Endalaust internet vesen - plís hjálp


Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Endalaust internet vesen - plís hjálp

Pósturaf Nuketown » Mán 14. Nóv 2011 13:33

jeyy.. bara að láta ykkur vita að ég er orðin open í mw3 og black ops en það tekur samt smá tíma að joina leik en anyways.
Loksins er líka búið að laga netið. Ég átti að vera með ljósnet en var á adsl tengingu og nú er búið að færa mig yfir á mína tengingu þannig að ég er komin með ljósnet núna og góðan hraða:) búið að hækka úr 5 mbit með snúru í router í næstum 40mbit á sek wireless (nennti ekki að tengja snúruna í núna)

en anyways þá er samt netið enn að detta út útaf þessu ip fragment is not supported by the router. Ef eeeeinhver plís getur hjálpað með það þá væri það vel þegið:) ég er búin að googla og googla en finn enga lausn.



Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1101
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Endalaust internet vesen - plís hjálp

Pósturaf mind » Mán 14. Nóv 2011 15:58

Nuketown skrifaði:en anyways þá er samt netið enn að detta út útaf þessu ip fragment is not supported by the router. Ef eeeeinhver plís getur hjálpað með það þá væri það vel þegið:) ég er búin að googla og googla en finn enga lausn.


Er það bæði á þráðlausa og netsnúru ?
Hvaða MTU er routerinn að keyra ?
Er UPnP í gangi á routernum ?




Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Endalaust internet vesen - plís hjálp

Pósturaf Nuketown » Mán 14. Nóv 2011 16:19

mind skrifaði:
Nuketown skrifaði:en anyways þá er samt netið enn að detta út útaf þessu ip fragment is not supported by the router. Ef eeeeinhver plís getur hjálpað með það þá væri það vel þegið:) ég er búin að googla og googla en finn enga lausn.


Er það bæði á þráðlausa og netsnúru ?
Hvaða MTU er routerinn að keyra ?
Er UPnP í gangi á routernum ?


já bæði þráðlaust og með netsnúru. málið er að routerinn er alltaf að slökkva og kveikja á sér, annars er netið ekkert bilað.
ég veit ekki hvað mtu routerinn er að keyra en veit að á ps3 tölvunni var það 1500 en ég setti það á eitthvað minna.
og já upnp er í gangi bæði í routernum og ps3.



Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1101
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Endalaust internet vesen - plís hjálp

Pósturaf mind » Mán 14. Nóv 2011 17:44

Nuketown skrifaði:já bæði þráðlaust og með netsnúru. málið er að routerinn er alltaf að slökkva og kveikja á sér, annars er netið ekkert bilað.

Þá er eitthvað að breytast, upprunalega var það bara þegar PS3 var tengt sem að netið lét undarlega.

Ef netið lætur undarlega núna hvort sem PS3 er tengt eða ekki þá þurfum við einangra hvað að er að orsaka það.

Hvaða önnur tæki eru tengd við routerinn ? Símar / Sjónvarp o.s.f.
Gerist þetta ef einungis PS3 tölvan er tengd við routerinn og ekkert annað tæki ?

(Geri ráð fyrir þú sért allavega með PC vél einnig þar sem þú skrifar hér á borðið)




dandri
Ofur-Nörd
Póstar: 297
Skráði sig: Fim 22. Sep 2011 23:00
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Endalaust internet vesen - plís hjálp

Pósturaf dandri » Mán 14. Nóv 2011 17:48

Er línan að kúka á sig ?

Annars mæli ég með að þú resetir routerinn og setjir hann aftur upp


AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750


Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Endalaust internet vesen - plís hjálp

Pósturaf Nuketown » Mán 14. Nóv 2011 18:43

mind skrifaði:
Nuketown skrifaði:já bæði þráðlaust og með netsnúru. málið er að routerinn er alltaf að slökkva og kveikja á sér, annars er netið ekkert bilað.

Þá er eitthvað að breytast, upprunalega var það bara þegar PS3 var tengt sem að netið lét undarlega.

Ef netið lætur undarlega núna hvort sem PS3 er tengt eða ekki þá þurfum við einangra hvað að er að orsaka það.

Hvaða önnur tæki eru tengd við routerinn ? Símar / Sjónvarp o.s.f.
Gerist þetta ef einungis PS3 tölvan er tengd við routerinn og ekkert annað tæki ?

