Fyrir mörgum árum síðan þá bjuggum við fjölskyldan ekki á landinu og til að vera viss um að börnin töluðu og heyrðu móðurmálið þá greip ég til þess ráðs að kaupa VPS netþjón og setti upp Linux og ffmpeg og skriptaði vélina til að opna straum frá RÚV þegar barnaefnið var í sjónvarpinu. Ég t́ok upp allan strauminn á tíma og syncaði hann svo heim þegar útsendingu lauk.
Þetta gekk eins og klukka vel og lengi og börnin töluðu ljómandi fína íslensku þangað til þau komust í árans snjallsímana og þetta lið er bara í skibídi ruglinu sko.
Mikið vatn hefur runnið til sjávar síðan. Ég hef gert tilraun í 2-3 skipti til að skrifa vefviðmót sem notar Rúvsarpinn hans Sverris af Github til að byggja ofan á. Með misjöfnum árangri og ég langt í frá að vera ánægður með gæðin.
Núna var tekin ein tilraun í viðbót og áfram stuðst við verkefnið frá Sverri og klínt á það bakenda og framenda. Þetta keyrir í Docker og er létt í keyrslu. Prófaði þetta á nokkrum vélum. Þyrfti að fínpússa nokkra hluti en þetta dugir mér svona í augnablikinu.
- Auðvelt í uppsetningu
- Sækir dagskrárgögnin á leifturhraða
- Hleður öllum dagskrárgögnum í minni til að flýta fyrir leitinni
Úr varð þetta hér:
https://github.com/sillkongen/ruvsarpur-web
Þetta er enn verk í vinnslu en virkar fyrir mig. Finnst gott að geta slegið inn dagsetningu og þá fæ ég fréttir, veður og íþróttafréttir listaðar. Tek glaður við beiðnum um breytingar og/eða viðbætur.
Með ljósum

Í myrkri