í sjálfboðavinnu, það þarf að fá greitt fyrir það, annars leggst þessi vinna af.


Hefuru þú á ævinnu þinu niðurhallað torrent ? Ef svo, þá ertu þjófur líka

Röng staðhæfing dagsins...



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 frítt...

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 12. Feb 2015 13:32

Jonssi89 skrifaði:Hefuru þú á ævinnu þinu niðurhallað torrent ? Ef svo, þá ertu þjófur líka


Það er eitt að nota torrent og gera sér grein fyrir því hvað þú ert í raun að gera. Svo er annað að réttlæta slíkan gjörning með hugsanahættinum

"pointless að kaupa það sem maður getur nálgast frítt á netinu."




playman
Vaktari
Póstar: 2000
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 72
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 frítt...

Pósturaf playman » Fim 12. Feb 2015 14:17

Svo er það nú þannig að þó þú segist nota torrent gerir þig ekki sjálfkrafa að glæpamanni...
Torrent er notað í svo margt annað heldur en niðurhal á lögvörðu efni, t.d. hafa leikjaframleiðendur notast við
torrent tæknina, mig minnir að Blizzard hafi notast við torrent tæknina í WOW, og piratebay gaurarnir
gáfu út mynd/fræðsluefni um torrent sem þeir gerðu, frítt, ekki var það lögvarið efni, ásamt fullt af öðru
efni sem fólk hefur gert og dreift í gegnum torrent, t.d. vegna þess að það hefur ekki bandvíddina til þess að koma
þessu á "hefbundinn" hátt.
Þetta er svona svipað eins og einhver segðist nota Tor Onion og væri undireins kallaður barnaperri og dópisti af
því að það hefur mest verið í fréttum, alla tækni er hægt að nota á góðan og slæman hátt.

En erum við ekki svolítið komin út fyrir OP?


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 frítt...

Pósturaf MatroX » Fim 12. Feb 2015 15:29

AngryMachine skrifaði:
DaRKSTaR skrifaði:[...]afhverju eru tölvuverslanir að klína 18 þúsund kalli á hvert windows leyfi?
kostar 15 dollara á netinu[...]?


MatroX skrifaði:Ég fékk minn á 15 dollara á g2a.com á weekend sale hjá þeim


Eru þið í alvörunni að leggja að jöfnu leyfislykla keypta á netinu (í besta falli grey market) og leyfi sem tölvuverslanir kaupa af heildsala?

Álagning tölvuverslanna á Windows leyfi er mun miklu minni en þið ímyndið ykkur.



Afhverju í andskotanum ertu að Blanda mér í þetta??? Ég nýtti mér bara tilboð á netinu, ég er ekkert að fara á móti neinum herna


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

Höfundur
Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 frítt...

Pósturaf Hnykill » Mán 16. Feb 2015 17:40

BugsyB skrifaði:en hvernig er þetta núna keyri ég windows 7 pirate - þarf ég að hafa officeal product key til að fá 10una fría eða er nóg að vera með gótt pirate 7 sem leifir öll update og aldrei neitt vesen síðan það kom út


Mig grunar að það sé eitthvað "Genuine" tékk sem að þarf að fara í gegnum.. samt get ég ekkert fyllyrt það. bara ein leið til að komast af því býst ég við. bara prófa og láta reyna á það :klessa


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Skjámynd

brain
vélbúnaðarpervert
Póstar: 990
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 137
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 frítt...

Pósturaf brain » Mán 16. Feb 2015 19:20

Trúlega þarftu að slá inn product key, og ef hann er löglegur færðu að halda áfram.

Product key þarf líka að vera tengdur MS account

Svoleiðis var það fyrir early beta aðgang/download.



Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 frítt...

Pósturaf Frantic » Mán 16. Feb 2015 22:38

Win8 var samt þannig að þó maður var með pirated Win7 að þá gat maður keypt leyfi.
Ekkert check, vona að það verði þannig áfram.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Re: Windows 10 frítt...

Pósturaf KermitTheFrog » Þri 17. Feb 2015 08:02

Frantic skrifaði:Win8 var samt þannig að þó maður var með pirated Win7 að þá gat maður keypt leyfi.
Ekkert check, vona að það verði þannig áfram.


Einhvern veginn minnir mig að ef hafi þurft að stimpla inn Windows 7 leyfið mitt til að fá Windows 8 leyfi til að uppfæra.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4174
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1306
Staða: Ótengdur

Re: Re: Windows 10 frítt...