(Geri ráð fyrir þú sért allavega með PC vél einnig þar sem þú skrifar hér á borðið)


nei sko málið var að netið var fínt um leið og ég set inn ip tölu fyrir ps3 tölvuna og default router, dns og þessar stillingar. netið virkar fínt annars. en um leið og hef gert það þá fer routerinn að restarta sér reglulega og tölvan segir þá alltaf að routerinn supporti ekki ip fragments. netið er líka svona þrátt fyrir að slökkt sé á ps3 tölvunni. bara um leið og ég hef sett ip tölu upp á ps3 þá fer routerinn að restarta sér hvort sem það er kveikt á tölvunni eða ekki.
hann er orðinn samt mikið skárri eftir upplýsingarnar frá ykkur. núna í stað þess að restarta sér á 2 mínútna fresti þá líður alveg korter á milli núna. stundum meira og stundum minna.
ég er bara með ps3, fartölvu og gemsa tengdan þráðlaust við netið. Er ekki með sjónvarp eða heimasíma.

@dandri. það er búið að resetja hann upp.



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Endalaust internet vesen - plís hjálp

Pósturaf kizi86 » Mán 14. Nóv 2011 20:08

http://www.ps3chat.com/playstation-3-on ... ments.html
MTU er alltof hátt stillt hjá þér, hafðu það auto í ps3
og breyttu tölunni í routernum...
try this:

The IP fragments message means your MTU setting in your router is not correct. Insure the MTU setting on your PS3 is set to automatic and try to locate the MTU value in your router pages and note what it is. If it's 1500 it may need to be lower.

Go to this web site http://help.expedient.com/broadband/mtu_ping_test.shtml


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Endalaust internet vesen - plís hjálp

Pósturaf Nuketown » Mán 14. Nóv 2011 21:38

kizi86 skrifaði:http://www.ps3chat.com/playstation-3-online/5226-ip-fragments.html
MTU er alltof hátt stillt hjá þér, hafðu það auto í ps3
og breyttu tölunni í routernum...
try this:

The IP fragments message means your MTU setting in your router is not correct. Insure the MTU setting on your PS3 is set to automatic and try to locate the MTU value in your router pages and note what it is. If it's 1500 it may need to be lower.

Go to this web site http://help.expedient.com/broadband/mtu_ping_test.shtml


beilieve or not þá var ég búin að googla þetta vandamál og gerði þetta í cmd og fann út hvað ég ætti að setja í MTU en allt kom fyrir ekki. vandamálið er enn til staðar. Því miður.
Þá er netið enn að detta út og ég fæ enn þessi skilaboð.

já og svo að öðru.. ég var rosa happy að vera open í black ops og mw3... en nei nei þetta er bara eitthvað frat því allir vinir mínir sem gátu áður joinað mig geta það ekki þó ég sé open. varð open eftir leiðbeiningar á psx.is en þær upplýsingar virka bara því miður svo langt að það stendur open en maður er ekki open eða þá það er eitthvað annað sem hamlar þeim að joina mig eða mig að joina þá.

ég er gjörsamlega farin að reyta af mér hárið... ég er búin að googla í margar vikur og fá vini líka til þess sem kunna eitthvað á netkerfi og fá símafyrirtækið til að aðstoða mig en enginn getur fundið útúr þessu. Ég er bara ekki að skilja þetta. Ætli routerinn sé bara bilaður? Ég hlýt að vera með vitlausar tölur:


Ip address 192.168.1.65 (seinasta talan var 200 en svo breytti ég í 65 því þegar ég prófaði að gera ekki static ip address þá fékk tölvan þessa ip addressu)
subnet mask 255.255.255.0
default router 192.168.1.254
primary dns 212,30.200.199
secondary dns 212.30.200.200



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Endalaust internet vesen - plís hjálp

Pósturaf kizi86 » Mán 14. Nóv 2011 22:15

Nuketown skrifaði:
kizi86 skrifaði:http://www.ps3chat.com/playstation-3-online/5226-ip-fragments.html
MTU er alltof hátt stillt hjá þér, hafðu það auto í ps3
og breyttu tölunni í routernum...
try this:

The IP fragments message means your MTU setting in your router is not correct. Insure the MTU setting on your PS3 is set to automatic and try to locate the MTU value in your router pages and note what it is. If it's 1500 it may need to be lower.

