Tölvubilun
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 59
- Skráði sig: Lau 24. Apr 2004 21:05
- Staðsetning: Selfoss
- Staða: Ótengdur
Tölvubilun
Sælir. Ég á við tölvuvandamál að stríða. Það er þannig að þegar ég spila einhverja leiki, eða eitthvað svoleiðis þá kemur oft bluescreen og tölvan restartast, eða ég dett útúr leiknum stundum með errori, stundum ekki. Ég er búinn að prufa að skipta um skjákort, minni, er með nýtt móðurborð (þetta var áður en ég fékk nýtt) og ég er orðinn soldið mikið pirraður á þessu
Ef þið vitið eitthvað hvað gæti verið að, endilega svarið.

-
- Gúrú
- Póstar: 573
- Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
- Staðsetning: 113 Reykjavík
Re: Tölvubilun
Pirate^ skrifaði:Ég er búinn að prufa að skipta um skjákort, minni, er með nýtt móðurborð (þetta var áður en ég fékk nýtt)
99% líkur á að þetta sé eins og þeir segja aflgjafinn að klikka, þú ert jú búin að skipta um hina líklega orsakavaldana, þ.e. minni, skjákort og móðurborð.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Skoðaðu inn í tölvukassann hjá þér og staðfestu að allar viftur séu í gangi, þ.e. viftan á aflgjafanum, örgjörvanum og norðurbrúnni(ef það er vifta þar).
Þú getur einnig prófað að fara í BIOSinn og athugað hvort það sé eitthvað sem heitir CPU Shutdown Temperature sem er kannski stillt á eitthvað lágt. Þá geturðu hækkað það en það er sennilega ekkert of sniðugt. Kannski þarftu að skipta um kælikrem eða bara fá þér nýja kælingu.
Það eru líka nokkrir hlutir sem gætu verið að ofhitna hjá þér, getur kannski komist að því með því að downloada forriti sem sýnir hitann á hinum ýmsu hlutum eins og aflgjafa, örgjörva og móðurborðinu. Ég mæli með SpeedFan.
Þú getur einnig prófað að fara í BIOSinn og athugað hvort það sé eitthvað sem heitir CPU Shutdown Temperature sem er kannski stillt á eitthvað lágt. Þá geturðu hækkað það en það er sennilega ekkert of sniðugt. Kannski þarftu að skipta um kælikrem eða bara fá þér nýja kælingu.
Það eru líka nokkrir hlutir sem gætu verið að ofhitna hjá þér, getur kannski komist að því með því að downloada forriti sem sýnir hitann á hinum ýmsu hlutum eins og aflgjafa, örgjörva og móðurborðinu. Ég mæli með SpeedFan.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Prófaðu að keyra prime95 torture test. Finnur það á http://www.mersenne.org . Fylgstu með hitanum í SpeedFan. Ef það kemur upp villa án þess að það sé mjög mikill hiti þá er örgjörvinn óstöðugur og þá þarftu líklega að hækka spennuna á hann í BIOS.
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 59
- Skráði sig: Lau 24. Apr 2004 21:05
- Staðsetning: Selfoss
Ég kann ekkert á þetta Prime95
en allavega þá er hitinn ekki mikill, og ég dett samt út. Kemur alltaf þegar ég spila t.d. War3:
This application has encountered a critical error:
FATAL ERROR!
Program: c:\program files\warcraft iii\war3.exe
Exception 0xc0000005 (ACCESS_VILOLATION) at 001B:6F1B86AC
The instruction at '0x6F1B86AC' referenced menory at '0x00000290'.
The memory could not be 'written'.
Press OK to terminate the application

This application has encountered a critical error:
FATAL ERROR!
Program: c:\program files\warcraft iii\war3.exe
Exception 0xc0000005 (ACCESS_VILOLATION) at 001B:6F1B86AC
The instruction at '0x6F1B86AC' referenced menory at '0x00000290'.
The memory could not be 'written'.
Press OK to terminate the application