word vandræði

Höfundur
Mosi
Fiktari
Póstar: 95
Skráði sig: Þri 03. Ágú 2004 11:49
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

word vandræði

Pósturaf Mosi » Fös 08. Okt 2004 12:29

Er með microsoft office 2003. Ég er með xp pro og ágætis tölvu. En vandamálið er að þegar ég reyni að opna eikkað document með word þá crashar word alltaf og spyr mig hvort word eigi að búa til nýjan normal.dot file. Ég er búinn að prófa allt, ég er búinn að deleta normal.dot filenum. Re-installa office þrisvar. Þetta sama gerðist þegar ég var með office 2000. Ég er búinn að vírusskanna, nota ad-aware, spybot og ég veit ekki hvað. Þetta er orðið ekkert smá pirrandi því ég þarf að nota word fyrir skólann.
Veit einhver snillingurinn hvernig ég laga þetta?

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Fös 08. Okt 2004 16:13

Koddu með nákvæmlega það sem villuboðið segir.

Höfundur
Mosi
Fiktari
Póstar: 95
Skráði sig: Þri 03. Ágú 2004 11:49
Staðsetning: Garðabær

Pósturaf Mosi » Fös 08. Okt 2004 20:26

ok, þetta virðist virka núna, ég þurfti að fara í spybot-search and destroy, og haka við að eyða usage tracking, þá fann forritið eikkerja word-file-a og eikkað og síðan hefur þessi villa ekki komið aftur

[Póstur #2]
þetta kemur aftur, villuboðið:

This error includes: information regarding the condition of Microsoft office word when the problem occured: the operating system version and computer hardware in use; your Digital product ID, which could be used to identify your license; and the internet Protocol (IP) address of your computer

[Póstur #3]
vá hvað þetta er pirrandi, þetta kom aftur og aftur þótt ég noti spybot, þá uninstallaði ég office í 4, skiptið og setti inn office 2000, og hvað gerist? þetta gerist aftur, veit einhver hvað er í gangi???? gæti þetta verið eitthvað í registry ég er nefnilega með 2 tölvur og office var installað á tölvurnar á sama diski og þ.a.l. sama cd key og þannig. ég yrði ekkert smá þakklátur fyrir þann sem getur bent mér á hvernig ég laga þetta

[Póstur #4]
veit einhver hvernig ég losa mig við alla registry file-a sem tengjast office (ekki format)

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Pósturaf MezzUp » Lau 09. Okt 2004 00:01

sérðu ekki ,,Breyta" takkann þarna efst hægra meginn í öllum póstunum þínum? Notaðu hann þegar þú ætlar að fara að bæta við seinasta bréfið þitt og enginn hefur póstað á milli.........