Go to this web site http://help.expedient.com/broadband/mtu_ping_test.shtml


beilieve or not þá var ég búin að googla þetta vandamál og gerði þetta í cmd og fann út hvað ég ætti að setja í MTU en allt kom fyrir ekki. vandamálið er enn til staðar. Því miður.
Þá er netið enn að detta út og ég fæ enn þessi skilaboð.

já og svo að öðru.. ég var rosa happy að vera open í black ops og mw3... en nei nei þetta er bara eitthvað frat því allir vinir mínir sem gátu áður joinað mig geta það ekki þó ég sé open. varð open eftir leiðbeiningar á psx.is en þær upplýsingar virka bara því miður svo langt að það stendur open en maður er ekki open eða þá það er eitthvað annað sem hamlar þeim að joina mig eða mig að joina þá.

ég er gjörsamlega farin að reyta af mér hárið... ég er búin að googla í margar vikur og fá vini líka til þess sem kunna eitthvað á netkerfi og fá símafyrirtækið til að aðstoða mig en enginn getur fundið útúr þessu. Ég er bara ekki að skilja þetta. Ætli routerinn sé bara bilaður? Ég hlýt að vera með vitlausar tölur:


Ip address 192.168.1.65 (seinasta talan var 200 en svo breytti ég í 65 því þegar ég prófaði að gera ekki static ip address þá fékk tölvan þessa ip addressu)
subnet mask 255.255.255.0
default router 192.168.1.254
primary dns 212,30.200.199
secondary dns 212.30.200.200

hvaða tölu settirru í mtu, og gerðiru það bæði í routernum OG ps3?


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Endalaust internet vesen - plís hjálp

Pósturaf Nuketown » Mán 14. Nóv 2011 22:27

kizi86 skrifaði:
Nuketown skrifaði:
kizi86 skrifaði:http://www.ps3chat.com/playstation-3-online/5226-ip-fragments.html
MTU er alltof hátt stillt hjá þér, hafðu það auto í ps3
og breyttu tölunni í routernum...
try this:

The IP fragments message means your MTU setting in your router is not correct. Insure the MTU setting on your PS3 is set to automatic and try to locate the MTU value in your router pages and note what it is. If it's 1500 it may need to be lower.

Go to this web site http://help.expedient.com/broadband/mtu_ping_test.shtml


beilieve or not þá var ég búin að googla þetta vandamál og gerði þetta í cmd og fann út hvað ég ætti að setja í MTU en allt kom fyrir ekki. vandamálið er enn til staðar. Því miður.
Þá er netið enn að detta út og ég fæ enn þessi skilaboð.

já og svo að öðru.. ég var rosa happy að vera open í black ops og mw3... en nei nei þetta er bara eitthvað frat því allir vinir mínir sem gátu áður joinað mig geta það ekki þó ég sé open. varð open eftir leiðbeiningar á psx.is en þær upplýsingar virka bara því miður svo langt að það stendur open en maður er ekki open eða þá það er eitthvað annað sem hamlar þeim að joina mig eða mig að joina þá.

ég er gjörsamlega farin að reyta af mér hárið... ég er búin að googla í margar vikur og fá vini líka til þess sem kunna eitthvað á netkerfi og fá símafyrirtækið til að aðstoða mig en enginn getur fundið útúr þessu. Ég er bara ekki að skilja þetta. Ætli routerinn sé bara bilaður? Ég hlýt að vera með vitlausar tölur:


Ip address 192.168.1.65 (seinasta talan var 200 en svo breytti ég í 65 því þegar ég prófaði að gera ekki static ip address þá fékk tölvan þessa ip addressu)
subnet mask 255.255.255.0
default router 192.168.1.254
primary dns 212,30.200.199
secondary dns 212.30.200.200

hvaða tölu settirru í mtu, og gerðiru það bæði í routernum OG ps3?


já bæði ps3 og í routernum... og ég prófaði 1448 því hærra en það var packet loss. en svo fór ég allt niður í 1300 bara til að prófa það líka og það virkaði heldur ekki.

bara svona svo þið trúið mér þá notaði ég þetta sem geep kemur með til að breyta þessu því ég fann það ekki á heimasíðu routersins:
http://adsl24.co.uk/forum/showthread.php?t=8160

hvað gerir annars MTU? ætti ég ekki að breyta þessu tilbaka eins og það var? internet var 1492 og local internet var 1500. ég breytti þessu niður í 1448 því skv. hinni síðunni þá var ekki packet loss í þeirri tölu.



Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1101
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Endalaust internet vesen - plís hjálp

Pósturaf mind » Þri 15. Nóv 2011 17:14

Nuketown skrifaði:já bæði ps3 og í routernum... og ég prófaði 1448 því hærra en það var packet loss. en svo fór ég allt niður í 1300 bara til að prófa það líka og það virkaði heldur ekki.

bara svona svo þið trúið mér þá notaði ég þetta sem geep kemur með til að breyta þessu því ég fann það ekki á heimasíðu routersins:
http://adsl24.co.uk/forum/showthread.php?t=8160

hvað gerir annars MTU? ætti ég ekki að breyta þessu tilbaka eins og það var? internet var 1492 og local internet var 1500. ég breytti þessu niður í 1448 því skv. hinni síðunni þá var ekki packet loss í þeirri tölu.


Eina sem mér dettur í hug er að þetta með IP töluna sé að valda einhverjum gífurlega IP krössum eða eyðileggja NAT töfluna sem á endanum veldur því að routerinn restartar.

Án þess að reyna spila tölvuleiki eða natta portununum(helst bara hreinsa allt NAT út) þá:
Ef þú lætur PS3 tölvuna DHCP í staðinn fyrir static IP address hvað gerist ?
Geturðu flett upp hvaða DHCP IP range routerinn er að deila út og prufað að láta PS3 vélina í eitthvað sem er ekki innan þeirra t.d. 192.168.1.5 (ólíklegt)
Koma collision ljós á routerinn hjá þér reglulega ? Yfirleitt rauð eða appelsínugul inná milli grænna á ethernet portunum ?

Eina samlíkingin sem mér dettur í hug fyrir MTU er að ef þú ýmindar þér undirgöng þar sem akreinafjöldi fer niður úr 3 í 1 og aftur í 3 stuttu síðar.
MTU segir þá til um hversu margir bílar geta farið samhliða í gegn á hverjum gefnum tíma, ef MTU er hærra en raunfjöldi akreina verða árekstrar sem hægja eða stöðva allt kerfið í heild sinni. (þetta er samt mikil einföldun og bara samlíking)




Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Endalaust internet vesen - plís hjálp

Pósturaf Nuketown » Þri 15. Nóv 2011 21:58

mind skrifaði:
Nuketown skrifaði:já bæði ps3 og í routernum... og ég prófaði 1448 því hærra en það var packet loss. en svo fór ég allt niður í 1300 bara til að prófa það líka og það virkaði heldur ekki.

bara svona svo þið trúið mér þá notaði ég þetta sem geep kemur með til að breyta þessu því ég fann það ekki á heimasíðu routersins:
http://adsl24.co.uk/forum/showthread.php?t=8160

hvað gerir annars MTU? ætti ég ekki að breyta þessu tilbaka eins og það var? internet var 1492 og local internet var 1500. ég breytti þessu niður í 1448 því skv. hinni síðunni þá var ekki packet loss í þeirri tölu.


Eina sem mér dettur í hug er að þetta með IP töluna sé að valda einhverjum gífurlega IP krössum eða eyðileggja NAT töfluna sem á endanum veldur því að routerinn restartar.

Án þess að reyna spila tölvuleiki eða natta portununum(helst bara hreinsa allt NAT út) þá:
Ef þú lætur PS3 tölvuna DHCP í staðinn fyrir static IP address hvað gerist ?
Geturðu flett upp hvaða DHCP IP range routerinn er að deila út og prufað að láta PS3 vélina í eitthvað sem er ekki innan þeirra t.d. 192.168.1.5 (ólíklegt)
Koma collision ljós á routerinn hjá þér reglulega ? Yfirleitt rauð eða appelsínugul inná milli grænna á ethernet portunum ?

