Skipta um móðurborð án þess að re-installa Windows?

Höfundur
Ragnar
Staða: Ótengdur

Skipta um móðurborð án þess að re-installa Windows?

Pósturaf Ragnar » Mán 27. Des 2004 16:23

Já góðan dag ég er að spá með eitt. Ég fer að uppfæra fljótlega. = nýtt Móðurborð, skjákort og örgjörva. Ég ætla að nota áfram,minnið og geisladrifið.

En hér kemur spurningin ég er með 1 160gb segate (náttúrulega á master) með windows installað og allt i gúddí get ég sett hann bara beint i nýja systemið og bara byrjað að spila ?. Ég býst náttúrulega við að þurfa að gera einhverjar bios stillingar. :-k

Fer þetta kannski allt eftir kubbasettinu á móðurborðinu ?.

Ég bið um ykkar hjálp.

Takk fyrir Kv. Rangar Jóhannesson

Nýtt msn fyrir þá sem vilja tala við mig : ragnar88@hotmail.com : en ég býst við að það séu fáir :cry:

ParaNoiD
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 307
Skráði sig: Fim 26. Feb 2004 21:08
Hafðu samband:

Pósturaf ParaNoiD » Mán 27. Des 2004 16:27

þú munt þurfa að reinstalla windows

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Pósturaf MezzUp » Mán 27. Des 2004 16:37

*titli breytt & þráður færður* :)

Ég held að Windows fari í klessu ef að þú skiptir um móðurborð, nema að þú fylgir þessu leiðbeiningum.
[url=http://www.hardforum.com/showthread.php?t=772307]
[H]ardForum - How to: Upgrade your motherboard without reinstalling Windows[/url]
http://www.hardforum.com/showthread.php?t=772307

ps. allir 3 linkar þeir sömu :P

Höfundur
Ragnar

Pósturaf Ragnar » Mán 27. Des 2004 17:14

já ég þakka þetta nei ég lenti i vandræðum með þráðlausa netið sem ég er með og ég nenni ekki að setja það aftur upp

ParaNoiD
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 307
Skráði sig: Fim 26. Feb 2004 21:08
Hafðu samband:

Pósturaf ParaNoiD » Mán 27. Des 2004 17:34

þá bara sleppiru að uppfæra :D

eða borgar einhverju verkstæði til að gera þetta fyrir þig

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Pósturaf MezzUp » Mán 27. Des 2004 17:55

BoneAir skrifaði:já ég þakka þetta nei ég lenti i vandræðum með þráðlausa netið sem ég er með og ég nenni ekki að setja það aftur upp
Ætlarðu þá skipta um móðurborð og alles án þess að gera neitt við Windows'ið?
When swapping out motherboards it's common practice to reinstall the OS (windows), because of a chipset incompatibility
Það getur alveg gengið hjá þér, en ég myndi allavega bakka upp það sem þú vilt eiga ef að allt skyldi fara á verasta veg.

ps. hverskonar tölvunörd nennir ekki að glíma við tölvuvandamál? :P

Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Póstar: 1311
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:

Pósturaf viddi » Mán 27. Des 2004 19:13

Ok ég var að skipta um móðurborð í tölvunni minni fyrir svona 30 min og ég þurfti að re-installa windows

A Magnificent Beast of PC Master Race

Höfundur
Ragnar

Pósturaf Ragnar » Mán 27. Des 2004 19:18

MezzUp skrifaði:
BoneAir skrifaði:já ég þakka þetta nei ég lenti i vandræðum með þráðlausa netið sem ég er með og ég nenni ekki að setja það aftur upp
Ætlarðu þá skipta um móðurborð og alles án þess að gera neitt við Windows'ið?
When swapping out motherboards it's common practice to reinstall the OS (windows), because of a chipset incompatibility
Það getur alveg gengið hjá þér, en ég myndi allavega bakka upp það sem þú vilt eiga ef að allt skyldi fara á verasta veg.

ps. hverskonar tölvunörd nennir ekki að glíma við tölvuvandamál? :P

Já það var svona mín hugmynd að skipta um allt en láta harðadiskinn bara vera. Setja hann svo bara í. stilla bara i bios og alles clar :). En til að allt fari ekki i f*** er þá ekki betra að nýja móðurborðið sé með sama kubbasett nforce ég var að spá í þessu móðurborði hérna http://www.task.is/?webID=1&p=93&sp=119&item=1406 Borðið sem ég er með núna er Noforce 2 Ultra :8). Ætti að að hafa einhver áhrfi að skipta úr Nforce í VIA K8T800 Pro/VT8237 performance chipsets sem er á Abit borðinu. Eða ætti ég að bíða eftir Nforce 4 :-k

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Pósturaf MezzUp » Mán 27. Des 2004 20:00

Skil ekki hvað þú ert að tala um að stilla CMOS, held að það skipti voðalega litlu máli þar sem að default stillingarnar eru oftast góðar.

