Sýnist nú að þess mynd sem þú sýndir okkur sé gert í Visio eða álíka forriti, hef allavega teiknað nokkur svona kerfi í Visio.
Til að fylgjast með öllu þessu battry þá ættiru að kanna hvort SNMP gæti ekki hjálpað þér eitthvað, það er til fjöldin allur af SNMP forritum til. Ég reyndar hef ekki verið að setja það uppá servera per se, en set það upp til að fylgjast með netbúnaði, en þetta er stutt í flestum tölvum líka, oft þá lítið service sem þarf að virkja. Útúr SNMP geturu lesið nánast þær upplýsingar sem þú villt, þú sníðir það eftir þínu höfði.
Ég t.d. er með þetta á routerinum og switch hér heima hjá mér og get þá séð auðveldega heildar traffík inn og út og hvað er að gerast á hverju porti á switch. Gæti meira segja enablað þetta á WiFi sendi og tölvum hér innan hús til vita meira. Sé auðvitað ekki hvað er verið að skoða eða gera, en fæ heildarmynd yfir þetta.
Hér t.d. einföld mynd úr einu svona kerfi sem heitir SNMPc Management Console

Líka ákveðin snilld við þetta er þú getur með réttri uppsetningu haft þetta einfalt, svo ef rautt ljós kveikna þá skoðaru það og undir því ljósi eru kannski 10 tæki en einingis eitt af þeim er rautt, snöggur að greina hvar vandin er með því