Vaktin.is er að opnast eitthvað skringilega í IE hjá mér
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 1311
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Vaktin.is er að opnast eitthvað skringilega í IE hjá mér
já ég nota nú Firefox en ég ættlaði að fara inn á vaktina núna áðan og fór inn á hana á IE en þá opnaðist hún eitthvað fáránlega en kemur bara venjulega út í Firefox, en já nú er ég að spá hver ástæðan er fyrir þessu svona lítur hún út í IE:
- Viðhengi
-
- crash.JPG (244.42 KiB) Skoðað 386 sinnum
A Magnificent Beast of PC Master Race
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1704
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
Get ekki betur séð en það vanti bara nokkur icon hjá þér. Gerðu 'refresh' (F5) ? Eða 'ctrl-F5' sem er svona 'force refresh' þar sem hitt nær oft bara í síðuna aftur í cache (Temporary Internet Files).
Farðu svo í 'Tools' -> 'Internet Options' og þar í 'Settings' undir 'Temporary Internet files' og athugaðu hvernig 'Check for newer versions of stored pages:' er stillt.
Persónulega er ég með þetta stillt á 'Every visit to the page', 'Temporary Internet files folder' er max 50MB (Default var um 1000MB sem er eiginlega bjánalega mikið) og svo læt ég IE eyða Temporary Internet files þegar ég slekk á honum ('Tools' -> 'Internet Options' -> 'Advanced' -> 'Empty Temporary Internet Files folder when browser is closed').
!Þetta hægir (hugsanlega) á því hvernig IE opnar síður sem þú ferð oft inn á!, en þú ættir örugglega að sjá allar myndir og allar breytingar koma strax inn.
Farðu svo í 'Tools' -> 'Internet Options' og þar í 'Settings' undir 'Temporary Internet files' og athugaðu hvernig 'Check for newer versions of stored pages:' er stillt.
Persónulega er ég með þetta stillt á 'Every visit to the page', 'Temporary Internet files folder' er max 50MB (Default var um 1000MB sem er eiginlega bjánalega mikið) og svo læt ég IE eyða Temporary Internet files þegar ég slekk á honum ('Tools' -> 'Internet Options' -> 'Advanced' -> 'Empty Temporary Internet Files folder when browser is closed').
!Þetta hægir (hugsanlega) á því hvernig IE opnar síður sem þú ferð oft inn á!, en þú ættir örugglega að sjá allar myndir og allar breytingar koma strax inn.