Þótt að það gæti minnkað hættuna á fokk-upp-i ef að nýja móðurborð'ið er með sama/svipuðu kubbasetti þá myndi ég aldrei fara að haga kaupum á móðurborði/örgjörva bara þannig að ég sleppi við að re-installa Windows. Ekki er það svona svakalega mikið mál að setja þetta þráðlausa net er það?

Höfundur
Ragnar

Pósturaf Ragnar » Mán 27. Des 2004 20:35

MezzUp skrifaði:Skil ekki hvað þú ert að tala um að stilla CMOS, held að það skipti voðalega litlu máli þar sem að default stillingarnar eru oftast góðar.

Þótt að það gæti minnkað hættuna á fokk-upp-i ef að nýja móðurborð'ið er með sama/svipuðu kubbasetti þá myndi ég aldrei fara að haga kaupum á móðurborði/örgjörva bara þannig að ég sleppi við að re-installa Windows. Ekki er það svona svakalega mikið mál að setja þetta þráðlausa net er það?

Nei ef ég játa þá kann ég það ekki og það er morðfjár að fá kall frá tölvu og ræningjaþjónustu suðurlands T.R.S. Og þegar ég meina morðfjár þá meina ég morðfjár 10.000kr minnir mig að mutter hafi borgað síðast þegar einhver kall kom :oops: :oops:

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Pósturaf MezzUp » Mán 27. Des 2004 21:09

En hér kemur spurningin ég er með 1 160gb segate (náttúrulega á master) með windows installað og allt i gúddí get ég sett hann bara beint i nýja systemið og bara byrjað að spila ?. Ég býst náttúrulega við að þurfa að gera einhverjar bios stillingar.
Þetta, og að þú hafir ekki getað sett upp þráðlaust net lætur mig efast um að þú ráðir við að uppfæra tölvuna. Ertu viss um að þú sést ekki að fara að stökkva í djúpa endann á lauginni?

Ræðurðu örugglega við að skipta þessu öllu út, tengja, setja upp driver'ana og (ef á versta veg fer) setja upp Windows?

Við getum auðvitað hjálpað þér eitthvað, en þú ættir að geta treyst á eigin þekkingu og notað okkur sem auka-hjálp.
Vildi bara forða þér frá því að gera einhver glappaskot :P

Höfundur
Ragnar

Pósturaf Ragnar » Mán 27. Des 2004 22:01

MezzUp skrifaði:
En hér kemur spurningin ég er með 1 160gb segate (náttúrulega á master) með windows installað og allt i gúddí get ég sett hann bara beint i nýja systemið og bara byrjað að spila ?. Ég býst náttúrulega við að þurfa að gera einhverjar bios stillingar.
Þetta, og að þú hafir ekki getað sett upp þráðlaust net lætur mig efast um að þú ráðir við að uppfæra tölvuna. Ertu viss um að þú sést ekki að fara að stökkva í djúpa endann á lauginni?

Ræðurðu örugglega við að skipta þessu öllu út, tengja, setja upp driver'ana og (ef á versta veg fer) setja upp Windows?

Við getum auðvitað hjálpað þér eitthvað, en þú ættir að geta treyst á eigin þekkingu og notað okkur sem auka-hjálp.
Vildi bara forða þér frá því að gera einhver glappaskot :P

GOOD POINT!!. Ég trysti sjálfum mér 85% í þetta allaveg að tengja allt. En að keyra upp windows og svona not my place hef alltaf fengið Tölvutak Slefossi til að gera það :). Ég játa það að ég er kannski að fara yfirum í sjálfstrusti og einhverju öðru sem ég er ekki viss um hvernig eigi að skrifa hér. En ef einhver hefur áhuga einhvertíman eftir áramót að henda þessu saman fyrir pening þá er honum guð velkomið að tala við mig á msn ragnar88@hotmail.com

aztek
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Þri 28. Des 2004 08:11

Pósturaf aztek » Þri 28. Des 2004 08:13

starta í safe mode ettir breitinguna ekki byrja á að fara í normal.

fara í device manager

Eiða öllu þar

restarta