Sælir,
Nú er ég með smá brain freeze í gangi og vantar staðfestingu...
Er með ljósleiðarabox í smáspennuboxi inni í geymslu.
Það eru kaplar dregnir í öll herbergi en þó bara einn í hvert svo router þarf alltaf að vera í geymslu.
Ég veit að switch má ekki fara beint í ljósleiðara og router þarf að vera á milli.
Er ég þá að tengja þetta svona?
Snúra úr LAN1 á ljósleiðara yfir í WAN á router.
Snúra úr LAN1 á router yfir í switch.
Snúrur úr herbergjum beint í switch.
Switch er unmanaged og ástæða fyrir því að herbergin fara ekki beint í router er að laus port eru færri en herbergin og ég væri til í að sleppa með eina snúru úr smáspennuboxi til að það sé séns á að loka því.
Ljósleiðari - Router - Switch
Re: Ljósleiðari - Router - Switch
Jú rétt skilið að það er úr LAN1 Á ljósleiðara i wan á router og svo úr router í switch.
AMD Ryzen7 7700X AM5 | 2x16 GB G.Skill Flare X5 6000MHz DDR5 | Asrock A620M Pro RS Wifi uATX AM5 |Palit Geforce RTX 4070Ti Gamerock Premium 12GB | Be Quiet 850W |DeepCool AS500 |
-
ColdIce
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1602
- Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
- Staðsetning: 600
- Staða: Ótengdur
Rétt. Myndi þó persónulega íhuga að draga annan streng frá td stofu að töflu til að hafa routerinn í stofunni og svo wan til baka að switch
Eplakarfan: Apple Watch Ultra 2 | iPad Pro M4 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 16 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | Nintendo Switch
Útiveran: Mazda CX-3 2017 | Land Cruiser 150 | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | Nintendo Switch
Útiveran: Mazda CX-3 2017 | Land Cruiser 150 | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |
-
DJOli
- Vaktari
- Póstar: 2145
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
Maradona skrifaði:Er ég þá að tengja þetta svona?
Snúra úr LAN1 á ljósleiðara yfir í WAN á router.
Snúra úr LAN1 á router yfir í switch.
Snúrur úr herbergjum beint í switch.
Hárrétt hjá þér, nema þó að oftast er fólk með utanáliggjandi ontur nema það sé að kaupa svona advanced router með sfp/sfp+ portum sem taka á móti ljósleiðara-ontu beint í routerinn. Þannig að ef þú ert með venjulegu utanáliggjandi ontuna (ljósbreytu), þá er það ljósleiðari í ontu > onta í router > router í sviss.
Síðast breytt af DJOli á Mið 12. Nóv 2025 23:39, breytt samtals 1 sinni.
i7-11700KF|64gb(2x32gb) ddr4|RTX 4060Ti-16gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 990 Evo nvme m.2|Corsair HX1200
Ég er með sama setup og Maradona, hef verið að spá í einu...
Ljósleiðarinn er með 4 tengi, get ég tengt öll við router?
Ég er með 3 stk Deco BE25 og það væri geggjað að geta beintengt allt og sparað mér switch
Ég er með 3 stk Deco BE25 og það væri geggjað að geta beintengt allt og sparað mér switch
-
DJOli
- Vaktari
- Póstar: 2145
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
Þú getur það örugglega, en af öryggisástæðum myndi ég frekar kaupa sviss. Alltaf öruggara að taka allt svona í gegnum router en bara í gegnum ljósleiðarabox. T.d. kosta 5 porta og 8 porta gigabit svissar frá tp-link hjá Kísildal ekki nema 3.500kr og 5.000kr. https://kd.is/category/33
i7-11700KF|64gb(2x32gb) ddr4|RTX 4060Ti-16gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 990 Evo nvme m.2|Corsair HX1200
-
russi
- Geek
- Póstar: 820
- Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
- Staðsetning: Terran Empire
jonsaevar skrifaði:Ég er með sama setup og Maradona, hef verið að spá í einu...
Þú getur ekki notað hann sem switch, sem ég held að sé það sem þú ert að hugsa. Getur aftur á móti notað þetta sem sitthvora internettenginguna. Þeas sér IP tala út á netið.
Þá kemur annað, þú ert með pláss fyrir 3 Mac-Addressur þarna og því í raun geturu bara nýtt þrjú tæki. Þetta gæti meira að segja hafa breyst, seinast þegar ég tékkaði var viðmiðið 3 mac-addressur. Svo er það vanalega þannig að 2 pirrar eru tekin frá fyrir internet og 2 fyrir IPTV, en það er hægt að breyta því.
Rétta lausnin er að vera með Router og switch við hann