Eina samlíkingin sem mér dettur í hug fyrir MTU er að ef þú ýmindar þér undirgöng þar sem akreinafjöldi fer niður úr 3 í 1 og aftur í 3 stuttu síðar.
MTU segir þá til um hversu margir bílar geta farið samhliða í gegn á hverjum gefnum tíma, ef MTU er hærra en raunfjöldi akreina verða árekstrar sem hægja eða stöðva allt kerfið í heild sinni. (þetta er samt mikil einföldun og bara samlíking)


að velja ip fyrir tölvunar er bara automatic, manual eða PPPoE. Ég hef prófað allt af þessu. automatic er það eina sem virkar ÁÐUR en ég breyti því í manual. Þó ég breyti því aftur í automatic þá slekkur routerinn samt alltaf á sér aftur reglulega.
Ég skil ekki þetta DHCP er sem þú talar um.
Það koma bara græn ljós á routerinn og þegar netið fer að detta út þá blikkar internet og wireless ljósið mjög hratt með grænum lit og svo slökknar á routernum.
úff þetta er orðið svo þreytt dæmi.




wicket
FanBoy
Póstar: 767
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 57
Staða: Ótengdur

Re: Endalaust internet vesen - plís hjálp

Pósturaf wicket » Þri 15. Nóv 2011 23:54

Væri ekki bara einfaldast að fara með routerinn til þíns þjónustuaðila og fá nýjann.

Það er ekki eðlilegt að þeir séu að endurræsa sig í sífellu og það á ekki að vera svona flókið að opna port. Routerinn hlýtur bara að vera gallaður.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Endalaust internet vesen - plís hjálp

Pósturaf tdog » Mið 16. Nóv 2011 00:01

Ef að routerinn er að missa synk á nokkurra mínútna fresti þá getur þú lítið gert í því. Hringdu í Símann og óskaðu eftir að þetta sé skoðað hjá þér og hugsanlega að fá mann á staðinn. Þú borgar ekkert ef að vandamálið tengist þeim, en þú borgar ef að vandamálið tengist lögnum hjá þér eða þínum búnaði.




Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Endalaust internet vesen - plís hjálp

Pósturaf Nuketown » Mið 16. Nóv 2011 02:02

wicket skrifaði:Væri ekki bara einfaldast að fara með routerinn til þíns þjónustuaðila og fá nýjann.

Það er ekki eðlilegt að þeir séu að endurræsa sig í sífellu og það á ekki að vera svona flókið að opna port. Routerinn hlýtur bara að vera gallaður.


Ju aetli eg verdi ekki ad gera tad. Tetta med portin er komid i lag en ekki tetta med ad routerinn suppori ekki ip fragments tegar eg set fasta ip tolu a tolvuna



Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1101
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Endalaust internet vesen - plís hjálp

Pósturaf mind » Mið 16. Nóv 2011 10:31

Nuketown skrifaði:að velja ip fyrir tölvunar er bara automatic, manual eða PPPoE. Ég hef prófað allt af þessu. automatic er það eina sem virkar ÁÐUR en ég breyti því í manual. Þó ég breyti því aftur í automatic þá slekkur routerinn samt alltaf á sér aftur reglulega.
Ég skil ekki þetta DHCP er sem þú talar um.
Það koma bara græn ljós á routerinn og þegar netið fer að detta út þá blikkar internet og wireless ljósið mjög hratt með grænum lit og svo slökknar á routernum.
úff þetta er orðið svo þreytt dæmi.


Þetta er smá hringavitleysa já

DHCP þjónar (í meðal annars routerum) sjá um að deila helstu netstillingarupplýsingum á þau tæki sem eru tengd við það og eru móttækileg (stillt á automatic).

Fáum bara nokkra hluti á hreint.

Netið virkar fínt svo lengi sem PS3 vélin er ekki á því ?
Routerinn endurræsir sér eftir að PS3 vélin er tengd, hvort sem með snúru eða þráðlaust og hvort sem PS3 vélin er stillt á automatic/manual ?
Virkaði PS3 vélin áður án vandræða ?

Auka
Þegar þú ert að stilla manual IP, ertu nokkuð að gera það bæði á routernum og PS3 vélinni ?




Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Endalaust internet vesen - plís hjálp

Pósturaf Nuketown » Mið 16. Nóv 2011 10:47

mind skrifaði:
Nuketown skrifaði:að velja ip fyrir tölvunar er bara automatic, manual eða PPPoE. Ég hef prófað allt af þessu. automatic er það eina sem virkar ÁÐUR en ég breyti því í manual. Þó ég breyti því aftur í automatic þá slekkur routerinn samt alltaf á sér aftur reglulega.
Ég skil ekki þetta DHCP er sem þú talar um.
Það koma bara græn ljós á routerinn og þegar netið fer að detta út þá blikkar internet og wireless ljósið mjög hratt með grænum lit og svo slökknar á routernum.
úff þetta er orðið svo þreytt dæmi.