Pósturaf Klemmi » Þri 17. Feb 2015 10:19

KermitTheFrog skrifaði:Einhvern veginn minnir mig að ef hafi þurft að stimpla inn Windows 7 leyfið mitt til að fá Windows 8 leyfi til að uppfæra.


Það var misjafnt, í sumum tilfellum þá rann þetta beint í gegn, í öðrum að þá báðu þeir um frekari "tryggingu" á að leyfi lægi á bakvið, með því að stimpla inn leyfisnúmer.

Ég reyndi að hoarda nokkur leyfi og það gekk brösulega, jafn vel þó ég reyndi mismunandi e-mail, tölvur og alls kyns fjör :oops:



Skjámynd

Sidious
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Mið 30. Júl 2003 03:01
Reputation: 13
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 frítt...

Pósturaf Sidious » Mið 18. Mar 2015 22:41

Ekkert check, allir allstaðar fá ókeypis Windows 10, sjónræningar líka.

http://venturebeat.com/2015/03/18/micro ... worldwide/



Skjámynd

brain
vélbúnaðarpervert
Póstar: 990
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 137
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 frítt...

Pósturaf brain » Mið 18. Mar 2015 22:58

Jamm, sá þetta og hélt fyrst að þetta væri joke, en þetta er raunin !

Flott move hjá MS




arnigrim
Fiktari
Póstar: 67
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 22:45
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 frítt...

Pósturaf arnigrim » Mið 18. Mar 2015 23:03

það vita allir hvað það þíðir .




gutti
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 44
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 frítt...

Pósturaf gutti » Fim 19. Mar 2015 15:17





bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 frítt...

Pósturaf bigggan » Fös 20. Mar 2015 13:28

Windows 10 verður ekki frítt fyrir þau sem nota ólöglegan útgáva, en W10 mun virka áfram eins og han gerði áður.

"With Windows 10, although non-Genuine PCs may be able to upgrade to Windows 10, the upgrade will not change the genuine state of the license... If a device was considered non-genuine or mislicensed prior to the upgrade, that device will continue to be considered non-genuine or mislicensed after the upgrade."


Sem þýðir að sum hlutir mun ekki virka, eins og "windows passport" sem leyfir þér að sleppa lykillorð á ýmsa vefsiður og þjónustur.




Chokotoff
Fiktari
Póstar: 51
Skráði sig: Sun 01. Mar 2015 02:40
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 frítt...

Pósturaf Chokotoff » Fös 20. Mar 2015 14:08

Veit einhver hvenær Win10 kemur út? kanski það sé einhverstaðar í þræðinum en hann er svo yfirfullur af höfundaréttar-rugl-umræðum og öðru off-topic að ég gæti hafa misst af dagsetningunni einhversstaðar.


DFTBA

Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1570
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 frítt...

Pósturaf audiophile » Fös 20. Mar 2015 23:19

Chokotoff skrifaði:Veit einhver hvenær Win10 kemur út? kanski það sé einhverstaðar í þræðinum en hann er svo yfirfullur af höfundaréttar-rugl-umræðum og öðru off-topic að ég gæti hafa misst af dagsetningunni einhversstaðar.


http://www.theverge.com/2015/3/17/82390 ... lease-date


Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5546
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1034
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 frítt...

Pósturaf appel » Lau 21. Mar 2015 02:08

Piracy er ekki gott, en verðið á Windows 8.1 er ekki mjög skemmtilegt heldur, kostar 20 þús kall.

Slíkt verð þýðir einfaldlega að margir pireita þessu dóti, því jú þegar þú ert að kaupa nýja tölvu þá er stýrikerfið eitthvað sem mætir rest í budgeti, og í flestum tilfellum vill maður frekar fá öflugra skjákort eða eitthvað annað fyrir þennan 20 þús kall.

Sanngjarnt verð er það sem menn vilja, ekki einhverja óraunhæfa vitleysu. Besta leiðin til að berjast við piracy er að vera með aðgengið gott og verðið lágt.

Microsoft verður að gera eitthvað til að vera áfram relevant. Þeirra user-base fer ört minnkandi vegna samkeppni (Apple/Google) og PC tölvur eru á útleið víða, enda eru þær mjög óhentugar fyrir langflesta nema professionala og leikjanörda. Ef enginn notar Windows lengur þá er Microsoft ekki neitt lengur, enda byggir allur þeirra business á því að selja bæði Windows og hugbúnað og lausnir sem keyra ofan á Windows.

Að selja Windows svona dýrt er einsog risa-múr inn í þeirra ecosystem.


*-*