Klukku/IE vandamál

Höfundur
so
Ofur-Nörd
Póstar: 234
Skráði sig: Mið 07. Jan 2004 20:07
Staðsetning: Hornafjörður
Staða: Ótengdur

Klukku/IE vandamál

Pósturaf so » Fim 11. Nóv 2004 11:02

Veit ekki hvað ég ætti að skýra þenna þráð en málið er svona.
Er með XP pro sp2 og nota IE

Í gær þegar ég var að vinna í vélinni og var ekki viss hvaða mánaðardagur væri og smellti á "klukkuikonið" til að fá mánaðardag, sá ég að dagsetningin á vélinni var vitlaus, hún var einum degi á undan, svo ég breytti því og athugaði hvort annað væri ekki í lagi í time zone og internet time og allt eins og það á að vera.

Svo tek ég eftir því þegar ég fer á netið nokkrum sinnum um daginn að vélin refreshar ekki síðurnar þegar ég fer inn í IE heldur kemur með þær upp eins og þær voru þegar ég slökkti og ég þurfti að Refresha sjálfur :shock:

Eg hélt að þetta væri eitthvað tilfallandi og deletaði cookies og temp int files og restartaði svo tölvunni en allt við sama, það er þegar ég fór í annað skipti inn á netið komu eldri síðurnar upp. Eitthvað fleira gerði ég nú til koma þessu í lag en ekkert virkaði fyrr en ég færði dagsetninguna aftur dag fram í tímann og þá varð allt í lagi og þess vegna er föstudagur hjá mér í dag og sennilega best að kíkja á djammið í kvöld :D

Ekki veit ég hvað veldur og mættuð þið gjarnan koma með hugmyndir, annars sjáumst við á pöbbnum :wink:

PS. klukkan er rétt, ég stillti hana eftir atómklukkunni í GPS kerfi kanans :lol:

Athlon64 X2 5000+, Gigabyte GA-MA-770-DS3, 4GB Corsair, 2* Seagate 500GB, Xerox 19", Neovo 20" LCD skjáir

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími
Póstar: 1704
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Pósturaf Stutturdreki » Fim 11. Nóv 2004 11:30

Hmm.. hef nú aldrei heyrt um að IE sé eitthvað að checka á klukkunni þegar þú ferð á netið..

En, fyrsta sem ég geri í 'nýrri' uppsettningu á IE er að fara í "Internet Options", "General" flipan, "Temporary Internet files"->"Settings" takann og stilli þar 'Check for newer versions of stored pages" á "Every visit to the page". Þá sækir IE alltaf síðurnar..

Höfundur
so
Ofur-Nörd
Póstar: 234
Skráði sig: Mið 07. Jan 2004 20:07
Staðsetning: Hornafjörður

Pósturaf so » Fim 11. Nóv 2004 11:57

Ok þetta var á auto hjá mér og hefur þá alltaf verið á auto.
Veit ekki hvenær dagsetningin ruglaðist en þetta varð ekki í lagi fyrr en ég breytti henni :8)

Ætla að hafa þetta á Every visit....breyta dagsetningu og sjá til.

Athlon64 X2 5000+, Gigabyte GA-MA-770-DS3, 4GB Corsair, 2* Seagate 500GB, Xerox 19", Neovo 20" LCD skjáir

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Re: Klukku/IE vandamál

Pósturaf MezzUp » Fim 11. Nóv 2004 16:36

so skrifaði:Veit ekki hvað ég ætti að skýra þenna þráð en málið er svona.

*titli breytt* :)

Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Dagur » Fös 12. Nóv 2004 00:08

Klukkan á tölvunni minni er líka allt of hröð. Á einum degi fer hún hálftíma+ framúr réttum tíma