Þetta er smá hringavitleysa já

DHCP þjónar (í meðal annars routerum) sjá um að deila helstu netstillingarupplýsingum á þau tæki sem eru tengd við það og eru móttækileg (stillt á automatic).

Fáum bara nokkra hluti á hreint.

Netið virkar fínt svo lengi sem PS3 vélin er ekki á því ?
Routerinn endurræsir sér eftir að PS3 vélin er tengd, hvort sem með snúru eða þráðlaust og hvort sem PS3 vélin er stillt á automatic/manual ?
Virkaði PS3 vélin áður án vandræða ?

Auka
Þegar þú ert að stilla manual IP, ertu nokkuð að gera það bæði á routernum og PS3 vélinni ?


nei netið virkar fínt þangað til ég stilli netið í ps3 tölvunni og geri manual ip settings. þá fer netið í fokk sama hvort það sé slökkt á tölvunni eða ekki.
Eins og t.d. fyrst um sinn var ég með netið og það virkaði fínt þangað til þetta var gert þá fór netið alltaf að detta út. svo skilaði ég routernum og þeir settu hann upp á nýtt og netið virkaði fínt ÞANGAÐ til ég kveikti á ps3 tölvunni og setti up manual ip settings. þá fór allt í fokk. þó ég breyti aftur í automatic þá er það samt enn að slökkva og kveikja á sér sama hvort það sé kveikt eða slökkt á tölvunni. Það skiptir heldur ekki máli hvort ég sé með snúru eða wireless.
og já ps3 vélin virkaði áður án vandræða hjá Tal :) (þá bjó ég á hótel mömmu, núna bý ég ein).. þar hringdi ég bara og bað um að gera mig að nat type 1 og opna port í þessa leiki og þeir gerðu þetta á 3 mínútum og voila komið og aldrei neitt vesen.



Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1101
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Endalaust internet vesen - plís hjálp

Pósturaf mind » Mið 16. Nóv 2011 12:02

Nuketown skrifaði:nei netið virkar fínt þangað til ég stilli netið í ps3 tölvunni og geri manual ip settings.


Aftur.... Og ? Ertu nokkuð bæði að stilla PS3 vélina með fasta IP tölu í routernum og líka PS3 vélinni ?

Ef allt virkar á automatic áður en þú ferð að fikta í föstum IP tölum þá getur routerinn þinn einfaldlega munað eftir PS3 vélinni og séð til að hún haldi ip tölunni sinni. Þá væri PS3 vélin ennþá stillt á automatic og allt ætti að virka grunar mig.

Getur prufað þetta með að leyfa PS3 vélinni að vera á automatic og bara gera handvirkt NAT í það skipti fyrir leikina.




Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Endalaust internet vesen - plís hjálp

Pósturaf Nuketown » Mið 16. Nóv 2011 12:53

mind skrifaði:
Nuketown skrifaði:nei netið virkar fínt þangað til ég stilli netið í ps3 tölvunni og geri manual ip settings.


Aftur.... Og ? Ertu nokkuð bæði að stilla PS3 vélina með fasta IP tölu í routernum og líka PS3 vélinni ?

Ef allt virkar á automatic áður en þú ferð að fikta í föstum IP tölum þá getur routerinn þinn einfaldlega munað eftir PS3 vélinni og séð til að hún haldi ip tölunni sinni. Þá væri PS3 vélin ennþá stillt á automatic og allt ætti að virka grunar mig.

Getur prufað þetta með að leyfa PS3 vélinni að vera á automatic og bara gera handvirkt NAT í það skipti fyrir leikina.


Nei tad er ekki haegt ad stilla ip toluna a routernum. Eg se ad tegar eg hef gert manual ip a ps3 ta breytist tad i static a routernum. Tad virkar ekki lengur ad setja bara a automatic tvi done is done. Netid samt fer i rugl. Og tegar tolvan er a automatic ta faer hun alltaf nyja ip skv. Routernum.
Svo er eg enn med tad vandamal ad eg nadi ad gera mig open i mw3 og black ops en samt naer enginn ad joina mig. Vinir eru moderate



Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1101
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Endalaust internet vesen - plís hjálp

Pósturaf mind » Mið 16. Nóv 2011 17:01

Nuketown skrifaði:Tad virkar ekki lengur ad setja bara a automatic tvi done is done.

