EPG refresh var með bögg hann var ekki að setja í réttan path. Búið að prófa/laga. Sá ekki fréttirnar síðan í kvöld listaðar (07.06.2025).
@russi núna er komið "Copy URL" getur hent því beint í VLC og spilað beint innan úr containernum nema þú vildir af einhverjum sérstökum ástæðum bara downloada beint, þá er það líka hægt. Fer og kíki á hvernig við hendum skrám og þess háttar í framhaldinu.
russi skrifaði:Þarna !!!!
Fallegt er þetta, væri samt gaman að geta sótt fæla beint frá browser í stað að fara í safnmöppu eða vera með link á safnmöppuna .....
kornelius skrifaði:Televisionary skrifaði:Náðu í ferska útgáfu. Þú hefur verið bænheyrður. En annars er kóðinn opin
En hérna megin var pælingin meira, dót er sótt og gögnin send annað miðlægt og horft á þetta í öðrum tækjum.russi skrifaði:Þarna !!!!
Fallegt er þetta, væri samt gaman að geta sótt fæla beint frá browser í stað að fara í safnmöppu eða vera með link á safnmöppuna þar sem hægt er að ná í þetta út browser og jafnvel eyða þar skrám út. Sumsé allt ferlið í vafra.
Aðal pælingin er að ég myndi keyra þetta á sér VM vél sem kemur minu skjalisafni lítið við
Núna færðu ferskt EPG update á 2 tíma fresti þarna inni og þarft ekki að endurræsa. Þú þarft að sækja nýja útgáfu af Github.kornelius skrifaði:Nú get ég slegið inn dags. 05.06.2025 en ef ég slæ inn 06.06.2025 þá kemur ekkert?
Er eitthvað sem þarf að gera daglega til að uppfæra eða?
K.
Snilldin ein hjá þér - Takk kærlega fyrir þetta.
K.