Fyrsta sem þarf að gerast er að fá routerinn og PS3 vélina til að virka aftur stöðugt saman, sem er víst einungis á automatic.
Ef það er ekki hægt er ekki hægt að bilanagreina frekar og málið stopp.

Þegar það hefur tekist þarf að handvirkt láta NAT á PS3 vélina án þess að vera með hana á static.

Útfrá því væri svo hægt að halda áfram.


Gagnast lítið á þessum tímapuntki en hér er skipunin til að handvirkt opna fyrir Black Ops.

Kóði: Velja allt

telnet 192.168.1.254


Kóði: Velja allt

:connection bind application=CONE(UDP) port=3074-3075
:connection bind application=CONE(UDP) port=3478-3479
:connection bind application=CONE(UDP) port=3658
:saveall
:exit




Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Endalaust internet vesen - plís hjálp

Pósturaf Nuketown » Mið 16. Nóv 2011 20:29

mind skrifaði:
Nuketown skrifaði:Tad virkar ekki lengur ad setja bara a automatic tvi done is done.

Fyrsta sem þarf að gerast er að fá routerinn og PS3 vélina til að virka aftur stöðugt saman, sem er víst einungis á automatic.
Ef það er ekki hægt er ekki hægt að bilanagreina frekar og málið stopp.

Þegar það hefur tekist þarf að handvirkt láta NAT á PS3 vélina án þess að vera með hana á static.

Útfrá því væri svo hægt að halda áfram.


Gagnast lítið á þessum tímapuntki en hér er skipunin til að handvirkt opna fyrir Black Ops.

Kóði: Velja allt

telnet 192.168.1.254


Kóði: Velja allt

:connection bind application=CONE(UDP) port=3074-3075
:connection bind application=CONE(UDP) port=3478-3479
:connection bind application=CONE(UDP) port=3658
:saveall
:exit


ég er búin að gera þetta í command og það kemur open upp en ég er samt ekki open :)

en ég býst þá við að málið sé stopp. Þeir hjá símafyrirtækinu vita allavega ekki hvernig á að laga þetta. Mér sýnist þá á öllu að Tal séu þeir einu sem eru með viti og ég ætti kannski að færa mig þangað.



Skjámynd

slubert
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Þri 10. Maí 2011 18:58
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Endalaust internet vesen - plís hjálp

Pósturaf slubert » Mið 16. Nóv 2011 20:40

http://www.xbox360.is/index.php?/topic/ ... vn-router/

þetta er vesen með þennan router kiktu á þetta.




Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Endalaust internet vesen - plís hjálp

Pósturaf Nuketown » Mán 21. Nóv 2011 12:01

slubert skrifaði:http://www.xbox360.is/index.php?/topic/33867-lausn-fyrir-nat-tg789vn-router/

þetta er vesen með þennan router kiktu á þetta.


Ég var búin að gera þetta :) og þetta virkaði að breyta mér í open en samt nær enginn að joina mig.
Aðalvandamálið er í rauninni þetta með að the router does not support ip fragments þannig að plís í guðanna bænum ef einhver veit lausn á því þá endilega hjálpa mér. Vandamálið er enn til staðar:( og að routerinn er enn að slökkva á sér. Síðan fór ég að pæla í þessu og routerinn slekkur mikið sjaldnar á sér þegar það er slökkt á ps3 heldur en þegar það er kveikt á henni.



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Endalaust internet vesen - plís hjálp

Pósturaf kizi86 » Mán 21. Nóv 2011 13:00

þetta ip fragments er útaf vitlausu mtu.. hvað er mtu stillt á í routernum hjá þér? og hvað er það stillt á í ps3 ?


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Endalaust internet vesen - plís hjálp

Pósturaf Nuketown » Mán 21. Nóv 2011 13:48

kizi86 skrifaði:þetta ip fragments er útaf vitlausu mtu.. hvað er mtu stillt á í routernum hjá þér? og hvað er það stillt á í ps3 ?


ég er líka búin að laga það;)...
það var í 1500 en ég er búin að setja það eins langt niður til að það verði ekkert packet loss.
ég breytti því bæði í routernum í gegnum cmd og í ps3 tölvunni